Ngắm những mẫu chậu rửa mặt độc đáo nhất Thế Giới

Quý khách hàng hãy cùng Thietbivesinhviglacera.net chiêm ngưỡng những mẫu chậu rửa mặt có thiết kế sáng tạo và độc đáo nhất thế giới mà chúng tôi tổng hợp được ngay sau đây nhé

1. Chậu rửa mặt trong suốt

Chiếc chậu rửa này là một thiết kế kết hợp hai chất liệu gỗ và kính. Kệ gỗ dày 8cm bao quanh ở bên ngoài và chậu rửa được làm với chất liệu kính có độ dày 3.5 cm, trong suốt, đảm bảo được lau rửa dễ dàng. Các đáy kính được thiết kế nghiêng để có thể thoát nước một cách nhanh chóng.

Bon rua mat doc dao

2. Chậu rửa mặt trong suốt

Chiếc chậu rửa mặt độc đáo này có thể báo cho bạn biết nước chảy ra là đang nóng hay lạnh. Với cần gạt là hình quả bóng, bạn có thể dễ dàng di chuyển cần gạt để lựa chọn nước nóng hay lạnh để sử dụng. Và tất nhiên nước nóng thì sẽ là màu đỏ và nước lạnh sẽ là màu xanh. Với thiết kế này, bạn sẽ không bị bỏng tay khi mở nước.

Bon rua mat cam ung

3. Chậu rửa mặt kết hợp với bồn cá

Mẫu thiết kế này có tên là Moody Aquarium Sink. Đây là mẫu chậu rửa mặt kết hợp với bể cá cực độc đáo. Một đầu của thiết kế này có thể tháo rời để bạn có thể dễ dàng cho cá vào, thay nước cá hoặc cho cá ăn… Ngoài ra, chiếc bồn này còn được trang bị một hệ thống lọc và lưu thông nước cũng như trao đổi oxy và ánh sáng nên đảm bảo cá của bạn sẽ được sống trong môi trường không khác gì những bể cá thông thường.

Bon rua mat be ca

4. Chậu rửa mặt 3 tầng

Chiếc chậu rửa mặt này được thiết kế với 3 khoang tròn chồng lên nhau, mục đích chính là có thể lưu trữ đồ được nhiều hơn mà không hề làm mất thêm diện tích trong nhà tắm của bạn. Ngăn thứ nhất là chậu rửa, còn từ ngăn thứ 2 trở đi, bạn có thể thoải mái để dầu gội đầu, sữa tắm và các phụ kiện một cách thoải mái. Mẫu thiết kế này không chỉ làm tăng khả năng lưu trữ trong nhà tắm của bạn mà còn là một điểm nhấn khiến phòng tắm của bạn trở nên rất độc đáo 

Bon rua mat 3 tang

5. Chậu rửa mặt đa sắc màu

Mẫu thiết kế này được thiết kế bằng chất liệu sứ thiết bị vệ sinh đầy màu sắc thiết bị vệ sinh có thể khiến bạn ngơ ngẩn khi nhìn thấy chúng. Với hình dáng như một nửa quả cầu, mẫu thiết kế này là một sản phẩm hoàn hảo cho những phòng tắm mang phong cách hiện đại.

Bon rua mat da sac mau

Nguồn Sưu tầm

Tác giả bài viết: Hải Linh