Những mẫu thiết kế bồn rửa mặt đình đám nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế bồn rửa mặt đình đám nhất hiện nay sẽ được Hải Linh Group giới thiệu trong bài viết sau đây. Chắc chăn quý khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về mẫu mã, thiết kế...trong từng mẫu sản phẩm.

Mẫu thiết kế bồn rửa mặt với gỗ

Xu hướng hiện đại ngày nay bồn rửa mặt được làm bằng chất liệu gỗ đang rất thịnh hành. Ngoài chức năng rửa tay bạn hãy để ý những ngăn kéo ở phí đên dưới bàn gỗ, chúng còn có thể giup bạn đựng thêm được rất nhiều đồ đạc.

chau-rua-mat-go-bach-xanh

Chậu rửa mặt bằng gỗ bách xanh

Gỗ là một chất liệu có tính ứng dụng cao, có thể thiết kế để chịu được độ ẩm cũng như nhiều điều kiện đặc thù khác trong phòng tắm. Có rất nhiều thiết kế bằng chất liệu gỗ và được nhiều người sử dụng để mang lại sự tiện nghi tự nhiên và ấm áp cho không gian của họ.

Mẫu bồn rửa mặt được thiết kế rất sang trọng, tọa ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kích thước chuẩn, màu sắc và hình dạng được thiết kế rất tinh tế.

Mẫu thiết kế bồn rửa mặt theo hình khối

Mẫu bồn rửa mặt được thiết kế theo hình khối là một trong những mẫu được ưa dùng cho phòng tắm hiện đại. Với các đường nét, góc cạnh, màu sắc tương phản bắt mắt thu hút sự chú ý, chất liệu bền đẹp.

bồn rửa mặt hình khối đẹp

Bồn rửa mặt theo hình khối đẹp

Mẫu thiết kế bồn rửa mặt đen - trắng

Thiết kế đen trắng đem lại hiệu quả cao để tạo nên sự sang trọng. Mẫu thiết kế bồn rửa mặt đen –trắng với 2 khối rắn: một màu đen, một màu trắng với một đường cong uốn lượng và những góc cạnh được cắt sạch sẽ đã đem lại sự hoàn hảo cho thiết kế này.

thiết kế kiểu đen trắng

Bồn rửa mặt này có một sự cân bằng đẹp hoàn hảo giữa đường nét và cạnh góc cong của chiếc bồn rửa mặt và vòi nước. Những yếu tố này sẽ bổ sung cho nhau tạo nên sự hài hòa tuyệt vời.

Mẫu thiết kế bồn rửa mặt phá cách

Một trong những mẫu thiết kế bồn rửa mặt phá cách đó chính là bồn rửa mặt treo tường. Đây là một sự sáng tạo cho phòng tắm của bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn bằng cách giải phóng không gian phía dưới. Đây chính là một trong những yếu tố giúp cho thiết kế này nằm trong top đầy những mẫu thiết kế đình đám nhất hiện nay.

bồn rửa mặt theo kiểu phá cánh

Mẫu thiết kế bồn rửa mặt mạ vàng

Chỉ mới nghe tới cái tên thôi chắc hẳn bạn đã cảm thấy rất hào hứng muốn ngắm nhìn mẫu thiết kế này rồi đúng không? Tuy nhiên mẫu thiết kế này chỉ sử dụng tông màu vàng để làm nổi bật phòng tắm. Nếu như nó được mạ vàng thật thì là điều quá tuyệt vời rồi chỉ có những đại gia bậc nhất thế giới mới sử dụng.

Bồn rửa mặt mạ vàng

Bồn rửa mặt là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh không những tiện ích mà còn tạo điểm nhấn cho phòng tắm. Chính vì thế việc lựa chọn những thiết kế ưng ý phù hợp với túi tiền, phù hợp với phòng tắm nhà bạn thì không phải là đơn giản. Hãy đến Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân , Hà Nội để được tư vấn chọn bồn rửa mặt phù hợp.

>>> Thiết bị vệ sinh Viglacera - Giải pháp tiết kiệm cho chủ đầu tư công trình

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net