Hải Linh chuẩn bị khai trương showroom bếp 130 Hoàng Quốc Việt

1/2/2018 Sắp tới Hải Linh tưng bừng Khai trương Showroom Bếp tại 130 Hoàng Quốc Việt . Nơi những thương hiệu Bếp nổi tiếng trên thế Giới có mặt.

Đây được coi là điểm ghi dấu sự lớn mạnh của Hải Linh cả về chất lượng và số lượng. Showroom Bếp tại 130 Hoàng Quốc Việt hứa hẹn là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm bếp, bếp điện tư của các thương hiệu lớn trên thế giới như Chefs, Fagor, Brandt, Dmestik, Bosch, Lorca…

showroom bếp hải linh

Showroom được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, hệ thống ánh sáng dịu nhẹ, các sản phẩm nhà bếp được bố trí, sắp xếp khoa học giúp khách hàng dễ dàng quan sát và chọn mua sản phẩm cần thiết nhất cho gian bếp gia đình.

Showroom bếp hải linh 1

Showroom bếp Hải Linh cam kết cao về chất lượng và chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn model sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và mức ngân sách của gia đình.

Showroom bếp hải linh

Showroom bếp hải linh

Ngoài ra khi khách hàng tới mua sắm tại Showroom Bếp Hải Linh khách hàng có cơ hội tham gia những chương trình ưu đãi lớn và tặng thêm Voucher giảm giá 5% để sở hữu những thiết bị bếp hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình tặng Voucher giảm giá được áp dụng đến hết ngày 31/3/2018.