Cách chọn mua thiết bị vệ sinh tốt cho tháng 5 năm 2022

Tháng 5 này nhà bạn dự định mua thiết bị vệ sinh phải không? Hãy tham khảo cách chọn mua thiết bị vệ sinh tốt trong tháng 5 năm 2022 này nhé! Chắc chắn đọc xong bài viết bạn sẽ có một “bồ kinh nghiệm” để quá trình mua sắm nhanh chóng hơn. 

Cách chọn mua thiết bị vệ sinh tốt cho tháng 4 năm 2022

1. Cách chọn thiết bị vệ sinh tốt dựa vào chất liệu

Để chọn thiết bị vệ sinh tốt phải dựa vào chất liệu của sản phẩm. Chất liệu sản phẩm như lớp xương sống và lớp áo khoác bảo vệ vậy. 

+ Đối với sản phẩm sứ vệ sinh 

Chất liệu đất sét phải được tuyển chọn kỹ lưỡng không lẫn tạp chất để có có được độ cứng cao nhất. Như Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh có quy trình chọn lựa nguyên liệu rất nghiêm ngặt. Loại đất làm nên sản phẩm là loại đất sẽ tinh chế và không lẫn tạp chất. 

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

Men Nano Titan

Lớp men nên chọn loại sản phẩm có lớp men chống bám dính hoàn hảo. Ví dụ như công nghệ men sứ trong thiết bị vệ sinh Viglacera có tính năng chống bám bẩn và kháng khuẩn, chống ố vàng rất hiệu quả.

Bon cau Viglacera

Bồn cầu Viglacera

Chau rua Viglacera

Chậu rửa Viglacera

Bon tieu Viglacera

Bồn tiểu Viglacera

+ Đối với sản phẩm sen vòi

Thiết bị vệ sinh gồm sen tắm, vòi chậu được sử dụng là bộ phận dẫn nước để sử dụng trong phạm vi nhà tắm. Chúng phục vụ cho mục đích tắm rửa. Với chức năng đặc biệt quan trọng như vậy nên cần phải có chất liệu vừa bền vừa an toàn với sức khỏe. 

Đầu tiên là chất liệu phải nên làm bằng đồng có độ nguyên chất cao. Mua những sản phẩm của các thương hiệu có công nghệ sản xuất cao cấp có thể loại bỏ chì và thủy ngân hay các kim loại khác ra khỏi vật liệu thô trước khi làm nên sản phẩm. 

Như ở dòng sen vòi Viglacera chất liệu đồng nguyên chất có độ bền cao được nhập khẩu từ Châu Âu. Theo đó, sản phẩm sẽ bền chắc và tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Lớp mạ bên ngoài chiếc vòi sen tắm cũng đặc biệt cần phải được chú ý chọn lựa. Nếu như không có lớp mạ tốt, vòi sen trong môi trường nước ẩm ướt rất dễ bị oxi hóa và han gỉ. Do vậy các sản phẩm mạ Cr-Ni sẽ là hướng chọn của mọi người. 

Voi chau Viglacera

Vòi chậu Viglacera

Sen tam Viglacera

Sen tắm Viglacera

Phu kien Viglacera

Phụ kiện nhà tắm Viglacera

+ Vật liệu bằng nhựa

Thiết bị vệ sinh bằng nhựa như một số phụ kiện nhà tắm, các bộ phận trong các sản phẩm chính. Nếu như chọn những thiết bị vệ sinh bằng nhựa thì cần chọn các loại nhựa cao cấp như ABS, nhựa Acrylic. Đây là nhựa có độ an toàn cao với sức khỏe. Thêm vào đó chúng lại rất bền bỉ chịu được những lực tác động lớn nên không dễ bị vỡ. 

Nắp bồn cầu Viglacera V1102

Nói chung, chọn thiết bị vệ sinh tốt bạn cần phải biết quan sát. Tìm hiểu thật kỹ thông số kỹ thuật để có một sản phẩm làm bằng vật liệu tốt và bền đẹp nhé. 

2. Chọn thiết bị vệ sinh tốt là sản phẩm có tính năng đáp ứng nhu cầu

Không phải gia đình nào cũng giống gia đình nào. Nhu cầu sử dụng là khác nhau. Vì thế, khi chọn thiết bị vệ sinh mọi người cũng chú ý đến tính năng sử dụng của sản phẩm nữa nhé. 

Bon cau thong minh

Một gia đình chỉ có một nhà vệ sinh trong khi chỉ có một phòng tắm cần lựa chọn một chiếc bồn cầu có hiệu quả xả thải cực tốt để đáp ứng tần suất sử dụng cao. Một số gia đình có điều kiện có thể nghĩ đến chọn một chiếc bồn cầu thông minh với nhiều tính năng tiện ích sử dụng. 

