Bồn cầu điện tử Viglacera - tiên phong công nghệ hàng đầu Việt Nam

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong công nghệ phát triển và sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh nội địa có chất lượng hàng đầu. Được phân phối ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Bồn cầu điện tử Viglacera là một sản phẩm như vậy. Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, Viglacera đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera - tiên phong công nghệ vượt trội hàng đầu Việt Nam.

  1. Bồn cầu điện tử Viglacera thiết kế hiện đại - tiện dụng

Viglacera đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu điện tử có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế ngang với các sản phẩm nhập khẩu cùng loại, nhưng lại có giá thành cạnh tranh, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt Nam.

bon-cau-dien-tu-viglacera

Bồn cầu điện tử Viglacera có thiết kế thân kín, vành kín, tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ men NANO nung với khả năng diệt khuẩn lên tới 89%, bề mặt men luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian vệ sinh cho sản phẩm.

Với khả năng tiết kiệm nước tối ưu, nếu bạn sử dụng sản phẩm trên 25 giây thì bồn cầu sẽ tự động áp dụng tính năng xả 4.5L, quá trình vệ sinh dưới 25 giây bồn cầu điện tử Viglacera sẽ tự động xả 2.5L. Tiết kiệm được tối đa lượng nước xả so với các sản phẩm bồn cầu thông thường.

Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền tiên tiến, hiện đại, dòng sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera là dòng sản phẩm bồn cầu thông minh cao cấp tích hợp những thành tựu khoa học vượt trội của thời đại công nghệ 4.0, đón đầu xu hướng tiêu dùng trong nước với các chức năng tự động cực kỳ thông minh.

  1. Công nghệ xả xoáy vượt trội Siphone Jet

Viglacera đã nghiên cứu và ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Một trong số đó phải kể đến công nghệ xả xoáy vượt trội Siphone Jet

bon-cau-viglacera-cong-nghe-xa-xoay

Hệ thống xả Siphone Jet hoạt động trên nguyên lý dòng nước sẽ tạo áp lực mạnh trong lòng bồn cầu vệ sinh, cộng với lực đẩy của tia Jet đẩy qua hệ thống xả Siphone, với phương pháp này mọi vết bẩn sẽ được tia đẩy phụ hút sạch các chất thải trong lòng bồn cầu, sau đó hệ thống cấp nước sẽ cấp nước trực tiếp vào lòng bồn cầu để ngăn mùi.

Với công nghệ này, các tia Siphone với lực hút mạnh sẽ cuốn trôi hết các chất bẩn có trong bồn cầu mà không cần sử dụng nhiều nước. Công nghệ này sẽ giúp khử mùi hôi trong lòng bồn cầu với lượng nước vừa đủ sau khi xả. Hệ thống xả Siphone Jet sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tiện ích cho người dùng với khả năng thoát nước êm và không gây tiếng ồn.

  1. Tích hợp vòi rửa thông minh

Vòi rửa thông minh của bồn cầu điện tử Viglacera tích hợp 3 chức năng bao gồm: rửa trước, rửa sau, rửa massage.

Vòi rửa thông minh của bồn cầu điện tử Viglacera được đánh giá là dòng sản phẩm thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống, với cơ chế hoạt động đơn giản, vòi rửa thông minh của bồn cầu Viglacera sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn mỗi khi sử dụng.

oi-xit-tu-dong

Những tính năng thông minh của vòi rửa bồn cầu điện tử Viglacera có sự cải tiến vượt trội về tính năng dành riêng cho phái nữ, tiết kiệm nước, bảo vệ sinh sức khỏe người sử dụng, bảo vệ môi trường, … bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

Với tính năng rửa massage sản phẩm vô cùng thích hợp với những người bị bệnh về đường tiêu hóa, người bị bệnh trĩ, tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ mỗi khi sử dụng sản phẩm. Đầu vòi  sẽ được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng, giúp diệt lên tới 99,9% vi khuẩn có hại cho cơ thể.

  1. Bảng điều khiển từ xa sử dụng thuận tiện

Sử dụng thuận tiện với các chức năng bằng bảng điều khiển từ xa: chức năng sưởi ấm nắp ngồi, chức năng rửa ( rửa trước, rửa sau, rửa massage ) tích hợp hoàn toàn trên bảng, chức năng tự sấy khô được khởi động khi ấn vào nút Dry và tự động dừng sau 3 phút sử dụng, chức năng hút và khử mùi, chức năng tự động xả nước.

bang-dieu-khien-tu-xa-bon-cau-thong-minh

Để người tiêu dùng thực sự cảm thấy thoải mái và an toàn, bàn cầu điện tử Viglacera tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp sản phẩm có khả năng khử mùi, khử trùng và ngăn chặn sự xuất hiện và phát triển của nấm mốc. Bên cạnh đó, bồn cầu điện tử Viglacera có khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi một cách linh hoạt.

  1. Chức năng thông minh sưởi ấm nắp ngồi

Hệ thống cảm biến tích hợp nắp ngồi của bồn cầu điện tử Viglacera sẽ giúp sản phẩm tự nhận biết khi có người dùng, có thể điều chỉnh tăng và giảm nhiệt độ của nắp ngồi bằng nút nhấn tăng hoặc giảm nhiệt độ trên bảng điều khiển. và khởi động hệ thống tự động xả, tự động xả nước, các chức năng của bảng điều khiển từ xa, sản phẩm tự phát sáng vào ban đêm, với chức năng sưởi ấm nắp ngồi và nước theo yêu cầu nhưng vẫn rất tiết kiệm điện do có chế độ chỉ bật khi dùng.

Sản phẩm đang được phân phối tại Showroom Hải Linh với những mẫu mã, màu sắc đa dạng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bồn cầu thông minh có chất lượng hàng đầu Việt Nam.