Bộ sưu tập Modelli - V51 series sang trọng đầy cuốn hút

Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera Modelli - V51 series là một trong những bộ thiết bị nhà tắm thuộc chuỗi thiết kế của nhà thiết kế Pasquetti Pier Paolo.  Ý tưởng tạo nên Modelli – V51 series đến từ những đường cong của hình cầu. Các sản phẩm trong bộ thiết kế mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn nét sang trọng cuốn hút chưa từng có.

Bộ sưu tập Modelli - V51 series sang trọng đầy cuốn hút

Phòng mẫu Bộ sưu tập Modelli - V51 series sang trọng đầy cuốn hút

Bồn cầu một khối V51

Mẫu bồn cầu một khối Viglacera V51 là sản phẩm đầu tiên trong bộ thiết bị vệ sinh Modelli –V 51 series. Bàn cầu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến, áp dụng công nghệ men nano nung đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng. Đặc điểm ưu việt nữa của công nghệ này là độ chống bám dính vết bẩn rất cao, giúp dễ dàng trong khâu vệ sinh.Hình dáng của bồn cầu một khối V51 được thiết kế rất đẹp  mắt tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Không gian phòng tắm sẽ sang trọng  hơn khi sử dụng mẫu bồn cầu một khối này.

Bồn cầu Viglacera V51

Đặc điểm sản phẩm

 

Mã sản phẩm:V51

Tên sản phẩm: Bàn cầu két liền

Hệ thống xả: Xả thẳng

Lượng nước xả: 6l/3l

Công nghệ xả: Xả đẩy-hút

Công nghệ: Men Nano nung diệt khuẩn

Màu sắc: Trắng

Tiểu nam treo tường T51

Vẫn vận dụng ý tưởng từ Italia với đường cong lạ mắt, bồn tiểu nam treo tường Viglacera T51 rất xứng đáng có mặt trong nhà tắm gia đình bạn

Sản phẩm được đặt treo tường với  thiết bị cảm ứng được đặt trong tường và sử dụng pin. Thiết kế âm tường này ngoài mang lại tính thẩm mỹ còn giúp giảm sự tác động của oxi hóa và môi trường ẩm ướt tăng độ bền của sản phẩm. Cơ chế xả nước quanh lòng tiểu nên rất sạch và khô đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

tiêu nam treo tường cảm ứng dùng pin t51

 

Đặc điểm của sản phẩm

 

Bộ sưu tập: Modelli - V51 Series

Mã sản phẩm: T51

Tên sản phẩm: Tiểu nam kiểu treo

Hệ thống xả: Xả ngang

Công nghệ: Men Nano nung diệt khuẩn

Van xả: Cảm ứng âm tường

Màu sắc: Trắng

Chậu rửa treo tường Viglacera V51

Đây là sản phẩm được thiết kế nhỏ nhắn nhưng đẹp mắt với đường nét tựa hình cầu. Thêm nữa, chân chậu thiết kế gọn gàng giúp tiết kiệm không gian phòng tắm, đặc biệt phù hợp với khu vệ sinh diện tích nhỏ.  Lòng chậu sâu, rộng nên khi sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Men sứ trắng tinh khôi được sản xuất bằng công nghệ nano nung cho chậu càng bền đẹp.

chau treo tuong V51

 

Đặc điểm sản phẩm

 

Bộ sưu tập: Modelli - V51 Series

Mã sản phẩm: V51

Tên sản phẩm:Chậu treo tường viglacera, chân chậu lửng

Công nghệ:Men Nano nung diệt khuẩn

Màu sắc:Trắng

Sen tắm cây VG591 và vòi chậu VG1023

Mẫu sản phẩm thuộc dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera với thiết kế 2 bát sen. Sản phẩm được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100% nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Đầu vòi sen được nhập khẩu từ hãng Neoperl – CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong tạo bọt nước êm, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nước. Sản phẩm sen tắm cây VG591 đem đến một trải nghiệm tắm thư giãn, trong lành.

vòi chậu VG1023

Vòi chậu VG1023

 

sen vòi viglacera

 

Đặc điểm sản phẩm

 

Tên sản phẩm: Sen tắm cây nóng lạnh 2 bát sen, vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ

Mã sản phẩm: VG591, VG1023

Chất liệu: Đồng nguyên chất, mạ 4 lớp (1 lớp đồng đỏ, 2 lớp niken, 1 lớp crom) dày 22µm

Gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu nhiệt độ cao lên đến 90 độ C.

Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài inox 304 mạ niken-crom.

Phụ kiện phòng tắm VGPK06

bộ phụ kiện viglacera

 

Bộ phụ kiện gồm thanh vắt khăn tắm 2 tầng, thanh vắt khăn mặt đôi v.v. được sản xuất từ chất liệu inox.  Đây là những phụ kiện cực kỳ cần thiết cho phòng tắm tiện nghi.

Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera trong bộ thiết bị vệ sinh modelli – V51 series đều là một tác phẩm vô cùng tuyệt vời. Bộ sản phẩm hữu ích và đậm tính thẫm mỹ này phù hợp với phòng tắm gia đình, phòng tắm khách sạn hay chung cư cao cấp. Showroom Hải Linh hiện đang phân phối chính hãng bộ thiết bị vệ sinh modelli – V51 series này tại 275 Khuất Duy Tiến và 532 Đường Láng. Các bạn đến xem sản phẩm trục tiếp hoặc gọi hotline 0968121717 để nghe tư vấn.

Nguồn website : https://thietbivesinhviglacera.net/

Tham khảo: Độc đáo, đẳng cấp với bộ thiết bị vệ sinh Vigalcera MODELLI-V50 SERIES

Tác giả bài viết: Hải Linh