Các loại bồn cầu điện tử Viglacera đang hot nhất hiện nay

Bồn cầu điện tử Viglacera V90, V91, V92... được mệnh danh là những thiết bị vệ sinh Viglacera thông minh nhất với những tính năng ưu việt vô cùng tuyệt vời. Bộ 3 bàn cầu Viglacera này đang là những sản phẩm hot nhất trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay.

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu Việt đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn của người tiêu dùng. Viglacera là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh ngành xây dựng và ngành sứ vệ sinh. Viglacera đang là một trong số các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Bồn cầu điện tử viglacera V91 sở hữu nhiểu ưu điểm nổi bật

Bồn cầu điện tử viglacera V91 sở hữu nhiểu ưu điểm nổi bật 

Bồn cầu điện tử Viglacera đang được đánh giá là những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sang trọng, tinh tế, thông minh, mang lại sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Sản phẩm này được đánh dấu sự đột phá của Viglacera khi quyết định đầu tư sản xuất sứ vệ sinh cho giới thượng lưu. Đây chính là sản phẩm khẳng định năng lực cạnh tranh mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt với các thương hiệu lớn trong cùng lĩnh vực trên thế giới.

Tính năng vượt trội của những bồn cầu điện tử Viglacera

- Bồn cầu thông minh có khả năng tự động đóng/ mở nắp khi kích hoạt mắt cảm ứng

- Hệ thống cảm biến được tích hợp vào nắp ngồi của bồn cầu Viglacera giúp nhận biết khi có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả; tự động xả nước, sử dụng các chức năng bằng bảng điều  khiển từ xa, có đèn tự dộng phát sáng vào ban đêm, đặc biệt hơn người sử dụng có thể tự tin sử dụng vào những ngày đông lạnh bởi bồn cầu điện tử này có chức năng làm ấm nắp ngồi và nước theo yêu cầu những vẫn tiết kiệm điện năng nhờ chế độ chỉ bật khi sử dụng.

- Thiết bị vệ sinh điện tử này còn được coi là thông minh còn bởi Viglacera chủ động ứng dụng cho sản phẩm thiết bị vệ sinh những công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Điển hình như công nghệ xả xoáy mạnh kết hợp cùng siphone Jet sẽ giúp xả sạch hết mọi vết bẩn ở mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh.

- Thân bồn cầu thông minh được thiết kế thân kín rất thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Đầu vòi được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng, có khẳ năng diệt đến 99,9% vi khuẩn, bên cạnh đó vòi rửa diệt khuẩn này còn có chức năng rửa trước, rửa sau và rửa massage.

- Hơn nữa, bồn cầu điện tử Viglacera thông minh tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp khử trùng, khử mùi, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc. Bồn cầu này còn có khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi một cách linh hoạt.

Với những tính năng tuyệt vời trên, sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera không thua kém gì nền công nghệ của các nước phát triển trên thế giới. Nếu như bạn ở địa bàn Hà Nội hãy mua thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera tại Hải Linh để mua những sản phẩm ưu đãi giá rẻ chính hãng.

Các loại bồn cầu điện tử Viglacera đang hot nhất hiện nay​

Bon cau thong minh Viglacera V90

Bồn cầu điện tử Viglacera V90

Ban cau viglacera v91

Bồn cầu điện tử Viglacera V91

Bon cau dien tu Viglacera V93

Bồn cầu điện tử Viglacera V93

Bon cau thong minh Viglacera V93.GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V93GW

Bon cau dien tu Viglacera V93.WB

Bồn cầu điện tử Viglacera V93WB

Bon cau thong minh Viglacera V93RW

Bồn cầu điện tử Viglacera V93RW

Bon cau thong minh Viglacera V94

Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Bon cau thong minh Viglacera V94GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94RW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94RW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94R

Bồn cầu điện tử Viglacera V94R

Bồn cầu điện tử Viglacera V95

Bồn cầu điện tử Viglacera V95

Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Bồn cầu điện tử Viglacera V96

 

Quý khách hàng mua bồn cầu điện tử Viglacera chính hãng với giá rẻ tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/Bon-cau-dien-tu-viglacera.html

Các bài viết liên quan:

Tác giả bài viết: Hải Linh