Như vậy, trước khi tiến hành mua sắm thì bạn hãy lên kế hoạch mua loại sản phẩm nào, các tính năng ra sao nhé. Một số tính năng của các thiết bị vệ sinh mà mọi người cần nắm được.

+ Tính năng của bồn cầu

Khi mua bồn cầu bạn cần phải chú ý đến tính năng xả thải của nó nhé. Có loại xả thẳng, xả siphon và siphon Jet. Các hãng khác nhau sẽ nghiên cứu để tạo ra những công nghệ xả khác nhau. Hãy chọn những loại bồn cầu có hiệu suất xả thải tốt để tránh bồn cầu bị tắc hay phát sinh mùi hôi khó chịu. 

Lượng nước xả của bồn cầu là điều bạn quan tâm vì nó ảnh hưởng đến chi phí tiền nước sinh hoạt hàng tháng. Có loại xả gạt và xả nhấn. Trong kiểu  xả nhấn của bồn cầu sẽ có loại xả nhấn 2 chế độ. Loại này tiết kiệm nước vì chia két nước thành 2 mức xả khác nhau dành cho xả đại và xả tiểu. Tóm lại là điều bạn cần quan tâm là dung tích xả của bồn cầu nhé!

Có một chi tiết nếu là người mua sành sỏi sẽ rất chú ý. Đó là kiểu nắp bồn cầu có đóng êm hay nắp thường. Nên sử dụng loại đóng êm vì nó rất dễ chịu và tế nhị khi sử dụng. Nhưng bồn cầu nắp rơi êm sẽ có giá thành cao hơn loại nắp thường. Thêm chi phí để có thể có được một thiết bị vệ sinh tiện nghi cũng rất đáng đúng không. 

+ Tính năng của chậu rửa

Chọn chậu rửa ngoài chất liệu thì bạn cũng nên chọn loại chậu có kiểu siphon lật và xi phông cần giật. Chiếc xi phông lật thì bạn phải thò tay xuống dưới chậu nước để mở đóng. Còn xi phông cần giật có chiếc cần ở vòi chậu bạn có thể điều chỉnh dễ dàng. 
Ngoài ra, bạn cũng nên chọn chậu rửa có lỗ chống tràn nhé. Nó sẽ có vai trò trong việc ngăn nước tràn ra ngoài nếu bạn đóng lỗ thoát thải mà quên không tắt vòi nhé. 

+ Tính năng của vòi chậu và sen tắm

Đối với vòi chậu và vòi sen tắm bạn cần chú ý đến các đặc điểm của dòng chảy nước. Muốn có dòng chảy êm ái thì chọn loại sản phẩm có đầu vòi kết cấu dạng tổ ong. 

Ngoài ra đối với sen tắm bạn chú ý đến tính năng massage của bát sen. Có loại không có, có loại có 3 chức năng, loại 5 chức năng. Ở sen tắm còn thêm tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ nữa. Đó là tính năng cao cấp trong dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ. 

Về cơ bản thì thiết bị vệ sinh chính sẽ có các tính năng như vậy. Tính năng nhiều và cao cấp thì giá thành sẽ cao hơn. Nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để có thể lựa chọn cho mình bộ thiết bị vệ sinh phù hợp nhất trong tháng 5 này nhé. 

3. Gợi ý thiết bị vệ sinh Viglacera nên mua trong tháng 5 năm 2022

Mua thiết bị vệ sinh trong tháng 5 này đừng từ chối tìm hiểu các sản phẩm của thương hiệu Viglacera. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt nhưng vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và bền đẹp.

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 1

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 1

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 2

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 2

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 3

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 3

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 4

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 4

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 5

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 5

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 6

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 6

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 7

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 7

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 8

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 8

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 9

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 9


Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh cho thấy, mua theo bộ thiết bị vệ sinh hay combo vừa nhanh chóng lại có được sự đồng bộ và giá lại được chiết khấu cao. Dưới đây là những combo Viglacera nổi bật.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera này đang được bán tại Showroom Hải Linh. Hải Linh chính là đại lý cấp 1 phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera. Quý khách hàng đến với Hải Linh mua sắm thì không cần phải đau đầu phân biệt thiết bị vệ sinh Thật - Giả. Chỉ cần đến thăm quan, nhận tư vấn và mua sắm mà thôi. Chúc quý khách hàng có kế hoạch chọn mua thiết bị vệ sinh tốt trong tháng 5 thật thành công!

Tác giả bài viết: Hải Linh