Phân biệt Sen vòi Viglacera chính hãng với hàng kém chất lượng

Thiết bị vệ sinh


Lo lắng mua phải Sen vòi Viglacera kém chất lượng khiến bạn mất nhiều thời gian chỉ cần nắm được các đặc điểm sau đây bạn sẽ yên tâm mua hàng.
giá vòi sen tắm viglacera giả, nhái đang tràn ngập thị trường khiến bạn hoang và gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu. Đa phần hàng nhái, hàng giả được nhập lậu từ Trung Quốc gắn tem giả, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, giá rẻ bằng 70% hàng thật. Hàng nhái có độ bền kém, chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ hỏng và gây mất thẩm mỹ. Sen vòi là thiết bị vệ sinh hay bị làm nhái do có giá bán cao sẽ dễ thu được lợi nhuận.
Tuy có kiểu dáng giống nhau nhưng chỉ cần để ý bạn sẽ nhận biết được Sen vòi Viglacera chính hãng.

thiet bi ve sinh
Thiết bị vệ sinh giả và nhái

 
Sen vòi Viglacera chính hãng có màu sáng, tự nhiên, lớp men cao cấp có khả năng chống trầy xước. Các chức năng hoạt động linh hoạt. Sản phẩm chính hãng sẽ có tem hãng Viglacera màu sắc tươi đậm và sắc nét.
  
Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành. Khi mua cũng cần chú ý các linh kiện kèm theo xem có đúng chủng loại hay không.
Hãy tới các đại lý phân phối hàng chính hãng thiết bị vệ sinh tâm mua hàng viglacera vì ở đây nguồn hàng được nhập từ chính công ty sản xuất, được kiểm tra nghiêm ngặt của công ty sản xuất , công an thị trường và nhận được sự hỗ trợ về vận chuyển, bảo hành sản phẩm.
Hải Linh là nơi mua hàng tin cậy, luôn đồng hành cùng người tiêu dùng để tẩy chay hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Các loại chậu rửa Viglacera phổ biến hiện nay