Bí quyết lựa chọn chậu rửa cho phòng tắm đẹp

Phòng tắm là nơi thư giãn mỗi ngày. Một không gian phòng tắm đẹp sẽ tạo nên một tinh thần tích cực hơn cho mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài những thiết bị vệ sinh chính như bồn cầu, sen tắm thì sự góp mặt của chiếc chậu rửa xinh xắn sẽ góp phần tôn lên nét đẹp tổng thể của toàn bộ không gian. Nếu bạn đang trong quá trình chọn lựa chậu rửa để góp phần tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm thì hãy tham khảo các bí quyết dưới đây.

1. Lựa chọn chậu rửa thiết kế đẹp tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian

Muốn có một chậu rửa mặt đẹp thì tiêu chí đầu tiên phải kể đến thiết kế, hình dáng. Mẫu lavabo đẹp có đường nét thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm. Bên cạnh đó phải có lớp men sáng bóng để tạo ấn tượng về sự sang trọng. 

Chậu bàn đá Viglacera CD19

Chậu bàn đá Viglacera CD19

Chậu rửa Viglacera đáp ứng toàn bộ về tính thẩm mỹ với đa dạng mẫu mã cho quý khách lựa chọn: chậu rửa mặt hình chữ nhật, hình vuông, hình elip, hình tròn…được thiết kế theo phong cách châu Âu giúp không gian phòng tắm thêm ấn tượng hơn. Quý khách có thể chọn mẫu chậu rửa với đường nét góc cạnh, hay vuông vức hay sở hữu đường cong mềm mại… theo ý thích.

 

2. Lựa chọn chậu rửa có kích thước, kiểu dáng hài hòa, phù hợp với không gian phòng tắm

Để giúp phòng tắm đẹp hơn, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn mẫu chậu rửa thích hợp nhất với không gian. Nếu không gian phòng tắm nhỏ hẹp, cần chọn chậu rửa kích thước nhỏ với thiết kế treo tường hoặc chậu chân đứng để không gian thêm gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Còn đối với không gian rộng rãi, không gì tuyệt vời hơn khi lắp đặt mẫu chậu rửa đặt bàn đá Viglacera sang trọng, giúp không gian thêm đẹp hơn, sang hơn và ấn tượng hơn. Bạn có thể chọn mẫu chậu rửa mặt đặt bàn, âm bàn hoặc dương vành tùy theo sở thích.

 

3. Chậu rửa chất lượng tốt, tiện nghi

Mẫu chậu rửa với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt nhưng lại nhanh hỏng, dễ trầy xước, nhanh ố vàng… thì sẽ khiến cho tổng thể nhà tắm mất đi vẻ đẹp vốn có. Do vậy, việc chọn mẫu chậu rửa chất lượng tốt là điều vô cùng quan trọng để giữ được nét đẹp bền lâu.

Các sản phẩm chậu rửa Viglacera được làm từ sứ vệ sinh rất bền và chắc, thời gian sử dụng lâu dài mà không hư hỏng, nứt vỡ. Đặc biệt là lớp men nano nung giúp bề mặt chậu luôn sáng bóng, chống bám bẩn, chống trầy xước, kháng khuẩn hiệu quả. Sử dụng chậu rửa Viglacera cho nét đẹp bền vững theo thời gian. Không cần sử dụng hoá chất tẩy rửa, chỉ cần dùng khăn mềm lau là trả lại bề mặt sạch sẽ, sáng bóng như mới. Hơn nữa, công nghệ kháng khuẩn ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn sẽ bảo vệ được sức khoẻ của người dùng

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

4. Chọn địa điểm mua chậu rửa uy tín, chất lượng

Để sở hữu chậu rửa giúp phòng tắm thêm đẹp thì một điều quan trọng đó là mua sắm tại địa chỉ uy tín. Bởi vì hiện nay thị trường có rất nhiều sản phẩm chậu rửa mặt kém chất lượng, hàng nhái mà người dùng khó có thể phát hiện. Hãy tới ngay hệ thống showroom Hải Linh - giúp bạn nhanh chóng có được mẫu chậu rửa như ý tô điểm cho không gian phòng tắm đẹp miễn chê. 

Showroom Hai Linh

Hải Linh tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng các thương hiệu hàng đầu như: Viglacera, Inax, TOTO…. với chất lượng cam kết chuẩn 100%, có đầy đủ giấy tờ, bảo hành chính hãng. Với hệ thống showroom khang trang, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn tận tâm, khách hàng hoàn toàn thoải mái và an tâm mua sắm. Tại showroom Hải Linh có đầy đủ các mẫu chậu rửa Viglacera cũng như các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng tuyệt đối. Quý khách nhanh chóng sở hữu được không gian nhà tắm như ý! 

Đến showroom Hải Linh để sở hữu chậu rửa đẹp, giá phải chăng. Ngoài ra, Hải Linh miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng toàn quốc. Cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 - 599.828 hoặc https://thietbivesinhviglacera.net/ để nhận thông tin chi tiết và tư vấn miễn phí.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng tắm đẹp