Thương hiệu Viglacera - Những điều bạn chưa biết

Thương hiệu thiết bị vệ sinh viglacera đã được khẳng định vì khi nhắc tới viglacera, các bạn sẽ nghĩ ngay tới nội thất phòng tắm. Hãng viglacera đã được nhiều người biết tới, nhưng có một số bạn vẫn hoài nghi về các sản phẩm của viglacera có tốt không. Vậy nên, ở bài viết này Hải Linh Group sẽ đưa ra một số phân tích để các bạn thấy rõ được chất lượng và giá cả của các thiết bị vệ sinh viglacera như thế nào?

1. Về nguồn gốc

Thương hiệu xuất xứ từ Italy, hàng trăm năm trên khắp thế giới, ở các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc …. Nay đã có mặt tại Việt Nam, có thể thấy đó là sự đi lên rất mạnh mẽ của Viglacera. Điều làm chinh phục khách hàng từ ngay cái nhìn đầu tiên là mẫu mã và chất lượng của sản phẩm. Được sự giúp đỡ của các đối tác nước ngoài, Hải Linh đang là đối tác và là nhà phân phối chiến lược của Công ty Viglacera Việt Nam.

Thuong hieu lau doi

2. Về mẫu mã sản phẩm

Kiểu dáng mẫu mã rất đa dạng để khách hàng có nhiều chọn lựa. Từ những thiết bị bồn cầu, chậu rửa, vòi hoa sen, chậu tắm đến gạch ốp lát với nhiều họa tiết hoa văn, về màu sắc đủ loại, kiểu dáng thì thanh thoát, tạo cho khách hàng những căn phòng sang trọng và quý phái khi sử dụng.

Mau ma da dang

3. Về chất lượng sản phẩm

Dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt bởi công nghệ hiện đại hàng đầu Italy, hãng Vigalcera đã được kiểm chứng bởi các nhà khoa học và các doanh nhân đi đầu trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh phòng tắm giúp cho quý vị có được sự tin tưởng nhất.

Bảo hành chính hãng cho lâu năm đến tận 3 năm, Trong suốt quá trình sử dụng lên đến mà tận 30, 40 năm sau, các thiết bị nhà bạn vẫn chạy như lúc đầu mua, hỏng gần như là con số không.

 

Tin tức liên quan

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Viglacera