Hailinh.vn - Website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng

Ngày 2/12/2020 Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh (Hải Linh) chính thức ra mắt website thương mại điện tử (TMĐT) đầu tiên tại Việt Nam trong ngành vật liệu xây dựng. Hailinh.vn - Đây là website TMĐT với đầy đủ các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, đồ gia dụng, hóa chất phụ gia xây dựng chất lượng của các thương hiệu trong nước và nước ngoài.

Ra mắt website TMĐT Hailinh.vn

Hailinh.vn được xây dựng tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến trải nghiệm mua hàng thuận tiện trong thời đại 4.0. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm online  mà không mất quá nhiều thời gian chỉ với chiếc smartphone, ipad, laptop, PC,... Đây là website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng giúp bạn có thể mua online nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Website TMDT Hai Linh

Giao diện Website TMĐT Hailinh.vn

Việc mua sắm, đặt hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bồn bình, phụ kiện, bồn tắm,... chính hãng, chất lượng chỉ bằng 1 cú click chuột nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất. 

Website thiết kế thân thiện với người dùng, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo. Hải Linh cam kết cung cấp hàng chất lượng và bảo hành chính hãng. 

Hai Linh ra mat website thuong mai dien tu

Thương hiệu Hải Linh phân phối

Từ ngày 2/12 - 12/12/2020, tại Hải Linh diễn ra chương trình khuyến mại đặc biệt. Mọi đơn hàng mua sắm online trên website Hailinh.vn đều có QUÀ TẶNG hấp dẫn với trị giá lên đến 5.500.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Các phần quà giá trị, chất lượng như sen tắm Belli, chậu rửa Belli, nồi chiên không dầu,... chỉ áp dụng trong 10 ngày khi mua online tại website TMĐT Hải Linh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hải linh nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Hải Linh địa chỉ với hơn 13 năm kinh doanh các mặt hàng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình, phụ kiện phòng tắm của các thương hiệu trong và ngoài nước. 

Thiet bi ve sinh Viglacera

Góc trưng bày thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh

Thiet bi ve sinh inax Hai Linh

Góc trưng bày thiết bị vệ sinh inax tại Showroom Hải Linh

Gian hang American Standard

Góc trưng bày thiết bị vệ sinh American Standard tại Showroom Hải Linh

Gach op lat Hai Linh

Góc trưng bày gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh

Quý khách hàng có thể trải nghiệm và mua sản phẩm tại website thương mại điện tử mới của Hải Linh là https://hailinh.vn