Sen tắm nhiệt độ là gì? Chọn loại nào tốt ?

Hiện nay, xu hướng lựa chọn sen tắm nhiệt độ được nhiều người quan tâm. Loại sản phẩm này sẽ khắc phục dường như tất cả những nhược điểm của dòng sen tắm thường. Khi nhu cầu cuộc sống của người dùng tăng cao, ngoài những sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vệ sinh của người dùng thì những mẫu sen tắm mang đến sự thoải mái, an toàn, tiện ích sẽ nhanh chóng được quan tâm.

Sen tắm nhiệt độ sẽ là một trong số những sản phẩm đó. Tuy nhiên, khi nghe đến từ “nhiệt độ” nhiều người lại khá ngỡ ngàng và không hiểu được chi tiết về sản phẩm. Nếu bạn cũng đang là một trong số những người dùng đó, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

1. Sen tắm nhiệt độ là gì?

Sen tắm nhiệt độ là mẫu sen tắm được ứng dụng những công nghệ hiện đại. Khi dùng, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ cố định theo ý muốn. Trong suốt thời gian tắm, bạn không cần phải mất công chỉnh tay gạt mà vẫn có được nhiệt độ nước ấm. Trải nghiệm tắm với dòng sen tắm cao cấp này thực sự dễ chịu và thật sự thư giãn. 

Sen tam nhiet do

2. Lợi ích khi dùng sen tắm nhiệt độ

Sen tắm nhiệt độ là loại sen tắm thông minh. Nó mang đến những lợi ích vô cùng thiết thực. Cụ thể có 3 lợi ích mà sen tắm điều chỉnh nhiệt độ mang lại. Đó là:

An toàn khi sử dụng

Với cơ chế giữ nhiệt độ của nước ổn định ở một mức cố định. Sẽ không có tình trạng nhiệt độ nước nóng, lạnh đột ngột. Điều này giúp cho suốt quá trình tắm thân nhiệt không bị thay đổi tránh tình trạng đột quỵ do cơ thể không thích ứng kịp thời với sự thay đổi của nước. 

Sen tam nhiet do su dung an toan

Bên cạnh đó, khi tắm với sen nhiệt độ cũng giúp tránh nguy cơ bị bỏng. Vì rất nhiều trường hợp, nhiệt độ nước tắm từ vòi sen có thể nóng đột ngột. Đó là do áp lực nước thay đổi vì một người khác đang sử dụng nước chảy ra từ cùng một đường ống dẫn nước với vòi sen.

Tiện lợi và thư giãn

Sẽ thật khó chịu khi bạn đang tắm và cảm nhận nước lạnh dần. Bạn phải dùng lại để điều chỉnh lại tay gạt để nước ấm trở lại phù hợp với nhu cầu tắm. Vì phải điều chỉnh liên tục nên bạn sẽ không cảm nhận được sự thư giãn nữa. 

Nhưng nếu đó là một chiếc sen tắm nhiệt độ, bạn sẽ chỉ việc tận hưởng dòng nước ấm áp chảy tràn trên cơ thể. Việc của bạn là chỉ cần tắm sạch mà massage thư giãn mà thôi.

Tiết kiệm nước 

Sử dụng sen tắm thường, bạn đã vô tình tạo ra sự lãng phí nguồn nước quý giá. Điều này có lẽ làm nhiều người giật mình ngạc nhiên. Nhưng đó là sự thật. Bởi bạn biết đấy, trước khi tắm để điều chỉnh được nhiệt độ nước đúng với mong muốn bạn cần thời gian. 

Trong thời gian điều chỉnh, bạn sẽ để nước chảy “vô tư” mà không sử dụng. Chỉ đến khi nhiệt độ nước đúng với mong muốn bạn mới sử dụng. Một lượng nước rất lớn bị lãng phí khi bạn dùng sen tắm thường. 

Với sen tắm nhiệt độ thì khác, trước khi tắm, bạn chỉ cần xoay vời đến đúng mức nhiệt độ tắm phù hợp. Nước chảy đúng với nhiệt độ bạn cần mà không phải tốn nước khi điều chỉnh. Đó là tính năng thông minh giúp mang lại lợi ích kinh tế. Tiết kiệm nước sinh hoạt có ý nghĩa là bảo vệ môi trường sống. 

