Review chậu rửa treo tường? TOP những mẫu chậu treo tường tốt nhất

Chậu rửa treo tường là sản phẩm khá phổ biến, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho không gian phòng vệ sinh của mình. Nếu mọi người cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua những review chậu rửa treo tường chi tiết nhất sau đây.

Review chậu rửa treo tường được sử dụng phổ biến

Review chậu rửa treo tường được sử dụng phổ biến

Chậu rửa treo tường là gì?

Chậu rửa mặt treo tường còn thường được gọi là lavabo treo tường. Dòng chậu rửa mặt này được thiết kế có thể gắn trực tiếp lên tường bằng hệ thống ốc vít. Để phù hợp với đa dạng không gian và nhu cầu sử dụng chậu rửa mặt treo tường có những thiết kế và kết hợp linh hoạt thành nhiều kiểu dáng như:

Chậu treo tường có chân

Chậu sẽ được kết hợp với phần chân, ôm trọn, bảo vệ hệ thống phụ kiện thoát xả nước của chậu. Hiện có hai loại chân chậu phổ biến là chân lửng và chân dài. 

Chân chậu lửng có chiều dài khoảng 50cm đến 60cm đủ để che đi các phụ kiện bên dưới chậu mà không chiếm dụng không gian trên sàn. Từ đó, giúp không gian phòng vệ sinh của bạn trở nên thoáng đãng, gọn gàng.

Chân chậu dài sẽ được thiết kế nối liền từ sàn đến chậu. Thiết kế này vừa bảo vệ phần phụ kiện dưới chậu vừa hỗ trợ nâng đỡ chậu. Tuy nhiên thiết kế này sẽ tốn diện tích mặt sàn, thích hợp hơn với những không gian nhà vệ sinh đủ rộng. 

Review chậu rửa treo tường chân dài

Review chậu rửa treo tường chân dài

Chậu rửa mặt treo tường không chân 

Chậu không chân sẽ chỉ có duy nhất phần thân chậu, các phụ kiện thoát xả nước bên dưới sẽ lộ ra ngoài hoàn toàn. Khi tối giản thiết kế như vậy, kích thước và trọng lượng chậu sẽ được tối ưu. 

Tuy nhiên tính thẩm mỹ có phần hạn chế và độ bền của hệ thống xả cũng bị ảnh hưởng khi tiếp xúc nhiều với nước và hóa chất. 

Review chậu rửa treo tường không chân

Review chậu rửa treo tường không chân

Chậu rửa mặt treo góc tường 

Với thiết kế có thể gắn sát vào các góc tường, kiểu chậu này tận dụng tối đa không gian trống ở góc phòng vệ sinh. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng vệ sinh có diện tích hạn chế. Review chậu rửa treo tường từ người tiêu dùng cũng  khá tốt

Đặc biệt, khi diện tích nhà ở ngày càng thu hẹp, tối ưu diện tích nhà vệ sinh thông qua việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh nhỏ gọn như chậu rửa treo góc tường là một phương án thích hợp. 

Review chậu rửa treo tường gắn góc

Review chậu rửa treo tường gắn góc

Ưu và nhược điểm của chậu treo tường

Ưu điểm

Với thiết kế gắn trực tiếp trên tường nên tiết kiệm không gian rất hiệu quả, dễ dàng lắp đặt, bố trí mà không phụ thuộc vào bàn, kệ đặt. Có thể tận dụng cả những góc hẹp tưởng chừng như bỏ phí.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng nghĩ rằng chậu treo tường sẽ kém sang hơn chậu rửa đặt bàn hay âm bàn. Nhưng theo review chậu rửa treo tường của người dùng, các mẫu chậu treo tường hiện nay được thiết kế tối giản nhưng vẫn tinh tế. Công nghệ tráng men hiện đại, cho bề mặt sáng bóng cùng đường nét thiết kế tỉ mỉ giúp cho loại sản phẩm này trở nên thu hút người dùng.

Kết cấu tối giản cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức dành cho việc làm sạch sản phẩm. Đồng thời, quá trình lắp đặt, bảo trì cũng dễ dàng hơn.

Một trong những ưu điểm lớn mà rất nhiều người tiêu dùng  yêu thích đó là chậu rửa treo tường có mức giá rất hấp dẫn. Chỉ dao động từ trên dưới 1 triệu đồng, mọi người đã có thể sở hữu một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. 

Chậu treo tường nhỏ gọn cho nhà tắm hẹp

Chậu treo tường nhỏ gọn cho nhà tắm hẹp

Nhược điểm

Khi review chậu rửa treo tường, nhiều người chỉ ra một nhược điểm đó là không có quá nhiều không gian để đồ. Không có thêm không gian để đồ từ bàn đặt hay tủ chậu, kết cấu đơn giản nên chậu rửa treo tường chỉ tập trung vào cung cấp chức năng rửa. 

Nếu muốn đựng những đồ đạc khác như dao cạo, bàn chải, kem đánh răng, khăn lau,... mọi người sẽ phải bố trí thêm móc treo, giá kệ, tủ đựng,.... Như vậy sẽ khiến phòng vệ sinh trở nên chật chội và trông có vẻ lộn xộn hơn. Đây cũng là một trong những điểm yếu khá đáng tiếc của chậu rửa lavabo treo tường.

Điểm danh những mẫu chậu rửa treo tường tốt nhất

Qua những review chậu rửa treo tường trên, chắc hẳn mọi người cũng đã thấy được những điểm mạnh và cả hạn chế của dòng chậu này. Sau đây là một số mẫu tiêu biểu để mọi người tham khảo nếu có nhu cầu.

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3

Mẫu chậu này có sự kết hợp tuyệt vời giữa chậu rửa mặt và chân chậu ngắn. Không gian phòng vệ sinh của bạn sẽ tiện nghi, đồng bộ hơn. Đặc biệt, chậu được ứng dụng công nghệ hiện đại từ châu Âu, nguồn nguyên vật liệu được kiểm nghiệm kỹ càng, đảm bảo sản phẩm bền đẹp lâu dài. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chậu rửa VTL3 đã được được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3

Chậu rửa treo tường Viglacera V23

Chậu rửa viglacera V23 được thiết kế với dáng vuông độc đáo, thích hợp cho những ai yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính. Xét về chất lượng của mẫu chậu này mọi người cũng có thể hoàn toàn yên tâm. Được làm bằng sứ trắng cao cấp, nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn, kết hợp lớp men nano kháng khuẩn, chống bám dính hiệu quả, chậu có kết cấu ổn định, bền đẹp với thời gian. 

Chậu rửa treo tường Viglacera V23

Chậu rửa Inax L-297V

Chậu rửa mặt treo tường Inax L-297V là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn, độc đáo. Sản phẩm có thiết kế hình chữ D mới lạ, dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, bền đẹp, sáng bóng lâu dài nhờ khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tối đa. Khi review chậu rửa treo tường không thể bỏ qua mẫu chậu này.

Chậu rửa Inax L-297V

Chậu rửa Toto LT240CS

Chậu rửa gắn tường Toto LT240CS là một gợi ý mà người tiêu dùng có thể cân nhắc. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sản phẩm còn có lỗ thoát ngăn tràn nước ra ngoài trong quá trình sử dụng. Độ bền sản phẩm cao khi được sản xuất từ sứ vệ sinh cao cấp, lớp men bóng mịn, ngăn ngừa ố vàng hiệu quả. 

Chậu rửa mặt Caesar L2150 + P2441

Mẫu chậu ứng dụng công nghệ từ Ý nên mang phong cách thiết kế chuẩn châu Âu, với nét những đường nét hiện đại, tối giản, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Với chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, sáng bóng, bền đẹp lâu dài, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và đã người tiêu dùng đón nhận và tin dùng. 

Chậu rửa mặt Caesar L2150 + P2441

Địa điểm bán chậu rửa treo tường rẻ và uy tín

Sau khi tìm hiểu những review chậu rửa treo tường, mọi người đã chọn được cho mình sản phẩm ưng ý chưa? Thị trường hiện nay khá phức tạp, hàng giả, hàng nhái tràn lan cũng đang gây ra không ít băn khoăn cho người tiêu dùng. Để đảm bảo có được sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, bền đẹp lâu dài, thì việc chọn lựa những sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng là cách hiệu quả nhất. 

Để tìm mua các mẫu chậu rửa đảm bảo chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, Hải Linh sẽ là một lựa chọn mọi người có thể cân nhắc. Là đại lý cấp cao của các thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera, Inax, ToTo, Caesar,... Hải Linh cam kết hàng chính hãng, tư vấn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất