Loại bồn cầu nào phù hợp với phòng tắm 3m2

Với những căn nhà mặt phố hay nhà ở thành phố nói chung, với tổng diện tích đất chật hẹp dẫn đến việc phải thu nhỏ nhà vệ sinh. Diện tích nhà vệ sinh trung bình hiện nay vào khoảng 3-4m2, do đó việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh cho loại phòng này cũng gặp khá nhiều khó khăn. 

Trong bài viết này, Hải Linh xin gửi tới quý khách hàng hướng dẫn lựa chọn bồn cầu phù hợp với phòng tắm 3m2. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Phong tam nho 3m2

Nên chọn thương hiệu bồn cầu nào cho phòng tắm 3m2

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu vệ sinh khác nhau. Chúng đều có xuất xứ trong và ngoài nước, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Nếu diện tích phòng tắm nhà bạn rộng, bạn có thể tự tin lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Tuy nhiên với những diện tích phòng tắm chỉ vỏn vẹn 3m2 thì điều này thực sự quá khó. 

Thuong hieu Viglacera

Hiện nay, nói về sự đa dạng trong kiểu dáng và thiết kế bồn cầu thì rất ít thương hiệu có thể vượt mặt được bồn cầu Viglacera. Khi lắp đặt dòng bồn cầu này trong phòng tắm nhỏ, bạn cũng có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần tốn quá nhiều thời gian để căn chỉnh hay bố trí sao cho phù hợp. 

Hơn nữa đây là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam nên luôn có giá thành ưu đãi hơn so với những thương hiệu ngoại nhập hay hàng ngoại sản xuất tại Việt Nam. Chính vì những lý do trên, bồn cầu Viglacera thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chọn bồn cầu Viglacera nào cho phòng tắm nhỏ

Như đã nói ở trên, bồn cầu Viglacera khá đa dạng về mẫu mã, vì thế khi đã khoanh vùng được thương hiệu bạn lại bắt đầu gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại bồn cầu Viglacera. Loại bồn cầu ở đây sẽ bao gồm: bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu treo tường Viglacera. Vậy đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của bạn. 

Bồn cầu treo tường Viglacera

Đây là sản phẩm giúp cho bạn tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình và giữ được nét thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Nguyên nhân vì sản phẩm này có thiết kế âm tường, khi được treo lên sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều, giúp cho phòng tắm trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Thêm nữa, kiểu bồn cầu treo tường Viglacera cũng giúp cho việc vệ sinh sàn nhà của gia đình bạn được nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Bon cau treo tuong

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Nhiều người đặt câu hỏi cho Hải Linh rằng, có nên lựa chọn bồn cầu 1 khối cho không gian nhà tắm nhỏ không, vì bồn cầu 1 khối két liền thường có kích thước lớn, hơn nữa lại khá khó khăn trong việc lắp đặt một khối tổng thể. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm, vì như chúng tôi đã nói ở trên, bồn cầu Viglacera thường có sự đa dạng trong kích thước, thế nên sẽ không khó khăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn. 

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 2 khối Viglacera

Đây chắc chắn là sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm của gia đình bạn. Vì với thiết kế 2 khối thì sản phẩm này sẽ giúp cho việc lắp đặt và bố trí trong các không gian có sự đa dạng hơn rất nhiều. 

Bon cau 2 khoi Viglacera

Ngoài những ưu điểm về kích thước thì ưu điểm nói chung của bồn cầu  Viglacera đó là được cấu tạo từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn với người dùng. Tất cả các sản phẩm sứ của hãng đều được phủ lớp men Nano nung giúp cho sản phẩm lúc nào cũng sáng đẹp, bền màu. Lớp men này còn giúp cho sản phẩm luôn có độ bền nhất định, không bị bay màu hay xuất hiện những vết ố vàng theo thời gian. 

Những điểm lưu ý khi bố trí không gian phòng tắm nhỏ 

  • Nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng, nếu không thể bố trí những chiếc tủ chứa đồ thì hãy để lên đó những chiếc kệ giúp lưu trữ. 
  • Bỏ đi những vật dụng thừa thãi sẽ khiến cho không gian phòng trông rộng hơn
  • Nếu có thể hãy bố trí một vách ngăn kính tại khu vực tắm, chúng sẽ giúp phân cách không gian dễ dàng cho bạn cảm giác thông thoáng hơn. 

Lựa chọn bồn cầu cho phòng tắm 3m2 tưởng khó mà lại không khó chút nào với bồn cầu Viglacera. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về sự lựa chọn này, hãy liên hệ với số Hotline của Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu