TOP sen tắm cho phòng trọ giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo

Bạn đang cần mua sen tắm để lắp đặt cho phòng trọ nhưng chưa biết lựa chọn ra sao? Với những kinh nghiệm và gợi ý một số mẫu sản phẩm sau đây sẽ giúp bạn chọn được sen tắm cho phòng trọ phù hợp nhất, chất lượng đảm bảo. 

Chọn sen tắm dành cho phòng trọ

Chọn sen tắm dành cho phòng trọ

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn sen tắm cho phòng trọ

Phòng trọ thường có đặc thù như diện tích hạn chế cũng như không có yêu cầu quá nhiều các tiện ích nâng cao của thiết bị vệ sinh, ưu tiên những sản phẩm tiết kiệm chi phí hiệu quả. Vì vậy khi chọn sen tắm cho phòng trọ, mọi người nên cân nhắc một số điểm sau:

Thiết kế phù hợp với điều kiện không gian

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sen tắm, từ phổ thông đến cao cấp như sen tắm thường, sen tắm cây, sen âm tường, sen nhiệt độ,... Trên thực tế, những mẫu sen tắm có chức năng cơ bản, thiết kế tối giản, gọn gàng được ứng dụng cho phòng trọ phổ biến hơn cả. 

Sen tắm cho phòng trọ thiết kế đơn giản

Sen tắm cho phòng trọ thiết kế đơn giản

Với những sản phẩm tích hợp những chức năng hiện đại sẽ mang lại những trải nghiệm thoải mái, tuy nhiên chưa chắc đã phù hợp với phần đa phòng trọ. Bởi diện tích phòng tắm của phòng trọ bình dân thường nhỏ hẹp mà những sản phẩm cao cấp này thường tốn khá nhiều diện tích. 

Vì vậy, nhìn chung tùy diện tích phòng tắm, nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính để cân nhắc sản phẩm sen tắm cho phòng trọ  phù hợp nhất nhé.

Giá cả hợp lý

Giá cả sẽ luôn là vấn đề hầu như bất kỳ người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Với sen tắm, tùy dòng sản phẩm, mẫu mã, chất liệu mà giá thành cũng có sự biến động linh hoạt, có thể từ vài trăm nghìn đến vài triệu, thậm chí cao hơn nữa. 

Khi chọn sen tắm cho phòng trọ, phân khúc trung bình, giá rẻ sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên hơn cả. Tuy nhiên, rẻ ở đây hoàn toàn không phải là những sản phẩm trôi nổi, giá thấp nhưng chất lượng kém, dùng một vài hôm đã hư hỏng. Mọi người hãy chọn những sản phẩm có giá thành hợp lý so với chất lượng thực sự, như vậy mới là rẻ đúng nghĩa. 

Sen tắm cho phòng trọ chất lượng đảm bảo

Sen tắm cho phòng trọ chất lượng đảm bảo

Đặc tính sản phẩm thích hợp

Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng. Cụ thể, những mẫu sen tắm nhựa có kết cấu khá đơn giản, khối lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, vệ sinh. Màu sắc phổ biến là trắng, ngà, dễ tạo cảm giác đồng bộ với những phòng tắm với tone màu sáng chủ đạo. Những mẫu sen tắm Inox sẽ có cảm giác chắc chắn hơn. Bề mặt sáng bóng sáng bóng cho không gian hiện đại, thời thượng hơn. 

Sen tắm inox sáng bóng

Sen tắm inox sáng bóng

Tổng hợp những mẫu sen tắm phòng trọ HOT nhất

Viglacera là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín với bề dày kinh nghiệm. Với hơn 40 năm phát triển, Viglacera luôn cải tiến không ngừng và cho ra đời sản phẩm mới, đa dạng về thiết kế cũng như nhiều phân khúc để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vì vậy, những mẫu sen tắm Viglacera luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho phòng trọ. 

Sen tắm lạnh Viglacera VG508

Sen tắm Viglacera VG508 là sản phẩm sen tắm 1 đường nước lạnh được sử dụng phổ biến nhờ độ bền cao. Với kết cấu đơn giản, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản. Bát sen nhựa cao cấp trắng sáng, dễ dàng vệ sinh, không lo tình trạng bám cặn canxi từ nguồn nước máy sử dụng trong phòng trọ. 

Sen tắm lạnh Viglacera VG508

Sen tắm lạnh Viglacera VG503

Sen tắm Viglacera VG503 một đường nước lạnh, giá siêu ưu đãi thích hợp dùng cho những phòng trọ bình dân. Bề mặt phủ Cr/Ni chống han rỉ hiệu quả, giữ cho sen tắm bóng đẹp lâu dài. Bát sen ứng dụng công nghệ hòa trộn bọt khí vào nước, làm tăng xung lực của nước mà vẫn tiết kiệm nước tối đa. Dây sen xoắn kép hạn chế gấp gãy trong quá trình sử dụng.

Sen tắm lạnh Viglacera VG503

Sen tắm Viglacera VG502

Ứng dụng công nghệ hiện đại từ Italy, nguồn nguyên vật liệu được kiểm nghiệm kỹ càng, sen tắm nóng lạnh VG502 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp với đa dạng không gian, giúp nhà tắm phòng trọ thêm tiện nghi. 

Lớp mạ Niken/Crom với tổng độ dày lên tới 22µm bảo vệ sản phẩm tối đa, chống ăn mòn, han gỉ hiệu quả. Bộ chia nước nhập khẩu có độ bền trên 10 năm, tương đương với hơn 500.000 lần sử dụng. Đầu vòi chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết hợp với thiết kế dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm ái với nhiều bọt khí, tiết kiệm nước tối ưu.

Sen tắm Viglacera VG502

Sen tắm Viglacera VG514

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG514 có thiết kế sang trọng, tinh tế với giá thành hoàn toàn tương xứng với chất lượng. Thân sen đúc từ đồng nguyên chất cho độ bền cao. Lớp mạ Cr/Ni giúp sản phẩm không rỉ sét, sáng bóng lâu dài. Bát sen với 3 chế độ massage ứng dụng công nghệ trộn bọt khí vào dòng nước tạo cảm giác dòng nước ổn định, đảm bảo trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Đây là mẫu sen tắm cho phòng trọ mọi người không nên bỏ qua.

Sen tắm Viglacera VG514

Sen tắm cây Viglacera VG596

Với những phòng trọ tầm trung, diện tích dư giả hơn, sen tắm cây nóng lạnh Viglacera VG596 sẽ là một lựa chọn xứng đáng. Dù giá cả có phần nhỉnh hơn nhưng đổi lại là những trải nghiệm tuyệt vời. Với một cây sen cố định và một bát sen cầm tay, sản phẩm sẽ mang đến tiện ích tối đa. Bộ chia nước khẩu  từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic giúp điều chỉnh nước linh hoạt. Chế độ massage hiện đại giúp mang đến những phút giây tắm rửa thư giãn. Bát sen với đầu vòi dạng tổ ong kết hợp công nghệ trộn bọt khí giúp ổn định tải lực nước và tiết kiệm nước.

Sen tắm cây Viglacera VG596

Xem báo giá chi tiết sen tắm cho phòng trọ tại đây: https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/sen-tam-thuong.html

Nên mua sen tắm cho phòng trọ ở đâu?

Chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp là tiền đề, phần còn lại quyết định thành công thực sự là sở hữu sản phẩm đảm bảo chính hãng. Bởi thị trường hiện nay khá phức tạp, hàng giả, kém chất lượng tràn lan. Nếu không cẩn thận, sự lựa chọn, cân nhắc của mọi người sẽ trở nên vô nghĩa. Mọi người hãy mua hàng tại các đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng và được hưởng những ưu đãi, chính sách bảo hành tốt nhất. 

Hải Linh - Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh, sen vòi uy tín

Hải Linh - Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh, sen vòi uy tín

Hải Linh sẽ là một gợi ý mọi người không nên bỏ qua. Tại đây, tập hợp đa dạng những mẫu sen tắm cho phòng trọ với chất lượng đảm bảo cùng nhiều chính sách ưu đãi góp phần mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, bảo hành chính hãng nhanh chóng,...

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/