Nên chọn sen cây vuông hay tròn?

Dòng sen cây Viglacera có hai loại chính là sen cây vuông và tròn. Chính vì thế rất nhiều gia đình đến Showroom Hải Linh đều băn khoăn chọn sen cây vuông hay tròn phù hợp hơn?

Các dòng sản phẩm của sen cây Viglacera góp phần cho phòng tắm hiện đại trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. Đây là những vật dụng không thể thiếu trong hàng ngày, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Vì các dòng sản phẩm sen cây khá đa dạng về mẫu mã, chất lượng và đảm bảo giá thành túi tiền cho người dân. Để giải đáp thắc mắc nên chọn sen cây vuông hay tròn thì bạn chúng ta sẽ xét ở những khía cạnh sau:

Sản phẩm sen tắm cây tròn

Hình ảnh 1 : Sản phẩm sen tắm cây tròn bán tại Hải Linh 

Về chi phí sản phẩm sen cây

Khi mua sen cây vuông hay tròn khách hàng đều quan tâm về giá thành. Và đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến người tiêu dùng, nó cũng để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Sen tắm cây Vigalacera  có giá cao hơn so với sen vòi. Và giá của sen cây vuông sẽ có mức chênh lệch so với sen cây tròn, mỗi thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau.

Chọn cây sen vuông hay tròn phụ thuộc thể tích của bể nước

Với những gia đình có áp lực nước cao thì sẽ dễ dàng lựa chọn về sen vòi hơn. Và lựa chọn tuyệt vời hơn là dòng sen cây. Áp lực nước lớn, sử dụng sen cây sẽ phát huy được hết công năng tuyệt vời, dòng nước êm. Những tia nước từ phần bát sen lớn xả xuống sẽ giúp bạn thư giãn, sảng khoái hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Với những gia đình bể nước nhỏ và chứa được lượng nước ít thì áp lực nước sẽ giảm, sen vòi sử dụng sẽ yếu hơn. Trong trường hợp này không nên dùng sen vuông, vì áp lực nước xuống phần bát sen yếu, nguồn nước cung cấp cho sen vòi hoạt động ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của gia đình.

Vì thế dùng sen cây vuông hay tròn trong phòng tắm thì đều cần phải quan tâm đến nguồn nước, áp lực nước để có những lựa chọn thích hợp.

Xét về góc độ thẩm mỹ sen cây

Việc chọn sen cây vuông hay tròn cũng phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế không gian, diện tích phòng tắm của gia đình. Với những không gian có nhiều góc cạnh, có hình vuông thì nên chọn sen cây tròn để làm mềm mại không gian tắm.

Còn nếu phòng tắm thiết kế không gian mềm mại thì có thể chọn cây sen vuông để tạo điểm nhấn cho không gian.

Dù là sen cây vuông hay tròn thì đều rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đề có ưu , nhược điểm và phù hợp với một không gian nhất định. Các sản phẩm đều xuất phát từ những thương hiệu lớn như Viglacera, Inax, TOTO, Cotto...

Tóm lại nên dùng cây sen vuông hay tròn phụ thuộc vào thiết kế không gian nhà tắm, áp lực nước, sở thích, túi tiền của gia đình bạn. Nên lưu ý các đặc điểm trên để có lựa chọn thích hợp nhất.

3 mẫu sen cây Viglacera bán chạy nhất tại Hải Linh

Dưới đây Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu một số mẫu sen cây của Viglacera bán chạy nhất kể từ đầu hè 2018 để các gia đình có thể xem và lựa chọn tối ưu nhất cho phòng tắm.

Sen tắm cây Viglacera VG581

Đây là sen tắm cây vuông, tâm tường. Được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất. Bên ngoài được mạ một lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom vì thế tuyệt đối không bị han gỉ, luôn sáng bóng theo thời gian.

Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức mặt trược bằng gốm Ceramic nên độ bền cao. Có thể điều chỉnh nhiệt độ nóng, lạnh phù hợp.

Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức làm bằng nhựa cao cấp, chịu được nhiệt độ đến 140 độ C trong thời gian dài. Lưu lượng nước luôn ổn định, dòng nước êm mà vẫn tiết kiệm nước.

Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài Inox 304 mạ Niken-Crom bền, sáng khi sử dụng.

Sen tắm cây Viglacera VG593

Đây là dòng sen tắm cây vuông có 2 bát sen. Công nghệ sản xuất cũng tương tự nhưng dòng VG518 bền và đẹp.

Sen tắm cây Viglacera VSD596

Sen tắm cây Viglacera VG596 là mẫu sen tắm Viglacera cao cấp, thu hút bởi mẫu mã đẹp mắt, tính năng hiện đại và giá bán khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng.

Khi mua các dòng sản phẩm này tại hệ thống showroom của Hải Linh thì khách hàng sẽ được giảm giá từ 10 -30% so với giá niêm yết trên sản phẩm. Chế độ bảo hành 2 năm, miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành.

Nguồn : https://thietbivesinhviglacera.net/