40 phòng tắm với phong cách tối giản, hiện đại

Một phòng tắm tối giản sẽ khiến cho không gian. Các đường nét đơn giản tạo nên một môi trường sạch sẽ. Việc sinh sống trong một không gian gọn gàng, bắt đầu ngày mới bằng việc vào phòng tắm sẽ cho bạn một cái đầu tỉnh táo trong một ngày dài.  

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những phòng tắm với phong cách tối giản. Tuy nhiên một vài gợi ý sẽ thêm vào cho bạn một chút sang trọng. Những thiết kế rườm rà sẽ cố gắng được loại bỏ vì không có mục đích rõ ràng, làm rộng hơn cho không gian phòng tắm. Hãy cùng theo dõi. 

Phong tam phong cach toi gian

Đèn trang điểm trong phòng tắm đơn giản nhưng hấp dẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những vật trang trí cần có trong một phòng tắm tối giản. Nếu có thể hãy bố trí một vài chậu cây nhỏ và khăn tắm cuộn gọn gàng cũng giúp mọi thứ trở nên độc đáo.

Phong khach phong cach toi gian voi chau cay nho

Cây trồng trong nhà bổ sung rất nhiều sức sống cho một phòng tắm tối giản mà bạn không cần thêm gì cả. Ở đây, trang trí tường phòng tắm xanh tươi nhấn giúp khung cảnh này gần gũi với thiên nhiên hơn.

Phong tam phong cach toi gian anh 3

Bạn không cần phải giấu mọi thứ trong những phòng tắm tối giản nhưng nên có những khu vực dành riêng để đựng đồ vệ sinh cá nhân, như khối gỗ âm tường này.

Phong tam toi gian anh 4

Cây trồng trong nhà làm mềm mại những đường nét đơn giản của thiết kế phòng tắm tối giản.

Phong tam phong cach toi gian anh 5

Với rất nhiều bề mặt bóng trong phòng tắm màu trắng này đi kèm với những chậu cây tạo nét đặc biệt cho không gian phòng tắm 

Phong tam phong cach toi gian anh 6

Phòng tắm được sắp xếp gọn gàng với sự bổ trợ của ánh sáng

Phong tam phong cach toi gian

Phòng tắm tinh tế này có một khu vực tiện ích rất thích hợp cho nhiều gia đình

Phong tam toi gian 8

Phòng tắm tối giản hiện đại có tác động thị giác cao mặc dù chúng thiếu đi những phụ kiện rườm rà. Hình khối của WC và chậu cảnh này đầy sự độc đáo. 

Phong tam toi gian anh 9

Hình ảnh về phòng tắm tối giản thường cho thấy mọi thứ bị che khuất. Điều đó khiến con mắt trở nên tinh giản hơn rất nhiều.

Phong tam toi gian anh 10

Phòng tắm này tối giản một cách triệt để nhưng bạn vẫn thấy nó đẹp đúng không

Phong tam toi gian anh 11

Thoạt nhìn, căn phòng tối giản này không chứa gì ngoài một giá treo khăn tắm bằng gỗ. Chúng ta sẽ nhận thấy một đầu vòi hoa sen màu trắng tinh khiết và các ống đứng, bộ tản nhiệt màu trắng, một kệ nổi thấp chứa xà phòng và hộp đựng kem dưỡng da.

Phong tam toi gian anh 12

Phòng tắm theo phong cách tối giản theo phong cách thời trang cao cấp xứng. Hiệu ứng ánh sáng trên bàn trang điểm tạo sự độc đáo cho căn phòng này.

Phong tam toi gian anh 13

Một lối đi thẳng qua vòi hoa sen là một sự phù hợp tuyệt vời cho những phòng tắm tối giản đơn giản.

Phong tam toi gian anh 14

Bảng màu phòng tắm này chuyển đổi qua ba sắc thái của cùng một tông màu để thêm phần thú vị

Phong tam toi gian anh 15

Phòng tắm tối giản hiện đại phản ánh chân thực những gì cần có tại đây

Phong tam phong cach toi gian anh 16

Cảm giác giống như spa có thể được tạo ra trong phòng tắm tối giản sang trọng với sự bổ sung của các yếu tố tự nhiên đặc biệt là ánh sáng

Phong tam toi gian anh 17

Phòng tắm tối giản hầu như được bố trí trong những không gian có diện tích nhỏ. Bạn không cần phải có một không gian trống nhiều để đạt được thẩm mỹ phù hợp.

Phong tam toi gian anh 18

Dải đèn LED hoạt động tốt để làm nổi bật các chi tiết.

Phong tam phong cach toi gian anh 19

Trang trí màu xanh lá cây với vẻ ngoài tươi tắn là điều phá cách độc đáo

Phong tam toi gian anh 20

Bạn thậm chí có thể có những phòng tắm màu đen tối giản. Hãy thêm vào đó những mẫu cây nhỏ. 

Phong tam toi gian anh 21

Mặc dù vậy, phòng tắm hiện đại tối giản màu trắng tinh vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Tuy nhiên ở đây chiếc bồn rửa mặt có kiểu dáng hơi kỳ lạ.

Phong tam toi gian anh 23

Áp dụng màu be vào những khoảng không gian trống trên tường sẽ mang đến sự ấm áp cho không gian sống của bạn. Chúng có thể kết hợp với điểm nhấn gỗ vàng nhạt, những dải đèn LED màu trắng.

Phong tam toi gian anh 24

Phòng tắm tối giản mộc mạc nhỏ có thể được trang trí từ một chút màu sắc nổi bật. Chẳng hạn như sọc màu vàng axit được tạo ra bởi những loại gạch này. Màu sắc là điều không thể thiếu được trong bất kỳ kiến trúc nào.

Phong tam toi gian anh 25

Một phòng tắm đơn giản đi đôi với sự thiết thực

Phong tam toi gian anh 26

Không gian, không gian và nhiều không gian hơn. Những phòng tắm này thực sự là sự lựa chọn không tồi cho bất cứ gia đình nào.

Phong tam toi gian anh 27

Phong tam toi gian anh 28

Phong tam toi gian anh 29

Phong tam toi gian anh 31

Phong tam toi gian anh 32

Xem hết những hình ảnh này bạn đã có thêm những gợi ý cho không gian phòng tắm của gia đình chưa. Hãy cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé.