Bộ vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ nhất thị trường năm 2023

Vòi sen tắm Viglacera là sản phẩm chất lượng của Việt Nam, được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt về chất lượng, độ bền, an toàn và tiết kiệm. Nhiều người đánh giá vòi sen tắm Viglacera có giá thành cao tuy nhiên liệu giá cả có tác động đến xu hướng mua sản phẩm không cùng chúng tôi phân tích trong bài bài viết dưới đây.

1. Giá vòi sen tắm Viglacera có đắt không?

Yếu tố về giá là một trong những yếu tố quyết định đến việc khách hàng có mua sản phẩm đó không. Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera thường hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung. Nên so sánh với các dòng thiết bị vệ sinh nhập khẩu thì vòi tắm Viglacera có giá thấp hơn rất nhiều nhưng về chất lượng thì ngang bằng.

Gia sen tam

Khi so sánh với giá cả mặt bằng trung bình thì vòi sen tắm Viglacera có giá nhỉnh hơn một chút không đáng kể. Tuy nhiên nếu tính đến yếu tố chất lượng mà khách hàng nhận được thì vòi tắm Viglacera không hề cao. Khách hàng bỏ ra một số tiền hoàn toàn tương xứng với kiểu dáng, độ bền, sự tiện dụng mà sản phẩm đem lại. Bên cạnh đó, cũng tùy mẫu mã vòi sen tắm Viglacera khác nhau mà có giá cả thay đổi cao hay thấp. 

2. Các đặc điểm nổi bật của vòi sen tắm Viglacera 

Yếu tố giá cả có thực sự tác động đến xu hướng mua vòi sen tắm Viglacera. Thay vì ngồi nghĩ thì cùng phân tích những ưu điểm vượt trội của dòng vòi sen tắm Viglacera để thấy bỏ tiền ra là hoàn toàn xứng đáng.

Vòi sen tắm Viglacera có kiểu dáng tinh tế: 

Các sản phẩm sen vòi của thiết bị vệ sinh Viglacera có tính thẩm mỹ cao, rất dễ kết hợp với nhiều không gian phòng tắm, phòng vệ sinh từ các công trình hộ dân đến các khu vực công cộng hay khu dịch vụ cao cấp.

Kieu dang tinh te

Nguồn nguyên liệu đảm bảo: 

Vòi sen Viglacera sử dụng nguồn nguyên liệu chính là đồng thau, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, hàm lượng chì trong đồng thau rất thấp nên không bị ố màu hay gỉ sét trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sử dụng đồng thau làm chất liệu chính cũng giúp hạn chế cơ thể hấp thụ phải lượng chì có hạn sau một thời gian sử dụng.

Chat lieu cao cap

Các linh kiện cốt lõi của sản phẩm đều được nhập khẩu với: Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm tương đương với 500.000 lần đóng-mở. Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. 

Các chi tiết gioăng cao su của vòi sen tắm Viglacera có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Van điều khiển bằng sứ độ bền cao, chống rò rỉ nước ngay cả trong điều kiện áp lực nước tăng cao. Lớp sứ bảo vệ giúp sản phẩm có tuổi thọ tối ưu nhất.

Lớp mạ ngoài của vòi sen tắm Viglacera có tính bền vững:

Nếu so sánh về độ bền của lớp mạ ngoài thì vòi sen tắm Viglacera có độ bền cao hơn hẳn do được tạo ra từ nguồn nguyên liệu chính là Cr/Ni. Chính yếu tố này đã giúp cho thiết bị vệ sinh Viglacera luôn bóng đẹp như mới, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, hoen gỉ, trầy xước. 

Lop ma ben vung

Tốc độ dòng chảy của vòi sen tắm Viglacera: 

Tốc độ chảy mạnh, ổn định, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như tiết kiệm nước hiệu quả. Hơn nữa với kết cấu đầu vòi dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Điều chỉnh nhiệt độ nước:

Vòi sen tắm Viglacera dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước chỉ với thao tác gạt tay nhẹ nhàng, mượt mà, chính xác giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước với mong muốn. 

Dễ lắp đặt: 

Vòi sen tắm Viglacera không những dễ lắp đặt mà còn có kết cấu bên trong bền vững, giúp cho khóa nhẹ nhàng hơn, vòi nước hoạt động tốt hơn, sản phẩm có độ bền cao, không bị ăn mòn sau quá trình sử dụng.

De dang lap dat

Đặc biệt, khi kết hợp các sản phẩm thiết bị vòi sen tắm Viglacera với các thiết bị vệ sinh Viglacera khác tạo nên một căn phòng với độ sáng bóng, sạch sẽ, làm tăng giá trị căn nhà nên một đẳng cấp mới của chủ sở hữu. Có thể nói với sen tắm nóng lạnh Viglacera xứng đang là sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng vẫn vô cùng tốt và đảm bảo.

3. Bộ vòi sen tắm Viglacera nóng lạnh giá rẻ nhất năm 2023

Dưới đây là những mẫu vòi sen tắm Viglacera giá rẻ nhất năm 2023 đang có giá vô cùng ưu đãi tại Hải Linh.

Vòi sen tắm Viglacera VG502

Vòi sen tắm Viglacera VG502 được làm từ nguyên liệu chính là Đồng thau cao cấp, chứa ít tạp chất nên sản phẩm vô cùng cứng chắc. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên bề mặt vòi sen tắm Viglacera được phủ Cr/Ni giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng theo thời gian.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

Phần đầu vòi và bộ chia nước của sen tắm Viglacera đều được nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao, đảm bảo độ bền vững. Hơn nữa bát sen tắm VG502 được thiết kế tròn đều với các mắt chia nước đảm bảo lượng nước chảy đủ mạnh để làm sạch mọi vết bẩn nhưng vẫn nhẹ dịu cho làn da.

Vòi sen tắm Viglacera VG515

Vòi sen tắm Viglacera VG515 được sản xuất tại Việt Nam nhưng theo tiêu chuẩn của Italia. Bộ chia nước với mặt trượt bằng gốm Ceramic được nhập khẩu từ Đức có độ bền sử dụng tương đương khoảng 500.000 lần đóng mở.

Vòi sen tắm Viglacera VG515

Đầu vòi được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp lưu lượng nước ổn định, tạo bọt, tiết kiệm nước và giảm tiếng ồn. 

Sen tắm Viglacera VG515 được đúc từ đồng nguyên chất nhập khẩu, đảm bảo tính an toàn cao cho sức khỏe người dùng. Bề mặt mạ Cr/Ni giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn và nhiệt độ cao 

Vòi sen tắm Viglacera VG568

Sen tắm Viglacera VG568 thuộc dòng sen tắm nóng lạnh gắn tường với 2 đường nước nóng và lạnh riêng biệt đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Được đúc từ Đồng nhập khẩu nguyên chất 100% cho sản phẩm luôn cứng chắc. Bề mặt được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm.

Vòi sen tắm Viglacera VG568

Bộ chia nước của sen tắm Viglacera VG568 được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm tương đương với 500.000 lần đóng-mở. Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài Inox 304 mạ Niken-Crom.

Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl của Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

Với 3 mẫu vòi sen tắm Viglacera nóng lạnh trên sẽ khiến cho không gian tắm nhà bạn thêm nổi bật hơn. Hiện nay các dòng sản phẩm vòi sen tắm Viglacera đều đang được bán tại Hải Linh. Chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng. Hải Linh xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Còn điều gì thắc mắc cần được tư vấn, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hotline hoặc đến trực tiếp các Showroom của Hải Linh.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm