Dùng thiết bị vệ sinh Viglacera mang đến lợi ích gì?

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay chứng kiến sự gia nhập, phát triển của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó Viglacera là thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng theo dõi các lợi ích khi sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera trong bài viết dưới đây nhé! 

Thiết bị vệ sinh Viglacera kiến tạo không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch và tinh tế sẽ góp phần mang tới một diện mạo phòng tắm hoàn toàn mới mẻ, sang trọng và đẹp hơn bao giờ hết. Viglacera luôn nỗ lực không ngừng, cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Mỗi thiết kế là kết quả của bàn tay, khối óc tài ba của đội ngũ thiết kế Viglacera. 

Thiet bi ve sinh Viglacera cho phong tam hien dai

Sứ mệnh của Viglacera là mang tới một không gian phòng tắm hài hòa, thoải mái nhất cho các gia đình. Sự phối hợp đồng bộ giữa các thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo, đồng nhất cho toàn bộ không gian. Đặc biệt, với sự đa dạng trong thiết kế mang tới nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, Viglacera hoàn toàn đáp ứng được các không gian phòng tắm. Dù là nhà tắm nhỏ hẹp, bạn vẫn sẽ cảm nhận được một không gian thông thoáng, hiện đại, gọn gàng hơn với sự kết hợp của mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera, chậu rửa treo tường Viglacera, sen tắm thường Viglacera. Không gian phòng tắm sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết với mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera hay bồn cầu thông minh Viglacera, kết hợp cùng chậu rửa đặt bàn đá Viglacera cùng sen tắm cây Viglacera đẳng cấp. Các mẫu này sẽ rất thích hợp lắp đặt trong không gian phòng tắm rộng rãi. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera giúp người dùng an tâm sử dụng lâu dài

Tuy được sản xuất tại Việt Nam, nhưng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được ứng dụng công nghệ sản xuất nhập khẩu cao cấp từ nước Ý, nên đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối. Hãng đã lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất để làm ra từng sản phẩm, như chất liệu sứ vệ sinh (đối với dòng bồn cầu và chậu rửa), chất liệu đồng thau nguyên chất (đối với dòng sen tắm và vòi chậu), bên cạnh đó còn được tráng men nano nung (sứ vệ sinh) và mạ Crom/Niken (sen vòi) giúp cho các sản phẩm đạt độ bền tuyệt đối, sử dụng dài lâu. Đồng thời luôn mang vẻ ngoài sáng bóng, chống bám bẩn, chống vi khuẩn hiệu quả.

Thiet bi ve sinh Viglacera co do be cao

Sử dụng các thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng, không lo hỏng hóc. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng

Hãng Viglacera đã ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất để mang tới nhiều tính năng ưu việt cho từng dòng sản phẩm. Không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera còn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nổi bật là tính năng cảm ứng tự động của dòng bồn cầu thông minh: tự động xả rửa, sấy khô, làm ấm, khử mùi… giúp người dùng tận hưởng sự hiện đại, tiện nghi bậc nhất. Bên cạnh đó là các tính năng massage của sen vòi giúp tăng sự thư giãn khi tắm rửa, cuốn trôi mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc của mỗi thành viên trong gia đình. 

Nhờ sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera, người dùng không chỉ được đáp ứng nhu cầu vệ sinh, tắm rửa căn bản, mà còn được tăng thêm sự thư giãn, sảng khoái mỗi ngày. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera an toàn với sức khỏe

An toàn là vấn đề được đông đảo người dân quan tâm, nhất là khi đời sống người dân đang ngày được tăng cao thì vấn đề sức khỏe càng được chú trọng. Việc sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ giúp người dùng hoàn toàn an tâm, bởi các sản phẩm đều đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thiet bi ve sinh Viglacera an toan voi suc khoe

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sử dụng nguồn nguyên liệu đảm bảo: Từ sứ vệ sinh và đồng thau nguyên chất đều là nguyên liệu tốt, không chứa tạp chất gây hại, không chứa chì, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Bề mặt các sản phẩm được mạ bằng công nghệ hiện đại như công nghệ tráng men nano nung và mạ Crom/Niken - vừa giúp sản phẩm bền hơn, đẹp hơn, vừa giúp chống lại các vi khuẩn gây hại không tích tụ.

Đối với dòng sản phẩm bồn cầu điện tử, sen tắm nóng lạnh, vòi chậu nóng lạnh đều có công nghệ cách nhiệt, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Thiết bị vệ sinh Viglacera giúp gia đình tiết kiệm chi phí

Với độ bền bỉ sử dụng lâu dài, Viglacera sẽ giúp gia đình tiết kiệm thêm nhiều chi phí sửa chữa, thay mới hơn so với việc sử dụng các sản phẩm trôi nổi chất lượng kém trên thị trường.

Hơn nữa, các sản phẩm Viglacera đều được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước, giúp gia đình tiết kiệm thêm chi phí sinh hoạt mỗi tháng.

So sánh với các sản phẩm ngoại nhập cùng phân khúc, giá của thiết bị vệ sinh Viglacera rẻ hơn nhiều, phù hợp với mọi tài chính của gia đình Việt. 

Với rất nhiều lợi ích như trên, thiết bị vệ sinh Viglacera xứng đáng là thương hiệu được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng. Để sở hữu các sản phẩm Viglacera chính hãng với mức giá chiết khấu tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với hệ thống showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Tác giả bài viết: Hai Linh