Giải đáp những thắc mắc khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera

Là một người ưa chuộng và tin dùng các sản phẩm của Việt Nam, khi nói đến thiết bị vệ sinh bạn sẽ không thể không nghĩ ngay đến thiết bị sinh ViglaceraThương hiệu này được khách hàng đánh giá rất cao sau khi đã sử dụng. Tuy nhiên có nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn khi có nhu cầu muốn mua. Sau đây chúng tôi xin giải đáp một số những nghi ngại của khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera được sản xuất tại Việt Nam: mẫu mã,chất lượng có bằng các hãng khác không?

Thật vậy, thiết bị vệ sinh Viglacera là hãng thiết bị vệ sinh Việt, các sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất ở trong nước, do vậy tiết kiệm được nhiều chi phí, dẫn đến giá thành các sản phẩm của Viglacera có giá khá dễ chịu, nhiều người lại lo ngại về chất lượng và mẫu mã không bằng so với các hãng nước ngoài có mẫu mã rất bắt mắt, kiểu dáng hiện đại và phong phú nữa...

Phòng tắm với bồn cầu V35 đẹp mắt

Phòng tắm với bồn cầu V35 sang trọng

Về vấn đề này các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, tuy là thiết kế và sản xuất trong nước nhưng trong quá trình thiết kế và sản xuất Viglacera đều sử dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại để ứng dụng vào các dòng sản phẩm Viglacera. Đặc biệt là lớp men sứ của các thiết bị vệ sinh Viglacera, bạn hãy yên tâm khi sử dụng bởi lớp men này vừa đẹp lại vừa bền. Mẫu mã của các sản phẩm đã có mặt trên thị trường đẹp không thua kém gì với các sản phẩm.

Thiết bị vệ sinh Viglacera có dòng sản phẩm nào cao cấp không?

Tuy Viglacera chỉ tập trung phần lớn vào thiết bị vệ sinh dành cho đối tượng ở tầm trung nhưng không phải hãng không có những sản phẩm dành cho các bậc thượng lưu. Điển hình 3 sản phẩm: Bồn cầu thông minh Viglacera V90, Bồn cầu thông minh Viglacera V91, Bồn cầu thông minh Viglacera V93.

Bồn cầu điện tử Viglacera V90

Bồn cầu thông minh Viglacera V90

Bon cau thong minh Viglacera V91

Bồn cầu thông minh Viglacera C91

Bồn cầu điện tử Viglacera V93

Bồn cầu điện tử Viglacera V93

Sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera hay thiết bị vệ sinh nước ngoài tốt hơn

Nếu những người có xu hướng sính đồ ngoại thì họ sẽ băn khoăn giữa thiết bị vệ sinh nước ngoài hoặc liên doanh với thiết bị vệ sinh trong nước, không biết nên sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera hay chọn một hãng của nước ngoài. Trên thực tế các thiết bị vệ sinh Viglacera cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cũng được nâng cao rất nhiều. Cùng một mặt hàng nếu đem so sánh với nhau thì thiết bị vệ sinh Viglacera không thua kém gì với các sản phẩm của thương hiệu nước ngoài. Chính vì thế việc chọn thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào? Trong nước hay ngoài nước đều phụ thuộc vào chính bạn và phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và độ phù hợp của thiết bị đối với không gian phòng tắm nhà bạn.

Thuong hieu Viglacera

Địa điểm mua thiết bị vệ sinh Viglacera ở đâu đảm bảo chính hãng mà giá rẻ

Câu hỏi này không thể thiếu khi mua bất kỳ một sản phẩm nào? Nếu bạn sinh sống ở Hà Nội hãy đến Hải Linh tại www.thietbivesinhviglacera.net nếu như bạn muốn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đảm bảo về chất lượng, giá cả. Hải Linh Group là đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín nhất tại Hà Nội chính vì thế quý khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn những thiết bị vệ sinh Viglacera cho gia đình mình mà không cần phải lo lắng bởi chất lượng và giá cả tại Hải Linh Group luôn là tốt nhất trên thị trường.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh