Công dụng nổi bật của chậu rửa mặt Viglacera

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera hiện đang tăng mạnh. Bởi các sản phẩm sở hữu nhiều công dụng nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng cao. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng hữu ích của chậu rửa mặt Viglacera nhé.

1. Công dụng chậu rửa mặt Viglacera

Các mẫu chậu rửa mặt Viglacera đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, chậu còn sở hữu các công dụng nổi bật như:

Cong dung noi bat cua Chau rua mat Viglacera

Độ bền cao

Chậu rửa được ứng dụng nguồn nguyên liệu cao cấp có chọn lọc mang đến sản phẩm với độ bền bỉ cao. Chất liệu chính là đất sét được nung trong nhiệt độ cao cho ra thành phẩm sứ cao cấp. Sứ vệ sinh của Viglacera cho hiệu quả sử dụng bền bỉ và an toàn với người dùng.

Vệ sinh nhanh chóng, sáng bóng lâu dài

Bề mặt sản phẩm chậu rửa mặt được phủ lớp men Nano nung cho độ sáng bóng. Bên cạnh đó mẫu chậu còn được tích hợp tính năng chống bám bẩn cho hiệu quả sử dụng cao. Với tính năng này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh làm sạch. Ngoài ra với lớp men chất lượng còn đảm bảo hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

Đa dạng kích thước, kiểu dáng

Các mẫu chậu rửa được sản xuất với nhiều kiểu dáng hiện đại cho tính thẩm mỹ cao đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế với đa dạng kích thước, kiểu sáng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Với sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Chậu với lòng sâu và bề mặt rộng giúp tránh tràn nước ra sàn nhà. Với lỗ chống tràn được bố trí hợp lý giúp hạn chế tràn nước ra sàn nhà hiệu quả.

Trên đây là những công dụng nổi bật của chậu rửa mặt Viglacera mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu chậu rửa Viglacera thì không thể bỏ qua các mẫu chậu dưới đây.

2. Các mẫu chậu rửa mặt Viglacera bán chạy hiện nay

Dưới đây là các mẫu chậu rửa mặt Viglacera đang được bán chạy tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V26 

Chậu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng những công nghệ tiên tiến mang đến sản phẩm cao cấp nhất cho người dùng. Chậu có chất liệu sứ cao cấp cùng lớp men ứng dụng công nghệ men Nano nung cho lớp men sứ sẽ siêu bền mãi mãi với thời gian. Chất liệu này còn làm tăng độ sáng trắng của sản phẩm. Lòng chậu sâu cùng lỗ thoát tràn được bố trí hợp lý mang đến hiệu quả sử dụng cao cấp.

Chau rua Viglacera V26

Chậu rửa bàn đá Viglacera V72 

Mẫu chậu với gam màu trắng tinh tế cho tính ứng dụng cao với nhiều không gian lát nền hiện nay. Với thiết kế hình chữ nhật, các góc được bo tròn mang đến sự nhẹ nhàng và uyển chuyển cho sản phẩm chậu rửa. 

Chau rua ban da Viglacera V72

Chậu với chiều sâu và bề mặt rộng mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho người dùng. Lỗ thoát tràn bố trí hợp lý tránh việc tràn nước ra sàn nhà. Chậu với chất liệu sứ cao cấp cho độ cứng chắc bền bỉ cùng thời gian. Bên cạnh đó, bề mặt sản phẩm được phủ men nano nung giúp diệt khuẩn tối ưu hỗ trợ tối đa trong quá trình vệ sinh. Chậu rửa đặt bàn thích hợp đặt trên tất cả các loại mặt đá, kệ treo tường hoặc tủ đóng chậu. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với phòng vệ sinh hẹp và nhỏ.

Chậu rửa mặt Viglacera VTL2 + VI1T 

Mẫu chậu rửa được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác chắc chắn, vững vàng với phần chân đứng. Chậu được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp đảm bảo độ bền. Bề mặt  được phủ men Nano nung diệt khuẩn đến 89%, chống bám dính, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. Lòng chậu sâu cho hiệu quả sử dụng tối ưu tránh tràn nước ra sàn nhà.

Chau rua Viglacera VTL2 + VI1T

3. Địa chỉ mua chậu rửa Viglacera đẹp bạn nên biết

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu chậu rửa mặt Viglacera khác tại các địa chỉ Showroom Hải Linh. Hải Linh địa chỉ chuyên phân phối chính hãng các mẫu chậu rửa Viglacera chất lượng cho gia đình và công trình. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Hải Linh hiện được người dùng tin tưởng lựa chọn. Hiện Hải Linh có 3 địa chỉ tại các quận lớn trên địa bàn Hà Nội mà bạn dễ dàng di chuyển tham quan lựa chọn. 

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Bên cạnh đó, đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng về các sản phẩm của thương hiệu Viglacera. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể đặt mua online và nhận hàng nhanh chóng thuận tiện. Với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn biết được công dụng nổi bật của chậu rửa mặt Viglacera. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn đặt hàng nhanh chóng. Bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ showroom được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Hải Linh địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh