Top 7 thiết bị vệ sinh đang bán chạy trong quý 4 năm 2024

Trong quý 4, người tiêu dùng sẽ chọn mua thiết bị vệ sinh để hoàn thiện cho căn nhà của mình còn dang dở trong dịp cận tết. Không vội vàng như dịp cuối năm, giai đoạn này người dùng sẽ cẩn thận và chi tiết hơn trong sự lựa chọn. Những sản phẩm được lựa chọn đều là những mặt hàng có chất lượng tốt, mức giá hấp dẫn. Hãy cùng xem đây là những sản phẩm nào nhé. 

1. Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 5

Xu hướng lựa chọn những sản phẩm Combo thường được rất nhiều người ưa chuộng. Đơn giản vì khi mua trọn bộ người dùng sẽ đỡ mất công lựa chọn hơn và có thể giá tiền của sản phẩm còn có thể giảm đi đáng kể. 

Combo trọng bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 5

Hiện tại Showroom Hải Linh có rất nhiều những sản phẩm combo, tuy nhiên combo số 5 lại nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vì chúng có mức giá tiền tầm trung, tương đương với chất lượng sản phẩm tốt và phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian sống khác nhau. 

Combo này bao gồm: Bồn cầu V38 + Vòi xịt vệ sinh VG826 + Chậu rửa VI50 + Vòi chậu VG111 + Sen tắm VG511 + Siphon lật VG814

Bồn cầu Viglacera V38

Dòng bồn cầu Viglacera V38 là mẫu bồn cầu 1 khối với thiết kế khá tinh tế và hiện đại. Toàn bộ thân bồn tạo thành 1 khối liền không đường gân giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn và chống bám cặn bẩn tốt. Kích thước bồn cầu dài x rộng x cao là  thiết kế tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao của người Việt dùng được cho cả cho người lớn và trẻ nhỏ. 

Bon cau Viglacera V38

Sử dụng công nghệ tráng men Nano giúp sản phẩm chống bám dính hiệu quả, chống khuẩn và nấm độc gây hại hơn 90%. Ngoài ra lớp men này còn giúp tăng khả năng trắng sáng lên hơn 20%, lòng bồn cầu trơn thêm 30% giúp công việc vệ sinh dễ dàng, thân thiện với người dùng và môi trường.

Hệ thống xả vành hở được thiết kế gồm nhiều lỗ nhỏ xung quanh thành bồn cầu khiến vết bẩn xả sạch nhanh chóng, tiết kiệm nước và không gây tiếng ồn quá lớn. Phần nắp bồn cầu 1 khối Viglacera sử dụng chất liệu nhựa cứng chắc cùng phần khớp nối trơn tru. Do đó phần nắp rơi cực êm ái, không phát ra tiếng động cực mạnh như các dòng thiết kế cũ trước đây.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V29

Đây là sản phẩm thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn - đó là mẫu chậu V29. Đây là mẫu chậu có thiết kế đẹp với đặc điểm đặt nổi lên mặt bàn. Lòng chậu sâu, rộng giúp việc sử dụng được trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng chính là sản phẩm mang đến cho bạn sự tiện nghi khi sử dụng. Mẫu chậu rửa này có hình chữ nhật với những đường nét thanh mảnh, các cạnh được bo tròn tạo nên tính hiện đại và tươi mới. Sản phẩm được cấu tạo bằng chất liệu an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Phoi canh chau rua Viglacera V29

Bề mặt men sử dụng công nghệ Nano nung nên giúp cho sản phẩm luôn trắng sáng, hạn chế những vết cặn bẩn hay những vết bám dính. Vì thế khi sử dụng mẫu chậu này bạn không cần phải sử dụng những loại thuốc tẩy rửa vẫn có thể làm sạch chậu nhanh chóng.

Sen tắm Viglacera VG541

Đây là mẫu sen tắm được giảm sâu trong thời điểm này, lên tới 31%. Đây cũng là dòng sen tắm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình. Sản phẩm có kết cầu bền bỉ, vững chắc với thanh trượt làm bằng inox. Sản phẩm được thiết kế với đường nét tinh tế hoàn hảo, dễ dàng lắp đặt, sử dụng, có thể kết hợp linh hoạt với các thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu. Đây là mẫu sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu, sử dụng được cả 2 bên nóng và lạnh.

Sen tam Viglacera VG541

Bề mặt vòi được mạ Crom/niken 3 lớp rất dày nên giúp cho sản phẩm có độ sáng bóng cao, không bị bong tróc sau quá trình sử dụng. Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu sản phẩm dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo dòng nước êm, tạo bọt khí, tiết kiệm nước và giảm tối đa tiếng ồn.

Chậu rửa + chân Viglacera V58

Đây là mẫu chậu rửa mặt, rửa tay 2 trong 1 có sở hữu thêm phần chân ngắn để treo tường giúp loại bỏ đi những phần dây nối rườm rà. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Ý dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

Chau rua Viglacera V58

Chậu rửa Viglacera V58 có ứng dụng công nghệ men Nano nung diệt khuẩn, chống bám dính hiệu quả mang đến sự hiện đại cho không gian sống. Với nhiều người dùng, lớp men chống bám dính này giúp cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình cua rhoj được đảm bảo. 

Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4)

Đây là mẫu gương tráng bạc Viglacera có thiết kế đẹp. Sản phẩm giúp xử lý nhược điểm như mốc, hoen ố, bong sơn ở những loại loại gương thông thường. Mẫu gương phòng tắm này không chỉ có độ bền cao mà hình ảnh còn được thể hiện chân thực, tăng thêm độ sáng cho căn phòng. Giá thành sản phẩm cũng khá rẻ, chỉ vài trăm nghìn đồng là khách hàng đã có thể sở hữu cho không gian phòng tắm.

Guong phong tam Viglacera VG834 (VSDG4)

Syphong chậu Viglacera VG811 (VGSP1)

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt, hiện đại của Viglacera được đông đảo người mua lựa chọn. Sản phẩm này được đánh giá có độ bền lâu, thân thiện với môi trường. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, mỗi thiết kế của Viglacera đều mang lại sự tối ưu nhất cho người sử dụng.

Xi phong Viglacera VG811

Trên đây là danh sách những sản phẩm thiết bị vệ sinh bán chạy nhất quý 4 năm 2024 tại hệ thống Showroom Hải Linh. Quý khách hàng có thể mua bộ combo đang bán chạy này tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/combo.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net