Gương nhà tắm loại nào tốt ? Mua ở đâu ?

Search từ khóa “ Gương nhà tắm” trên google sẽ cho ra 15.800.000 kết quả tìm kiếm. Điều này chứng tỏ đây phụ kiện nhà tắm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy nên chọn loại gương nhà tắm nào để không gian thêm đẹp, làm sáng hơn cho căn phòng.

Trước kia, khi phòng tắm được coi là một không gian phụ, nhiều người không chú ý đến. Tuy nhiên hiện nay đây được coi là không gian tác động trực tiếp đến thói quen sinh hoạt, tâm trạng, sức khỏe của người dùng. Lựa chọn bất kỳ một sản phẩm gương nhà tắm nào người dùng cũng phải chú ý đến kích thước, kiểu dáng, chất liệu hay những tính năng đi kèm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến các bạn TOP gương nhà tắm chất lượng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu. 

Gương nhà tắm loại nào tốt ?

Hiện nay trong các thương hiệu gương nhà tắm được ưa chuộng nhất có lẽ phải kể đến thương hiệu gương nhà tắm Viglacera. Đây là sản phẩm gương có thiết kế đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành rẻ. Cùng điểm qua một vài mẫu sản phẩm.

Gương Viglacera VG832 (VSDG2)

Mẫu gương này được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện khép kín trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của châu Âu. Mẫu gương được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Bề mặt gương không bám nước, chống trầy xước nên mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Gương Viglacera VG832 (VSDG2)

Sản phẩm không được tích hợp nguồn điện hay những công nghệ gì đặc biệt nên giá thành của những sản phẩm khá thấp, chính vì thế bất cứ ai cũng có thể mua và lắp đặt chúng trong không gian phòng tắm của gia đình mình.

Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4)

Đây là mẫu gương có thiết kế hình chữ nhật vô cùng đơn giản nhưng lại khiến phòng tắm của gia đình bạn trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng gắn sản phẩm này lên trên tường tạo nên một không gian đồng nhất. Theo đánh giá của người dùng dù cho không gian phòng tắm của gia đình bạn có diện tích nhỏ vẫn có thể lắp đặt sản phẩm này.

Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4)

 Ngoài ra với mức giá thành rẻ nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này cho phòng tắm mà không cần lo lắng đến chi phí phát sinh. 

Gương nhà tắm Viglacera VG833 (VSDG3)

Một mẫu gương phòng tắm có hình chữ nhật vuông vắn và nhỏ gọn. Sản phẩm sở hữu những đường nét thiết kế đẹp và hiện đại tạo cảm giác thân thiện cho người dùng. Bố trí gương phòng tắm VG 833 sẽ khiến cho căn phòng của bạn thêm đẹp và hiện đại hơn rất nhiều. 

Gương nhà tắm Viglacera VG833 (VSDG3)

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL3

Nếu bạn thích những sản phẩm có tính năng hiện đại hơn thì có thể lựa chọn những mẫu gương điện phòng tắm. Cụ thể ở đây là sản phẩm VGDL3. Thiết kế hình tròn đẹp với những đường uốn lượn mềm mại tạo nên một sản phẩm hoàn hảo và đẳng cấp cho không gian phòng tắm. 

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL3

Nhìn bên ngoài bạn dễ dàng nhận thấy đây là mẫu gương có bề mặt kính luôn sáng bóng, bền đẹp theo thời gian, sản phẩm có khả năng chống chịu tốt trong điều kiện môi trường ẩm ướt, hạn chế được tính trạng nứt và hoen ố. 

Gương được tích hợp hệ thống đèn led với điện áp phù hợp với lưới điện Việt Nam, giúp phản ánh hình ảnh chiếu rõ nét và hoàn hảo nhất. 

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL4

Sản phẩm gương điện có dạng hình vuông, nên lắp đặt ở những không gian khác nhau sẽ tạo ra sự chỉn chu gọn gàng. Gương có kích thước 600x35mm khá lớn nên góp phần mang đến cho không gian sự thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL4

Hệ thống đèn LED cao cấp điện áp 220V-50HZ cho ánh sáng rõ nét làm sáng rõ cả không gian đồng thời mang lại hình ảnh tự nhiên, chân thực. Ánh sáng chất lượng không chói mắt, không thu hút côn trùng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Gương mang tính ứng dụng cao, vừa là gương soi vừa là đèn chiếu sáng, có thể sử dụng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau  như phòng tắm, bàn trang điểm trong phòng ngủ…

Gương nhà tắm Viglacera VG831 (VSDG1)

Với những gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi thì có thể lựa chọn mẫu gương này cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Bề mặt gương sáng bóng, không bị trầy xước, không bị loang hay ố màu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra sản phẩm này còn sử dụng nguyên liệu an toàn, không gây hại cho con người và khá thân thiện với môi trường. 

Gương nhà tắm Viglacera VG831 (VSDG1)

Giá thành của sản phẩm gương nhà tắm Viglacera này cũng khá rẻ nên gia đình nào thích sự đơn giản đều có thể sở hữu sản phẩm này trong không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Với những mẫu gương phòng tắm chúng tôi giới thiệu bên trên hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn những phụ kiện phòng tắm phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Hãy liên hệ với Showroom Hải Linh nếu quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm này.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh