Hướng dẫn chi tiết cách thay nắp bồn cầu viglacera

Nắp bồn cầu Viglacera của nhà bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng, bạn chỉ muốn thay đổi chiếc nắp bồn cầu của mình vì chiếc bồn cầu chưa phải thay mới. Bạn chưa biết cách lựa chọn loại nắp nào cho phù hợp? Thay nắp bồn cầu Viglacera như nào là đúng cách? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất.

1. Nên sử dụng nắp bồn cầu Viglacera loại nào tốt?

Khi lựa chọn một sản phẩm nắp bồn cầu, việc đầu tiên bạn cần chú ý tới là màu sắc của nắp. Nếu như chiếc bồn cầu của bạn màu trắng, bạn lại lựa chọn chiếc nắp màu xanh ngọc, dĩ nhiên là sẽ không phù hợp và gây mất mỹ quan cho không gian nhà vệ sinh. Vì vậy, bạn nên lựa chọn nắp bồn cầu có máu sắc phù hợp với các thiết bị vệ sinh còn lại trong nhà vệ sinh của mình. Màu trắng là màu sắc thường được nhiều gia chủ lựa chọn, bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc độc đáo, hoa văn họa tiết đa dạng để không gian phòng tắm trở nên sinh động hơn.

thay-nap-bon-cau-viglacera

Nắp bồn cầu chất lượng phù hợp với không gian nhà vệ sinh

Chất liệu làm nên nắp bồn cầu cũng là vấn đề nên quan tâm khi lựa chọn nắp bồn cầu Viglacera cho gia đình. Ngày nay, các sản phẩm nắp bồn cầu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa Polyprolylene được sử dụng và lựa chọn nhiều nhất bởi độ bền và tuổi thọ của chất liệu này khá lâu.

Tính năng của nắp bồn cầu cũng là yếu tố không thể bỏ qua, có rất nhiều loại nắp bồn cầu Viglacera có rất nhiều tính năng khác nhau. Ngày nay, những sản phẩm bồn cầu được sử dụng hoàn toàn là nắp êm. Với sản phẩm nắp bồn cầu Viglacera đóng êm, nắp bồn cầu sẽ hạ xuống một cách từ từ và không hề gây nên một tiếng động nào. Hơn nữa, với sản phẩm nắp bồn cầu đóng êm bạn sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng và không phải lo lắng về độ bền của sản phẩm sau một thời gian sử dụng.

Một số loại nắp bồn cầu đang được bày bán tại Showroom Hải Linh

2. Hướng dẫn chọn nắp bồn cầu Viglacera phù hợp

Trước khi tiến hành thay nắp bồn cầu Viglacera, việc đầu tiên là bạn phải lựa chọn được chiếc nắp mới phù hợp để thay thế chiếc nắp cũ. Hiện nay, Viglacera đã cho ra đời những dòng nắp bồn cầu mới, đảm bảo giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với chiếc bồn cầu của gia đình bạn.

Hướng dẫn cách lắp nắp bồn cầu

Hướng dẫn cách lắp nắp bồn cầu

Đầu tiên, bạn nên đo đạc về kích thước phần bệ ngồi và nắp cũ của bồn cầu. Dựa vào đó để lựa chọn nắp bồn cầu Viglacera phù hợp.

Thứ hai, lựa chọn chiếc nắp có màu sắc phù hợp với chiếc bồn cầu mà bạn đang sử dụng.

Showroom Hải Linh khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm nắp bồn cầu Viglacera nắp đóng êm vừa đảm bảo thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra đối với những thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, nên lựa chọn sản phẩm nắp bồn cầu Viglacera có chất lượng tốt, hợp vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn, virut xâm nhập, đảm bảo an toàn, giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái và tiện nghi nhất.

3. Hướng dẫn chi tiết cách thay nắp bồn cầu viglacera

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

thiet-bi-lap-dat-nap-bon-cau

Dụng cụ cần thiết cho việc thay nắp bồn cầu

  • Hỗn hợp vữa
  • Tuavit
  • Kìm
  • Thước dây
  • Băng tan
  • Livo
  • Cờ lê điều chỉnh

Bước 2: Cách tháo nắp bồn cầu

  • Dùng thước dây đo kích thước của bồn cầu để xác định sản phẩm nắp phù hợp để mua được đúng loại mà không phải thay đổi nhiều về kích thước. Bên cạnh đó bạn cũng phải chú ý tới kích thước bồn cầu và kích thước bệ ngồi để có thể lựa chọn được sản phẩm có kích thước chuẩn xác nhất.
  • Kiểm tra toàn bộ vị trí ốc vít và chốt nối của nắp bồn cầu, bệ ngồi. Tiến hành cậy nắp cũ của bồn cầu Viglacera bằng tua vít, tháo rời bu lông.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh lại phần bệ ngồi của bồn cầu, đây là vị trí vô cùng dễ dàng bám bẩn nên bạn cần vệ sinh sạch sẽ phần này và tiến hành lắp nắp mới cho bồn cầu.

Bước 4: Cách gắn nắp bồn cầu

  • Sử dụng chiếc nắp êm bạn đã lựa chọn được ở trên, căn chỉnh cho phù hợp với 2 vị trí khớp nối, sau đó vặn chặt bu lông, ốc vít bằng kìm và cờ lê ở vị trí cố định để không bị xê dịch.

Bước cuối cùng: Hoàn thành 

  • Thực hiện lắp lại phần nắp nhựa để giúp bu lông tránh khỏi các tác động của nguồn nước, cặn bẩn đọng lại, do đó có thể giảm thiểu tối đa việc hư hại các mối nối.

Cách lắp nắp bồn cầu

Cách lắp nắp bồn cầu

Xem thêm bài viết:

Trên đây, Showroom Hải Linh đã hướng dẫn chi tiết thay nắp bồn cầu Viglacera nhanh và dễ dàng nhất tại nhà. Hiện tại, Showroom Hải Linh đang phân phối rất nhiều mẫu nắp bồn cầu Viglacera phù hợp với nhiều mẫu mã bồn cầu Viglacera trên thị trường. Đến với Showroom Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm nắp bồn cầu, bồn cầu, mua thiết bị vệ sinh Viglacera với giá thành phù hợp, chiết khấu tốt nhất, chế độ hậu mãi đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.