Cách lắp vòi rửa bát Viglacera tại nhà chi tiết, chuẩn kỹ thuật

Bạn vừa mua bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cho gia đình mình nhưng loay hoay chưa biết cách lắp vòi rửa bát Viglacera ra sao? Tham khảo ngay hướng dẫn cách lắp đặt vòi chậu rửa bát Viglacera đơn giản, nhanh chóng, đúng kỹ thuật dưới đây.

Sau khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera, nhiều người tiêu dùng có chung băn khoăn không biết cách lắp vòi rửa bát Viglacera đúng kỹ thuật như thế nào. Trên thực tế thì sau khi khách hàng mua sen vòi Viglacera tại các cửa hàng, đại lý phân phối sẽ được các cơ sở này hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt ngay tại nhà. Trong trường hợp người dùng không được hỗ trợ hoặc muốn tự lắp đặt vòi chậu rửa bát viglacera tại nhà thì hãy nắm chắc và ứng dụng ngay những bước thực hiện cơ bản dưới đây.

1. Hướng dẫn cách lắp vòi rửa bát Viglacera gồm các bước chi tiết

lap-voi-rua-bat-dung-cach

Huớng dẫn chi tiết lắp đặt vòi chậu rửa bát nhanh chóng, chính xác

- Bước 1: Mở van tổng và van nhánh của chậu rửa bát, để chảy như vậy khoảng 5 phút nhằn vệ sinh toàn bộ hệ thống đường dây cấp nước. Điều này giúp đảm bảo nguồn nước cấp cho chậu rửa bát của gia đình bạn trong quá trình sử dụng được sạch sẽ.

- Bước 2: Thực hiện lắp vòng gioăng cao su vào phần thân vòi của vòi chậu rửa bát viglacera đã mua.

- Bước 3: Tiến hành thông phần lỗ khoét đã có sẵn trên chậu rửa, sử dụng chân cấp lắp vòi rửa bát Viglacera vào chậu rửa.

- Bước 4: Lắp đặt tấm đệm định vị và đệm cao su vào phần chân vòi.

- Bước 5: Dùng bu lông xoáy đai ốc định vị, sau đó siết chặt phần thân vòi lên chậu rửa bát.

- Bước 6: Hoàn tất với việc lắp dây cấp nước lạnh, dây cấp nước nóng và phần đường cấp nước của vòi rửa bát Viglacera.

2. Các lưu ý khi lắp đặt vòi chậu rửa bát Viglacera

huong-dan-lap-dat-voi-rua-bat-chinh-hang

- Khi lắp đặt vòi rửa bát Viglacera cần đảm bảo sự thuận tiện để trong trường hợp cần thiết có thể dễ dàng kiểm tra hệ thống xi phông.

- Khi tiến hành lắp vòi chậu rửa bát Viglacera, bạn nên lưu ý đặt đầu chờ ở dưới bề mặt chậu rửa 20cm để không gặp phải tình trạng  đầu chờ quá cao hoặc vòi bị gập.

- Tránh để đồ dùng hoặc khăn lau ở bên dưới hộc chậu rửa bát để tránh làm cho hệ thống xi phông bị hở hay rò rỉ nước.

3. Quá trình sử dụng vòi rửa bát Viglacera cần lưu ý gì?

- Trong quá trình sử dụng vòi rửa bát không nên xoay tròn hay bẻ vòi xuống xuống hoặc đẩy lên trên sẽ dễ khiến cho trục của vòi chậu bị gãy, dễ gặp phải hiện tượng rò rỉ nước. Lưu ý, vòi chậu rửa rửa bát chỉ nên quay từ trái sang phải hoặc ngược lại theo chiều ngang trong khẩu độ thiết kế cho phép.

- Không trút bỏ bã chè vào bên trong chậu rửa bát cũng như tuyệt đối tránh dùng các loại hóa chất tẩy rửa có tính axit để vệ sinh vòi chậu và chậu rửa bát Viglacera.

- Thường xuyên tháo cốc đựng rác và vệ sinh. Lưu ý nên kiểm tra xem bộ phận này có bị gãy hay không để tránh làm lọt rác xuống đường ống dẫn nước gây ra sự cố tắc nghẽn.

- Nếu thấy nước tại hệ thống cấp nước chảy yếu thì kiểm tra xem phần đáy của chậu rửa có bị gập hoặc hệ thống van nước bị lỏng lẻo. Tiến hành tháo lưới đầu vòi để kiểm tra xem có bị bám cặn làm nước chảy yếu không.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến bạn cách lắp vòi rửa bát Viglacera đúng kỹ thuật, đơn giản ngay tại nhà. Tham khảo thêm các mẫu vòi chậu rửa bát Viglacera trên website: Thietbivesinhviglacera.net để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.