Bồn cầu điện tử V93 - nhìn là mê dùng là thích

Nằm trong dòng bồn cầu điện tử V-Smath mà Viglacera đã đưa ra thị trường vào tháng 3 -2018. Bồn cầu điện tử V93 không những kiểu dáng đẹp, độc, lạ, tính năng thông minh tích hợp.

 

Bồn cầu điện tử V93, V93.RW;  V93.WB; V93.GW về tính năng, kích thước các sản phẩm này không khác nhau, chỉ có màu sắc bên ngoài có sự khác biệt. Dưới đây showroom Hải Linh chúng tôi sẽ làm rõ điều đó.

Bồn cầu Điện Tử V93 chất lượng cao

Hình 1 : Bàn cầu điện tử V93 bán tại Hải Linh 

Về tính năng Bồn cầu điện tử V93 thông minh dùng là thích:

Lí do chúng tôi khẳng định bồn cầu thông minh V93 “ Dùng là thích”  bởi nó tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội:

Chế độ xả mạnh mẽ, siêu tiết kiệm nước: Công nghệ xả xoáy kết hợp với siphone Jet, chỉ với 3,8l nước/ 1 lần xả có thể rửa trôi mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

Có thiết kế đầu rửa nữ riêng biệt, tia nước ấm phun bọt khí nên bảo vệ sức khỏe tuyệt đối của phụ nữ.

Chế độ rửa sau đầu vòi phun nước ấm với cường độ thích hợp, nhiệt độ nước có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng với 3 chế độ.

V-Smath V93 có chế độ sấy khô bằng gió ấm, khi sử dụng bạn sẽ không có cảm giác khó chịu do nước dính ở bồn. Dùng bồn rất tiết kiệm điện vì hệ thống cảm ứng chỉ tự động bật khi có người sử dụng.

Đèn báo vào ban đêm: Do có hệ thống đèn LED báo vào ban đêm, nhận biết thiết bị vệ sinh trong nhà dễ dàng.

Dòng bồn cầu điện tử V93 còn có chức năng khử mùi tự động, tự nhận biết khi có người dùng nên tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Sưởi ấm nắp ngồi: Vì sản phẩm có hệ thống tích hợp cảm biến, nắp ngồi kích hoạt, sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ khi có người dùng.

Điều chỉnh vòi rửa: Đầu vòi có chế độ tự điều chỉnh vị trí để phù hợp với người sử dụng.

Tính năng massage: Đặc biệt dòng bồn cầu điện tử V93có khả năng massage mà vượt trội hơn hẳn theo nhiệt độ, áp lực nước.

Có chức năng rửa Enema: Sử dụng cột nước kích thích để giúp những người có triệu chứng táo bón kéo dài dễ dàng hơn khi đi vệ sinh.

Thiết kế bồn cầu điện tử V93 độc đáo:

Dòng bồn cầu V93, V93.RW;  V93.WB; V93.GW kích thước 690 x 400 x 520 mm rất rộng nên thoải mái khi dùng

Dòng bồn cầu điện tử V93 có thiết kế thân và vành kín nên dễ vệ sinh.

Men sứ được làm từ công nghệ Nano nung có khả năng tự làm sạch vì thế bạn không cần dùng chất tẩy rửa, thân bồn và lòng bồn vẫn luôn sạch sẽ.

  • Bồn cầu điện tử V93 thiết kế thân trắng tinh, thanh lịch, tinh tế dễ dàng kết hợp với những thiết bị vệ sinh và phụ kiện khác trong nhà tắm
  • Bồn cầu điện tử V93.RW nắp bồn màu đỏ cá tính
  • Bồn cầu điện tử V93.WB nắp bồn trắng – đen độc đáo
  • Bồn cầu điện tử Viglacera V93.GW thiết kế nắp bồn màu nâu mới lạ

Về chức năng dòng bồn điện tử V – Smath tương tự như nhau, sự khác biệt về màu sắc để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết từng sản phẩm chuyên biệt.

Chính vì những lí do trên mà khi vừa ra đời bồn cầu điện tử V93 đã chinh phục được cả những người dùng khó tính nhất.

Hình vẽ autoacad bồn cầu điện tử V93

Hình 2: Một số chức năng chính bàn cầu điện tử V93 

Mua bồn cầu điện tử V93 ở đâu tốt?

Trong hàng trăm địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera ở Hà Nội thì Showroom Hải Linh là nhà phân phối chính hãng. Tại hệ thống Showroom của chúng tôi dòng bồn cầu thông minh V93 nói riêng và những thiết bị vệ sinh khác đều đảm bảo 100% chính hãng. Giá cả luôn ưu đãi, chế độ bảo hành lâu dài, tùy vào từng sản phẩm mà hãng quy định.

Showroom Hai Linh

Một khách hàng nam đang mua thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh

Nếu mua bất cứ thiết bị vệ sinh hay sản phẩm nào tại hệ thống showroom Hải Linh trong mùa hè này sẽ được tặng quà giá trị, mua càng nhiều quà tặng càng lớn. Nhanh chân đến với chúng tôi, chương trình chỉ kéo dài đến hết tháng 8 -2018.

Showroom Hai Linh cung cap bon cau gia re

Showroom Hải Linh cung cấp bồn cầu chính hãng với giá mềm

Qúy khách ở các tỉnh như Hưng Yên, Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang ... có thể đến showroom thiết bị vệ sinh Long Biên để mua hàng trong dịp công ty khai trương trong tháng 10 này để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất 

Tác giả bài viết: Hải Linh