5 loại sen cây Viglacera giá bình dân

Chắc chắn rằng thiết kế đơn giản, tiện dụng, vẻ bề ngoài sáng bóng sẽ là những ưu điểm vượt trội mà người ta thường nhắc đến sen cây Viglacera. Hôm nay Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu 5 loại sen cây có giá bình dân.

Sen cây giá rẻ có tốt không?:

Tâm lí người tiêu dùng thường ham đồ rẻ. Thế nhưng giá thành thường tỉ lệ thuận với độ bền của sản phẩm.

Sen tắtm cây giá rẻ trôi nổi trên thị trường tem mác bảo hành không rõ ràng.

Dễ có lượng chì vượt mức cho phép. Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khi sử dụng sen vòi có chứa lượng chì lớn, ngấm qua nguồn nước trong thời gian dài sẽ gây nên nhiễm độc, thủ phạm gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.

Theo quy định thì sản phẩm sen vòi đều chứa 1 lượng chì nhất định với mức tiêu chuẩn là ≤0.25%. Nếu lượng chì cao mức trên thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình, dùng nước bị nhiễm chì sẽ gây bệnh.  

Các loại sen cây giá rẻ, ban đầu bạn bỏ ra một số tiền nhỏ. Nhưng sau một vài tháng sử dụng sẽ có hiện tượng hỏng, tắc vòi sen, huen ố nhìn rất mất thẩm mỹ , tạo cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng.

5 loại sen tắm cây Viglacera

5 loại sen cây Viglacera giá bình dân, độ bền cao:

Với hệ thống các nhà phân phối khắp cả nước, Viglacera chinh phục người dùng bởi chất lượng cao mà giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Sở dĩ có điều này bởi vì, thiết bị vệ sinh Viglacera được sản xuất ở trong nước, không mất công sức vận chuyển.

Trong tất cả các sản phẩm của Viglacera thì sen cây là sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm của mọi gia đình.

Về thiết kế: Các sản phẩm được thiết kế thanh lịch và tinh tế. Có 2 bát sen tùy theo sở thích của người dùng.

Vòi sen được làm từ đồng  đỏ nguyên chất, có mạ 2 lớp Niken, 1 lớp Chrom có độ dày 22µm sáng bóng, dễ lau chùi. Đặc biệt sen cây Viglacera trong quá trình sản xuất đã được kiểm định nghiêm ngặt, lượng chì ở mức cho phép, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Về tính năng: Bộ chia nước được nhập từ CHLB Đức, mặt trượt Ceramic nên sáng bóng, độ bền sử dụng trên 10 năm. Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt lên đến 40 độ C, kết cấu ở dạng tổ ong, bộ chia nước đều, ổn định, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

Các chi tiết gioăng cao su có độ đàn hồi tốt, ít bị mài mòn, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

Sen cây Viglacera đáp ứng đầy đủ các tính năng nhưng có giá rẻ hơn rất nhiều so với những dòng sen cây đến từ các thương hiệu nhập khẩu. Có hiện tượng này bởi vì Viglacera là thương hiệu được sản xuất trong nước, không mất tiền bạc, công sức vận chuyển nên sẽ có giá thành rẻ hơn.

Về giá thành: Hiện nay có một số dòng sản phẩm sen cây Vilgacera giá bình dân được rất nhiều khách hàng tìm mua tại Hải Linh đó là:

Sen tắm cây Viglacera VG593(Giá bán 5,332,050)

Sen tắm cây Viglacera VG518 (Giá bán 3,832,400)

Sen tắm cây Viglacera VG592(Giá bán 4,800,000)

Sen tắm cây Viglacera VSD5091(Giá bán 3,900,000)

Sen tắm cây âm tường Viglacera VG598

Khi mua sản phẩm tại hệ thống showroom Hải Linh đảm bảo hàng chính hãng 100%, mức giá ưu đãi nhất, bảo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả theo quy định.

>> Thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera Hải Linh

Tác giả bài viết: Hải Linh