Thanh vắt khăn Viglacera kiểu dáng đẹp, giá rẻ cho nhà tắm

Để cho không gian sống trở nên gọn gàng hơn, nhiều gia đình đã sử dụng những sản phẩm thanh vắt khăn Viglacera. Đây là thương hiệu có giá thành hợp lý, kết cấu đẹp, bền chắc, có xuất xứ từ Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thanh vắt khăn Viglacera đẹp và bắt mắt để bạn có thể lựa chọn. 

 Thanh vắt khăn Viglacera kiểu dáng đẹp, giá rẻ cho nhà tắm

Thanh vắt khăn Viglacera VG9231

Đây là mẫu thanh vắt khăn đơn với chất liệu Inox chồng lại tình trạng han gỉ trong khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Viglacera dựa theo tiêu chuẩn của châu Âu.

Vắt khăn đơn Viglacera VG9231

Thanh vắt khăn Viglacera VG9231 thiết kế đơn giản, sang trọng, hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết Bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh tháo lắp dễ dàng, không tốn nhiều thời gian. Sản phẩm với giá thành của sản phẩm phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Xem them

Thanh vắt khăn Viglacera VG9531

Thanh vắt khăn VIGLACERA VG9531 là phụ kiện phòng tắm với kiểu dáng đẹp. Đem đến không gian phòng tắm sự tiện nghi, gọn gàng và đẹp mắt hơn. Sản phẩm được tạo ra từ chất liệu inox 304 sáng bóng, duy trì độ bền đẹp dài lâu do khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước, chống hoen ố ưu việt.

Thanh vắt khăn Viglacera VG9531

Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Theo đánh giá từ người dùng thì sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, không bị móp méo và gãy trong khi sử dụng. Sử dụng sản phẩm này sẽ khiến cho không gian phòng tắm của bạn được đẹp và gọn gàng hơn.

Xem them

Thanh vắt khăn Viglacera P.76.350

Thanh vắt khăn P.76.350 là một phụ kiện nhà tắm được sản xuất bởi Viglacera trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu của Châu Âu.. Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Platinum. Bộ sưu tập này mới được ra mắt thị trường gần đây với phương châm đem lại sự tinh tế và hoàn thiện cho không gian sống.

Giá treo khăn Viglacera Platinum P.76.350

Thanh vắt khăn Viglacera Platinum P.76.350 được làm từ chất liệu inox cao cấp, thiết kế chắc chắn treo đồ tiện lợi cho người dùng. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp mạ crom chống han rỉ, tránh tình trạng các vết ố bám dính vào đồ dùng. Sản phẩm ưu điểm thiết kế sử dụng  dễ dàng và thao tác lắp đặt đơn giản không yêu cầu kỹ thuật cao.

Sử dụng thanh vắt khăn Viglacera Platinum P.76.350 mang lại sự tiện nghi, gọn gàng và đẹp mắt hơn cho không gian sống của gia đình bạn. Chất lượng đảm bảo, giá thành tương đối thì đây là sự lựa chọn tốt dành cho người dùng. 

Xem them

Thanh vắt khăn Viglacera P.76.320

Lại là một sản phẩm mới của thương hiệu Viglacera. Thuộc dòng sản phẩm Platinum nên thanh treo có kết cấu đẹp, bền chắc. Chất liệu sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp nhất. Bên ngoài lớp Inox là lớp mạ Cr chống han gỉ. Nếu như gia đình bạn thường gặp phải tình trạng mua thanh treo và gặp phải những vết ố vàng trên khăn sau thời gian sử dụng thì hãy chuyển ngay sang sản phẩm thanh vắt khăn Viglacera P.76.320. 

Thanh vắt khăn Viglacera Platinum P.76.320

Phụ kiện Viglacera này sẽ mang đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm phần tiện nghi và hiện đại hớn.

Xem them

Thanh vắt khăn Viglacera VG9632

Thanh vắt khăn Viglacera VG9632 làm bằng Inox chất lượng cao. Độ bền tuyệt đối theo thời gian, không hoen rỉ. Chất liệu làm nên sản phẩm đó là Inox 304 có độ bền cứng tốt, không bị han gỉ hay cong vênh trong quá trình sử dụng. Trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm thì đây là một sản phẩm lý tưởng.  Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu. Kết cấu thanh vắt khăn đôi được gắn vào tường nên bạn có thể thể treo nhiều đồ mà không sợ gãy.

Vắt khăn đôi VG9632 (VGPK06.2)

Xem them

Thanh vắt khăn Viglacera VG967

Sản phẩm này được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Với ưu điểm có thể giúp cho phòng tắm sạch sẽ, gọn gàng hơn. Chất liệu cấu tạo nên sản phẩm là Inox 304 sáng bóng, hạn chế được han gỉ sau một thời gian sử dụng Bạn sẽ không cần lo lắng về những vết ố vàng có trên khăn tắm nữa. 

Thanh Vắt khăn giàn Viglacera VG967

Xem them

Đây cũng là những sản phẩm có mức giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay. Đừng mua và sử dụng những sản phẩm không chính hãng. Hãy tìm đến thanh vắt khăn Viglacera để có giá thành hợp lý, an tâm cho sức khỏe.

Tác giả bài viết: Hải Linh