Thiết bị vệ sinh Viglacera - Phòng tắm hẹp trở nên thông thoáng và rộng dãi

Dù không gian phòng tắm nhà bạn có chật hẹp nhưng nếu biết cách tận dụng tối đa không gian cùng một vài bí quyết sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera dưới đây để mở rộng không gian thì sẽ giúp chúng trở nên thông thoáng hơn bao giờ hết. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Sử dụng gương nhà tắm Viglacera để mở rộng phòng tắm thêm thông thoáng

Trong kiến trúc hiện đại, gương nhà tắm không chỉ mang công dụng để trang trí hay phục vụ việc soi gương cho người dùng, mà còn được sử dụng như một biện pháp đánh lừa thị giác. Sử dụng một chiếc gương nhà tắm Viglacera lắp đặt ở ngay phía trên chậu rửa, phản chiếu tường đối diện sẽ làm phòng tắm nhà bạn có cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn. 

Guong nha tam Viglacera

Hiện nay, hãng Viglacera đã phát triển rất nhiều mẫu gương khác nhau từ gương nhà tắm thông thường tới mẫu gương điện, từ kiểu dáng hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông,...quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với không gian và sở thích. 

Đặc biệt, Hải Linh gợi ý tới quý khách hàng  mẫu tủ gương điện Viglacera hiện đại, vừa là gương vừa là tủ đựng đồ vừa mang nhiều tính năng thông minh. Sẽ là giải pháp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhỏ một cách hiệu quả. 

2. Sử dụng thiết bị vệ sinh mang màu sắc sáng sẽ giúp tạo cảm giác phòng tắm thoáng mát hơn

Màu sắc là một phần quan trọng để tạo nên hiệu quả trang trí tốt, đặc biệt với không gian phòng tắm chật hẹp thì càng cần chú ý tới màu sắc. Bạn nên tạo không gian mang sắc sáng để tạo cảm giác không gian thêm rộng và thoáng mát. Như việc sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera màu trắng, với lớp mạ sáng bóng phản chiếu ánh sáng ánh sáng sẽ phát huy tối đa hiệu quả mở rộng không gian. Bạn nên tránh sử dụng gam màu tối cho phòng tắm của nhà mình.

Phong tam mau trang rong dai

3. Chọn các thiết bị vệ sinh Viglacera thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích

Khi không gian phòng tắm chật hẹp thì bạn không thể tùy ý lựa chọn thiết bị vệ sinh theo sở thích được. Bạn cần phải tính toán lựa chọn các thiết bị vệ sinh phù hợp nhất như: bồn cầu 2 khối Viglacera thiết kế nhỏ gọn, chậu rửa treo tường Viglacera giúp tiết kiệm diện tích, sen tắm thường Viglacera đơn giản… để vừa đảm bảo sự tiện nghi vừa đảm bảo sự hài hòa với không gian.

Bạn có thể lưu ý bố trí chậu rửa Viglacera sát một góc tường để tận dụng tối đa không gian góc. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng được khoảng không gian trống phía dưới chậu rửa treo tường để bố trí đồ đạc cá nhân.

Bồn cầu Viglacera VT34

Bồn cầu 2 khối Viglacera có thiết kế nhỏ gọn

Bồn cầu Viglacera V50

Bồn cầu âm tường Viglacera có thiết kế nhỏ gọn

Chau rua treo tuong

Chậu rửa treo tường có thiết kế nhỏ gọn

4. Sử dụng các phụ kiện nhà tắm Viglacera linh hoạt, thiết kế treo tường

Các phụ kiện Viglacera treo tường là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm nhỏ. Bạn có thể chọn thanh vắt khăn, kệ gương, khay đựng xà phòng… thuộc thương hiệu Viglacera đều có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sử dụng kệ thay cho tủ phòng tắm để sắp xếp đồ dùng gọn gàng giúp phòng tắm thêm thoáng mát hơn.

Phu kien nha tam

5. Lắp vách ngăn bằng kính

Cửa kính sẽ giúp phân tách khu vực tắm rửa và khu vực khô, giúp hạn chế nước từ sen tắm văng ra làm ướt sàn. Tuy nó chỉ chiếm một phần nhỏ, nhưng nếu sử dụng cửa thì sẽ khiến không gian thêm phần ngột ngạt. Sử dụng vách ngăn bằng kính sẽ vừa tạo hiệu quả mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, giống mở rộng không gian. 

Vach ngan nha tam

Không gian phòng tắm dù chật hẹp nhưng nếu được bố trí khoa học thì hoàn toàn có thể tận dụng được tối đa không gian mà vẫn đảm bảo được công năng, tiện nghi cần có. Với một số gợi ý trên, Hải Linh tin rằng quý khách không còn lúng túng trong việc mở rộng không gian phòng tắm. Để mua sắm các thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng đảm bảo chất lượng và đầy đủ mẫu mã đáp ứng nhu cầu mở rộng không gian của gia đình, quý khách hãy liên hệ với hệ thống showroom Hải Linh. Chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Viglacera, mang tới cho quý khách các sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Sản phẩm bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Liên hệ hotline 1900 599 828 để nhận tư vấn!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh