Móc áo, khăn tắm nhà vệ sinh Viglacera đẹp và rẻ cho nhà tắm

Móc áo nhà vệ sinh có tác dụng giúp cho không gian nhà tắm được gọn gàng, sạch sẽ hơn. Ngoài ra nó cũng giúp cho không gian tăng thêm tính thẩm mỹ hơn. Một trong những thương hiệu được khách hàng lựa chọn nhiều thời gian gần đây đó là Viglacera. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm này. Đâu sẽ là những mẫu móc áo nhà vệ sinh mà bạn nên lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình. 

Moc ao nha ve sinh Viglacera dep va re cho nha tam

1. Tại sao móc treo Viglacera là phụ kiện nhà vệ sinh không thể thiếu

Có thiết kế đẹp, sang trọng

Móc treo nhà vệ sinh Viglacera hiện đại, sang trọng với rất nhiều không gian nhà ở hiện nay. Với phong cách đơn giản cộng chất liệu cao cấp góp phần toát lên sự đặc biệt của phòng tắm. Đồng thời nó còn tạo nên những điểm nhấn nhá về phong cách mà không phải sản phẩm nào cũng có được. 

Thiết bị phòng tắm này có lớp bảo vệ bên ngoài rất dễ dàng, bạn có thể vệ sinh thường xuyên mà không sợ bị hư hỏng. Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất đối với sản phẩm. Chất liệu inox, đồng mạ Cr/ni dễ lau sạch, không bị han gỉ gây mất thẩm mỹ. 

Đặc biệt đối với những móc treo làm bằng inox có lớp sơn sáng bóng. Điều này làm cho phòng tắm của bạn cũng sáng bóng, không gian trở nên đẹp mắt và sang trọng bậc nhất.

Tuổi thọ cao, giá tiền phải chăng và đa công dụng

Những sản phẩm móc treo Viglacera có cấu tạo đơn giản, vô cùng chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cao. Nếu bạn sử dụng chúng tại những khách sạn có mật độ sử dụng nhiều thì không cần lo lắng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí thay mới cho những thiết bị trong khách sạn. 

Ngoài việc để treo quần áo,   có rất nhiều công dụng khác nữa. Có thể nói nó rất đa năng còn có thể sử dụng treo nhiều đồ vật và nhiều nơi khác. Bạn có thể để móc treo ở phòng khách, phòng ngủ để treo đồ như: cà vạt, vòng, thắt lưng, khăn….

 Móc áo nhà vệ sinh Viglacera thường có giá thành khá phải chăng so với chất lượng mà nó đem lại. Đặc biệt với giá tiền như vậy mà sở hữu được chiếc móc treo rất tiện dụng và đa năng thì quá tuyệt vời. Vì thế hãy đừng chần chừ lựa chọn sản phẩm này cho không gian sống.

2. Những mẫu móc áo nhà vệ sinh Viglacera nên chọn

Móc áo treo đôi VG9652

Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của châu Âu. Với quy trình sản xuất khép kín giúp đảm bảo yêu cầu về chất lượng và tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất. 

Kết cấu của sản phẩm được làm từ đồng mạ Cr/Ni mang đến nét sáng bóng và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Bạn sẽ không cần lo lắng chúng bị han gỉ sau một thời gian sử dụng nữa.

Sản phẩm sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Bạn có thể bố trí móc áo đôi VG9652 (VGPK06.6) cho những không gian phòng tắm của khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư và ký túc xá…

Móc treo giấy đôi VG9612

Đây là móc áo treo đôi có giá thành khá rẻ được cung cấp bởi thương hiệu Viglacera. Mang tính thẩm mỹ cao, sản phẩm có thể được lắp đặt tại những không gian sống khác nhau. Được làm từ chất liệu Inox nên đảm bảo độ bền bỉ, hạn chế tối đa hiện tượng han gỉ gây mất thẩm mỹ. 

Ngoài ra sản phẩm còn có tính ứng dụng cao. Ngoài treo khăn tắm bạn có thể lựa chọn để treo những vật dụng cần thiết khác trong nhà. 

Móc áo Viglacera VG9522

Đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau để tăng tính tiện dụng và thẩm mỹ. Sản phẩm được làm bằng chất liệu đồng mạ Cr/Ni sáng bóng. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, cụ thể là Ý nên mang đến những nét thanh thoát trong sản phẩm. Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên đẹp, bắt mắt hơn nếu sử dụng sản phẩm này. 

Trên đây là những thông tin về móc áo nhà vệ sinh Viglacera mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích, bạn hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.