Viglacera - Bạn đồng hành số 1 với công nghệ Nano nung kháng khuẩn

Hãng thiết bị vệ sinh Viglacera đã nghiên cứu và phát triển thành công công nghệ men Nano nung trên các dòng sản phẩm sứ vệ sinh của mình. Đây là công nghệ được đánh giá cao bởi khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn ưu việt và tự làm sạch lên đến 90%.

Công nghệ men Nano nung kháng khuẩn của thiết bị vệ sinh Viglacera

Với công nghệ này của Viglacera, men Nano nung sẽ được pha lớp TiO2 theo một tỷ lệ nhất định với men sống rồi được đem tráng trực tiếp lên sứ vệ sinh còn mộc. Sau đó, sản phẩm được đem đi nung ở mức nhiệt độ cao từ 1.200-1.250 độ C. Kết quả thu được là lớp men Nano đó được thủy tinh hóa trên thiết bị vệ sinh Viglacera sau quá trình nung nóng, tạo một lớp men vĩnh viễn và bền đẹp, tăng độ sáng trắng của sứ vệ sinh.

bồn cầu viglacera cao cấp

Bồn cầu Viglacera ứng dụng công nghệ men Nano nung ưu việt

Các sản phẩm sứ vệ sinh của hãng như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, bồn tiểu Viglacera kết hợp với men Nano nung đã tạo một bề mặt siêu chống bám bẩn tuyệt vời. Nhờ vậy, thiết bị vệ sinh Viglacera hoàn toàn siêu chống bám dính, có thể tự làm sạch, kháng khuẩn hiệu quả, chống ố vàng,…

Công nghệ Nano nung với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại, hãy cùng điểm ra những điểm mạnh vô cùng vượt trội trên các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera ngay sau đây.

Các điểm mạnh vượt trội của công nghệ Nano nung trên thiết bị vệ sinh Viglacera

Men Nano nung như một chiếc ô vững chắc

Men Nano trên bề mặt các sản phẩm sứ vệ sinh của thiết bị vệ sinh Viglacera giống như chiếc ô khi bạn đi dưới trời mưa. Nếu không có ô sẽ làm bạn bị ướt, nhưng khi có ô thì sẽ có tác dụng che mưa che nắng nhẹ nhàng.

Sau khi nung, bồn cầu, bồn tiểu hay chậu rửa Viglacera sẽ tạo ra những lỗ nhỏ li ti khó có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Và công nghệ phủ men Nano nung sẽ giúp các lỗ sâu li tu đó được lấp hết, tạo nên bề mặt láng mịn, hạn chế tối đa các chất bẩn, vi khuẩn bám vào bề mặt sản phẩm.

công nghệ kháng khuẩn của viglacera

Các dòng thiết bị sứ vệ sinh Viglacera ứng dụng công nghệ Nano nung

Công nghệ men Nano nung giống như một bác sĩ chuyên khoa

Công nghệ men Nano nung ứng dụng trên sứ vệ sinh của Viglacera không chỉ dừng lại ở tác dụng chống bám bẩn mà còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Nhờ vậy, các vệt ố hay nấm mốc không thể hình thành dù đã sau một thời gian dài sử dụng. Do đó, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không lo các vấn đề liên quan đến sức khỏe khi sử dụng sản phẩm Viglacera.

công nghệ men nano

Các chỉ tiêu cơ lý của sứ vệ sinh Viglacera ứng dụng công nghệ Nano nung

Men Nano nung của Viglacera là một nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp

Thông thường, những chiếc bồn cầu sau một thời gian dài sử dụng sẽ trở nên cũ kỹ, xuất hiện những vết hoen ố do các cặn bẩn hình thành với công nghệ men sứ thông thường. Khi đó, bạn sẽ tốn rất nhiều công sức để vệ sinh, làm sạch chúng bởi men sứ thông thường rất dễ bám bẩn nên vất vả và tốn thời gian hơn để vệ sinh.

công nghệ men nano kháng khuẩn của viglacera

Công nghệ Nano nung được ứng dụng trên tất cả các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera

Nhờ việc ứng dụng công nghệ Nano nung nên các vết bẩn không thể bám vào, bên cạnh đó sản phẩm còn có chức năng tự làm sạch. Do đó, việc vệ sinh bồn cầu Viglacera vô cùng dễ dàng chỉ trong một nốt nhạc.

Chỗ nào bán thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

Nếu bạn đang có ý định chọn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, chất lượng và được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hãy đến với Showroom Hải Linh.

Showroom Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh – gạch ốp lát chính hãng của Viglacera. Đặc biệt, khi mua bộ thiết bị vệ sinh Viglacera, khách hàng sẽ sở hữu những sản phẩm đồng bộ với mức giá rẻ nhất.

quyền lợi khách hàng khi mua sản phẩm tại hải linh

Showroom Hải Linh luôn quan tâm đến việc tối ưu quyền lợi của khách hàng

Hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm thực tế và mua hàng với rẻ nhất. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm: Công nghệ men nano góp phần tạo lên thành công của thiết bị sứ viglacera