3. Chọn loại sen tắm nhiệt độ nào tốt

Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.326

Đây là mẫu sen tắm có thiết kế đẹp, thân vươn dài, chắc chắn. Nhìn tổng quan chúng ta dường như sẽ không thấy bất kỳ lỗi nào dù chỉ là nhỏ nhất quanh thiết kế của sản phẩm này. 

Sản phẩm được bố trí sự cộng hưởng của 2 yếu tố công năng và tính thẩm mỹ. Chính vì thế bạn sẽ thấy sản phẩm mang những nét đẹp hiện đại và tinh tế trong từng không gian phòng tắm. 

Tiếp đến là tính năng ổn định nhiệt với lõi trộn siêu nhanh. Đây là đặc điểm khá nổi bật của dòng sen tắm nhiệt độ. Tính năng này phục vụ thiết thực cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn sẽ không cần phải đợi quá nhiều thời gian mới được sử dụng dòng nước vừa phải để vệ sinh. 

Ngoài ra sẽ còn có tính năng an toàn. Bề mặt sản phẩm được cách nhiệt với nút chống bỏng an toàn. Bát sen với dàn phun nước được bố trí đều, kết hợp cùng tính năng phun tia nước massage mang đến sự thoải mái, thư giãn và rất an toàn cho người dùng. 

Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.320

Khi nhắc đến sen tắm nhiệt độ, chúng ta sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm mới này của Viglacera. Sản phẩm có kết cấu bằng đồng nguyên chất. Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, an toàn với người sử dụng. 

Kích thước sen tắm cây là 300 x 520 x 1230 nên rất phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Sen tắm cũng mang đến khả năng chống trầy xước tốt, hạn chế được việc va đập mạnh, giữ cho tuổi thọ sản phẩm được sử dụng lâu dài. Phần bát sen vuông massage với 3 chế độ cùng nhiều đầu phun tạo áp lực nước mạnh, khiến cho bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. 

Viglacera Platinum P.58.320 trang bị công nghệ Thermostatic giúp dòng nước luôn được giữ ở mức ổn định, hạn chế cảm giác nóng quá hoặc lạnh quá không đáng có. Bề mặt cách nhiệt và nút chống bỏng an toàn, giúp bảo vệ người dùng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. 

Sen tắm nhiệt độ Viglacera VG598

Thương hiệu Viglacera cũng sản xuất dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ với các mẫu VG598 Các sản phẩm này đều thuộc loại sen tắm nhiệt độ thông thường. HIện tại, các mẫu sen tắm thông minh Viglacera được bán chính hãng tại đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh. 

Sen tắm Viglacera VG598 KIểm soát nhiệt độ an toàn: Nếu như nguồn nước lạnh không hoạt động, sen tắm sẽ tự ngắt. Tính năng này  đảm bảo rằng người dùng sẽ không bị bỏng khi chỉ nguồn nước nóng hoạt động. 

- Khóa ở mức nhiệt độ 38 độ C. Đây là mức nhiệt độ được nghiên cứu là phù hợp nhất với cơ thể người. 

- Chức năng tiện ích tạo nên cảm giác luôn mát ở phần thân vòi. Chống bỏng hoàn toàn đảm bảo sự an toàn cao nhất cho trẻ em. 

- Điều chỉnh nhiệt độ trong tích tắc: Một số mẫu sen nhiệt độ có chức năng điều chỉnh nhiệt độ chỉ trong vòng 0,3s. Nghĩa là tính năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh đến mức cơ thể không cảm nhận được sự thay đổi. Tính năng này giúp trải nghiệm tắm được liền mạch và hoàn hảo nhất. 

xem them

Tùy vào từng công nghệ của từng hãng sẽ có những loại sen tắm nhiệt độ có các tính năng khác nhau. Lựa chọn loại sen tắm nhiệt độ nào sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng và mức ngân sách của bạn. 

Quý khách tìm hiểu sản phẩm và mua sắm tại Hải Linh để nhận được ưu đãi về giá. Đại lý Viglacera Hải Linh cam kết sen tắm nhiệt độ Viglacera được bảo hành chính hãng. Click mua ngay!