Cách chọn mua sen tắm Viglacera tốt nhất trong năm 2023

Sen tắm Viglacera vô cùng đa dạng chủng loại từ sen tắm thường đến sen tắm cây với kiểu dáng khác biệt phù hợp với thị hiếu của nhiều người dùng hiện nay. Không chỉ có thiết kế đẹp mà Viglacera còn đầu tư nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng tầng trải nghiệm tắm cho người dùng. Vậy đâu là 13 mẫu sen tắm Viglacera tốt nhất nên chọn trong năm 2023? Cùng Hải Linh tìm hiểu và lựa chọn được sản phẩm mong muốn và thích hợp cho bạn nhé.

13 mau sen tam Viglacera tot nhat nen chon

1. Sen tắm nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.326

Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Viglacera. Tuy nhiên sản phẩm này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Theo nhận định tại hệ thống Showroom Hải Linh, sản phẩm này sẽ còn nhận được những đón nhận nhiệt tính hơn từ phía người dùng trong thời gian tới. 

Hướng đến những sản phẩm an toàn cho sức khỏe nên chắc chắn phần thân sen tắm sẽ được bố trí bằng đồng nguyên chất. Để tăng thêm độ sáng bóng cho sản phẩm hãng đã cung cấp thêm một lớp mạ Cr/Ni sáng bóng. 

Bát sen vuông massage 3 chế độ với nhiều đầu phun tạo áp lực nước mạnh, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi tắm gội.Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.326 trang bị công nghệ Thermostatic giúp dòng nước luôn được giữ ở mức ổn định, hạn chế cảm giác nóng quá hoặc lạnh quá không đáng có. Bề mặt cách nhiệt và nút chống bỏng an toàn, giúp bảo vệ người dùng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.

2. Sen tắm nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.320

Tiếp tục lại là một dòng sen tắm nhiệt độ Platinum của Viglacera. Sản phẩm được bán với mức giá vô cùng ưu đãi tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sen tắm cây nhiệt độ này được đúc từ đồng nguyên chất 100%, bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm. Bộ chia nước nhập khẩu từ Đức, mặt trượt bằng gốm Ceramic có độ bền sử dụng trên 10 năm.

Đầu vòi chịu nhiệt được nhập khẩu từ Đức có thể chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài, các chi tiết gioăng cao su có tính chất chịu nhiệt, chịu mài mòn, chịu đàn hồi tốt giúp sản phẩm bền mãi với thời gian. 

3. Sen tắm Viglacera Platinum P.57.350

Dường như thời gian này những mẫu sen cây thuộc dòng Platinum sẽ được nhiều người lựa chọn hơn cả. Sản phẩm có thiết kế đẹp, tiện dụng, dễ sử dụng và bạn cũng có thể lắp đặt được chúng trong nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Trước kia, người dùng sẽ chỉ quan tâm đến một sản phẩm phục vụ nhu cầu cơ bản của người dùng. Thế nhưng khi chất lượng cuộc sống tăng cao, chúng ta cần một sản phẩm vừa làm sạch, vừa mang đến tính thư giãn khi sử dụng. Và P.57.350 là một trong những sản phẩm đó. 

Với phần tay sen chắc chắn, bát sen rộng tạo cảm giác dòng nước chảy mạnh nhưng chạm vào người lại vô cùng êm ái. Giá sản phẩm cũng không quá cao nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này cho không gian phòng tắm của gia đình mình.+

4. Sen tắm cây Viglacera VG593

Sen tắm cây Viglacera VG593 được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại hàng đầu Việt Nam. hãng Viglacera vừa đưa ra dòng sản phẩm mới Sen tắm cây viglacera VG593 với phong cách hiện đại, phù hợp mọi không gian kiến trúc Việt.

Đầu vòi với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

Sản phẩm cũng có mức giá khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Chính vì thế hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất.

5. Sen tắm cây Viglacera VG597

Đi đầu tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới hoàn toàn khác biệt của Viglacera, sen tắm Viglacera VG597 tích hợp bát sen bát sen tay 5 chế độ phun với áp lực lớn, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, giúp giải tỏa căng thẳng, xả stress, mệt mỏi trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thuộc dòng sản phẩm sen tắm cây Viglacera với 2 chế độ nóng lạnh riêng biệt kết hợp với bát sen tròn phân chia lượng nước đều, đảm bảo làm sạch nhanh nhưng vẫn nhẹ nhàng nâng đỡ làn da của bạn

Toàn bộ sen tắm Viglacera VG597 được đúc từ đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bề mặt phủ 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp sen vòi luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Bộ chia nước và đầu vòi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nâng cao độ bền của sản phẩm.

6. Sen tắm Viglacera VG596

Thêm một mẫu sen tắm không thể bỏ qua trong tháng 5 này phải kể đến sen tắm Viglacera VG596, đây là mẫu sen tắm cây nóng lạnh của hãng được thiết kế với 3 phần chính bao gồm bộ trộn, thân sen và bát sen. Điểm đặc biệt của thiết bị vệ sinh này khác với các mẫu mã trước của Viglacera là bát sen cầm tay thay vì thiết kế tròn cổ điển nay được phá cách với hình chữ nhật dài, vát đỉnh.

Phần bát sen tròn của sen tắm Viglacera VG596 sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Nếu bạn muốn một sản phẩm sen tắm có tuổi thọ cao thì nên chọn sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất cùng bề mặt mạ Cr/Ni. Chính lớp mạ này sẽ tạo lớp màng bảo vệ, chống lại các tác nhân oxi hóa đến từ môi trường xung quanh khiến cho sen tắm bị rỉ sét bong tróc gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra tất cả các linh kiện tạo thành sản phẩm đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất với mặt trượt bằng gốm Ceramic, đầu vòi nhập khẩu chịu được nhiệt độ cao lên đến 140 độ C, các gioăng cao su đàn hồi tốt, chống chịu mài mòn.

7. Sen tắm cây Viglacera VG581

Thuộc dòng sen tắm cây, sen tắm Viglacera VG581 là mẫu sen tắm cây nóng lạnh 2 bát sen thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao được nhiều khách hàng và chủ công trình lựa chọn để tăng thêm tính tiện nghi, đẳng cấp cho không gian tắm. 

Đầu vòi được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ hãng Neoperl hàng đậu Châu Âu, khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp lưu lượng nước ổn định, tạo bọt, tiết kiệm nước và giảm tiếng ồn. Bộ chia nước với mặt trượt bằng gốm Ceramic được nhập khẩu từ hãng Ceramtech của Đức có độ bền sử dụng trên 10 năm, tương ứng khoảng 500.000 lần đóng mở.

Bát sen tắm Viglacera VG581 có 3 chế độ massage kết hợp với công nghệ hòa trộn khí vào nước giúp đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm tắm tốt nhất mà vẫn tiết kiệm nước. Đồng thời với chế độ nước massage đa dạng tác động đến từng bộ phận trên cơ thể người dùng tạo cảm giác thoải mái nhất sau 1 ngày làm việc, lao động căng thẳng, mệt mỏi.

8. Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera VG598

Sen tắm cây nhiệt độ 2 bát sen là những cụm từ để miêu tả sen tắm Viglacera VG598. Là sản phẩm thương hiệu Việt nhưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu nên mỗi sản phẩm đều được chọn lọc nguyên liệu đầu vào một cách nghiêm ngặt. 

Sen tắm Viglacera VG598 có bộ chia nước được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic đảm bảo độ bền đóng mở lên tới 500.000 lần. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ cao đến 90 độ C.

