5 mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ đáng mua nhất 2023

Thiết bị vệ sinh Viglacera là hãng sản xuất luôn nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm kinh tế, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng với công nghệ hiện đại. Showroom Hải Linh xin giới thiệu 5 mẫu bồn cầu đáng mua nhất năm 2023 của thương hiệu Viglacera đang được đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay.

Bon cau Viglacera gia re

1. Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Bồn cầu Viglacera VT18M thuộc dòng bồn cầu 2 khối Viglacera được sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ Italia. Mẫu bồn cầu này sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại, theo kịp xu hướng mới nhất hiện nay. Phần thân bồn cầu được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Một điểm nhấn của bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M chính là có đến 2 chế độ nhấn xả nước là 3 lít và 6 lít cho mỗi lần nhấn, giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Bên cạnh đó là hệ thống xả nước công nghệ Siphon mạnh mẽ với công suất lớn. Công nghệ tráng men Nano nung hiện đại và chống bám dính trên bề mặt tối ưu.

2. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Mẫu bồn cầu này được hãng Viglacera sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ sản xuất của Italia. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 là bệt két rời kết hợp với phụ kiện tay gạt và nắp rơi thường. Sản phẩm có màu trắng sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm. Bề mặt là men chống dính giúp bồn cầu Viglacera VI44 chống lại việc vi khuẩn và chất bẩn bám lại hiệu quả.

3. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77 được thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp các phòng tắm mang phong cách Á Đông với hệ thống xả nước siphon mạnh mẽ tiết kiệm điện. Người dùng sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi với thiết kế nút xả. Công nghệ chống dính với lớp tráng men siêu bền cũng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về sản phẩm.

4. Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5V

Bồn cầu Viglacera BL5V là mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera giá rẻ thuộc dòng sản phẩm V – Series. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với: Chậu CD1, chậu VI5 kết hợp với vòi VG111 và sen VG511. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ men Nano nung có khả năng diệt khuẩn lên đến 89%. Bồn cầu Viglacera BL5V ứng dụng nắp nhựa mới nên nắp rơi êm, chất liệu nhựa PP bền đẹp, ốc bắt nắp bằng inox 304 không gỉ và chốt bắt nắp chắc chắn.

5. Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M

Nếu bạn muốn mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ thì bồn cầu 1 khối Viglacera V37M kết hợp với chậu CD15, vòi VG119.1 và sen VG519 hoặc chậu CD1, vòi VG111 và sen VG511 là sự lựa chọn vô cung lý tưởng. Mẫu bồn cầu 1 khối này có khả năng diệt khuẩn đến 89% với công nghệ men Nano nung. Nắp nhựa mới làm từ chất liệu nhựa PP bền đẹp, nắp rơi êm, chốt bắt nắp chắc chắn và ốc bắt nắp làm từ chất liệu inox 304 không gỉ.

Trên đây là những mẫu bồn cầu tốt nhất trong năm 2023. Hi vọng qua những thông tin Hải Linh cung cấp, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Và, đừng quên ghé qua Showroom Hải Linh nhé

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera