Tại sao chúng ta nên sử dụng thiết bị vệ sinh chính hãng

Thị trường thiết bị vệ sinh là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều thương hiệu chính hãng và cả hàng giả. Với mức giá rẻ, rất nhiều khách hàng đã nghe lời mật ngọt của những chủ cửa hàng không có tâm và nhận về nhiều hệ lụy

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh chính hãng

Trên thị trường hiện nay, thiết bị vệ sinh rất đa dạng từ thương hiệu đến chủng loại, mẫu mã, màu sắc và nguồn gốc xuất xứ. Có thể kể đến như: Inax, Toto của Nhật Bản, Cotto của Thái Lan, Viglacera của Việt Nam.  Ngoài ra một vài thương hiệu thiết bị vệ sinh mới bắt đầu ra nhập thị trường Việt Nam: American Standard - Mỹ, Grohe - Đức, Caesar - Đài Loan. Đương nhiên thì thiết bị vệ sinh chính hãng lại là hàng nhập khẩu thì luôn có giá cao phân theo từng phân khúc từ trung cấp đến cao cấp.

Thuong hieu thiet bi ve sinh chinh hang

Nếu tính đến lợi nhuận thì dĩ nhiên hàng chính hãng sẽ chịu kiểm soát trực tiếp từ nhà sản xuất nên có lợi nhuận thấp hơn so với thiết bị vệ sinh giả. Do đó nhiều gian thương thường đánh vào tâm lý của người dùng chuộng hàng ngoại nên nhập thiết bị vệ sinh từ Trung Quốc dập mác hàng thật để chuộc lợi. 

Cách này giúp chủ cửa hàng có lợi nhuận cao hơn vì bán thiết bị vệ sinh giả nhưng giá như hàng thật hoặc rẻ hơn một chút coi như là chiêu trò giảm giá lừa người mua. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng không phân biệt được thiết bị vệ sinh chính hãng mà mua phải hàng kém chất lượng.

Thiết bị vệ sinh là thứ không thể thiếu phục vụ nhu cầu cuộc sống cơ bản, có tần suất sử dụng liên tục và thường được các gia đình chọn mua với mục đích dài hạn. Với tâm lý đó, người tiêu dùng thường không ngại chi tiền khi tiến hành sắm sửa. Tuy nhiên, rất ít người có thể chắc chắn rằng, thứ họ đang sử dụng hàng ngày liệu có thật sự là thiết bị vệ sinh chính hãng hay không.

Việc sử dụng hàng kém chất lượng sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy không tưởng cũng như khó chịu cho người dùng. Đặc biệt các sản phẩm sứ vệ sinh như: Bồn cầu, chậu rửa với lớp men kém sau một thời gian thường bị ố vàng, loang lổ rất nhanh. Tại các vị trí như gờ bệ, thoát nước, hiện tượng đóng cặn bẩn màu đen rất khó vệ sinh, kể cả khi nhiều người đã sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. 

Vòi chậu hay sen tắm thì tậm tịt khó sử dụng, nước chảy ra từ vòi thường có mùi hôi hoặc bị vẩn đục. Đây là các dấu hiệu cho thấy, gia đình bạn đã mua và đang sử dụng các sản phẩm bị làm nhái, làm giả kém chất lượng. Vòi sen tắm giả có thể gây nguy hại không nhỏ đến sức khỏe người dùng. Bởi nguyên liệu làm sản phẩm không được kiểm nghiệm có thể chứa hàm lượng kim loại nặng vượt mức các tiêu chuẩn an toàn cho phép. Lượng kim loại này có thể ngấm vào nước gây hại cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Sử dụng thiết bị vệ sinh chính hãng sẽ khiến bạn không còn những nỗi lo về chất lượng và đặc biệt an toàn với sức khỏe là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu.

​Một bộ thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng bạn nên tham khảo

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Tiểu nam Viglacra TD4

Tiểu nam cảm ứng Viglacra TD4

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG304

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG304

Sen tắm cây Viglacera VG595

Sen tắm cây nóng lạnh Viglacera VG595

Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4)

Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4)

Phụ kiện phòng tắm VG98 (VGPK08)

Phụ kiện phòng tắm Viglacera VG98 (VGPK08)

Địa chỉ chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội

Mu thiết bị vệ sinh chính hãng ở đâu là câu hỏi nhiều người quan tâm. Showroom Hải Linh là đại lý phân phối hàng đầu, uy tín trên thị trường hiện nay. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Showroom Hai Linh

Nhằm mang tới cho khách hàng Hà Nội những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng vượt trội, Hải Linh chính là đại lý thiết bị vệ sinh uy tín với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Khi mua hàng tại Hải Linh quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất như:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng, có giấy tờ đỏ của hãng

  • Luôn có mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Chuyển hàng nhanh chóng đến tận chân công trình.

  • Chế độ bảo hành tốt, 1 đổi 1 ngay lập tức nếu lỗi do nhà sản xuất.

Sử dụng thiết bị vệ sinh chính hãng là cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên gia đình bạn. Mua hàng chuẩn đến ngay Showroom Hải Linh gần nhất để chọn được mẫu mã ưng ý nhất.

 
 

Tác giả bài viết: Hải Linh