Một số điểm cần chú ý khi xây dựng nhà vệ sinh

Bạn đang muốn tìm một vị trí để đặt nhà vệ sinh cho nhà mình. Bạn chưa biết nên đặt ở địa điểm nào để vừa phong thủy lại sạch sẽ. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn như sau.

Nhà vệ sinh phải đặt ở cuối hướng gió vị trí phải kín đáo nhưng dễ tìm. Theo nguyên tắc phong thủy, phòng vệ sinh với thiết bị vệ sinh nên đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành. Nhà vệ sinh, nhà tắm là chỗ đại tiểu tiện, tắm rửa làm sạch mọi dơ bẩn trên người nên bản chất của nó không phải sạch sẽ vì vậy không nên đặt nhà vệ sinh ở hướng lành, nếu không sẽ làm cho các sao lành bị bẩn, ảnh hưởng đến vận may của đất ở.
thiết bị vệ sinh viglacera 31
Nếu như nhà vệ sinh nhìn thẳng ra cửa chính tạo thành một đường thẳng hay đập vào mắt người vào cửa sẽ mất mỹ quan và cũng không phù hợp phong thủy. Theo phong thủy điều này sẽ dẫn đến bệnh tật, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người.
thiết bị vệ sinh viglacera 212
Khi xây mới nhà ở, một số gia đình để tiết kiệm không gian đã lấy ra một gian với chậu rửa nhỏ gọn làm cho nhà vệ sinh làm thành phòng ngủ Điều này không chỉ trái với phong thủy mà còn không hợp với vệ sinh. Theo quan niệm của phong thủy học, nhà vệ sinh là nơi không sạch sẽ cần được đặt hướng dữ để trấn áp các sao dữ Phòng ngủ đặt gần nhà vệ sinh là tối kỵ huống gì là cải tạo chúng thành phòng ngủ Nên chăng chỉ cải tạo gian vệ sinh với bàn cầu hiện đại thành nơi để đồ đạc thì có thể chấp nhận được.
Xay nha ve sinh
Cũng giống như bất kỳ thiết bị vệ sinh không gian sống khác trong nhà  nhà vệ sinh cũng cần được giữ gìn sạch sẽ, thoáng đãng. Do đó, cửa thông gió hoặc cửa sổ cần thường xuyên mở để thoáng khí, luôn đón không khí trong lành.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Xây nhà vệ sinh