Bát sen 5 chế độ massage sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Toàn bộ sen tắm Viglacera đều được đúc từ đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao, dễ tạo hình, cứng chắc theo thời gian, chống móp méo. Kết hợp với 2 lớp Niken, 1 lớp Crom tăng độ sáng bóng cho sản phẩm và chống rỉ sét nhất là trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

9. Sen tắm Viglacera VG541

Sen tắm Viglacera VG541 là sen tắm nóng lạnh gắn tường với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với bộ chia nước được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm tương đương với 500.000 lần đóng mở. Toàn bộ đầu vòi sen tắm Viglacera được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Sen tắm Viglacera VG541 sử dụng bát sen 3 chế độ massage ứng dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Hiện nay trên thị trường sử dụng 2 loại vật liệu chính để làm sen tắm là Inox 304 hoặc đồng nguyên chất. Nhưng theo khuyến nghị thì vật liệu an toàn nhất cho sức khỏe người dùng là đồng, nên hãng Viglacera đã sử dụng nguyên liệu tốt nhất để đảm bảo chất lượng của sen tắm Viglacera.

Ngoài ra bề mặt của sản phẩm VG541 được mạ Cr/Ni tăng thêm độ sáng bóng, chống trầy xước, chống bám bẩn, chống gỉ sét cũng như tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm mỗi ngày cho người dùng đặc biệt là chị em nội trợ.

10. Sen tắm cây Viglacera VG583

Đây là mẫu sen tắm được hãng Viglacera cho ra mắt người dùng vào cuối năm 2020. Thoạt nhìn sản phẩm sen tắm cây này có thiết kế đẹp, trang nhã, phần thân sen vươn dài mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm của các gia đình. 

Khác với những mẫu sen tắm khác trên thị trường, sen tắm cây Viglacera được cải tiến chỉ với 1 vị trí chia nước mang đến sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng. mang kết cấu bằng đồng bền bỉ nên sen tắm tạo sự chắc chắn cho người sử dụng. Phần bát sen được cấu tạo bằng Inox 304 có bền cao, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sử dụng van 3 ngả cho lương lượng nước cao hơn ( tăng 20%) so với mẫu mã cũ

Bộ chia nước với mặt trượt bằng gốm Ceramic được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức, có độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương khoảng 500.000 lần đóng mở). Chất liệu nhựa cao cấp tạo ra phần đầu vòi được nhập khẩu từ Châu  Âu có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong suốt khoảng thời gian dài. Lưu lượng nước được ổn định và êm ái nhờ kết cấu dạng tổ ong, giúp tiết kiệm nước và giảm tiếng ồn.

11. Sen tắm cây Viglacera VG515.1

Hiện đây là mẫu sen tắm cây Viglacera được giảm giá nhiều nhất tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu châu Âu. Phần linh kiện được nhập trực tiếp từ Đức nên mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. 

Mẫu sen tắm cây nóng lạnh này sở hữu 3 tay sen với chế độ massage, thiết kế mang kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Thân vòi được làm bằng đồng 100% nguyên chất nên mang đến sự bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Phần bề mặt, tay vặn điều chỉnh, bát sen trần được phủ đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Cr có độ dày lên đến 22 nanomet

Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền của sản phẩm có thể lên tới 10 năm ( tương đương với hơn 500.000 lần đóng - mở ).

 Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu sản phẩm dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo dòng nước êm, tạo bọt khí, tiết kiệm nước và giảm tối đa tiếng ồn.

12. Sen tắm thường Viglacera VG542

Đứng cuối cùng trong danh sách những sản phẩm sen tắm nên chọn đó là mẫu sen tắm thường mã VG542. Sản phẩm được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken có độ dày lên đến 22µmBộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng-mở).

Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài Inox 304 mạ Niken-Crom. 

Nếu bạn mong muốn một sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn mang những công nghệ hiện đại nhất thì không nên bỏ qua mẫu sản phẩm này

xem them

Mọi thắc mắc mua hàng hay cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ đến số hotline của Hải Linh để được giải đáp nhanh nhất. Khi mua hàng tại tại website cũng như điểm bán của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những quyền lợi đặc quyền như:

  • Cam kết hàng chính hãng
  • Giá cả ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi
  • Hỗ trợ tư vấn 24/24 bởi đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp nhiệt tình
  • Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại
  • Miến phí vận chuyển nội thành Hà Nội cũng như hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Tác giả bài viết: Hải Linh