Tổng hợp các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh bán chạy nhất

Công nghệ kỹ thuật ngày càng hiện đại, các sản phẩm sen tắm nóng lạnh liên tục được cải tiến về thiết kế lẫn tính năng. Điều này mang đến nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn không biết sản phẩm nào tốt và phù hợp nhất. Vì vậy, showroom Hải Linh tổng hợp lại những mẫu vòi sen tắm nóng bán chạy nhất để mọi người có thể tham khảo.  

tong-hop-cac-mau-voi-sen-tam-nong-lanh-ban-chay-nhat

Tìm hiểu khái quát về sen tắm nóng lạnh

Sen tắm nóng lạnh là loại sen tắm được thiết kế với van trộn nhiệt tạo ra sự kết hợp nước nóng và nước lạnh. Cơ chế này mang đến những tiện ích lớn, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Nổi bật nhất là việc nhiệt độ nước dễ dàng thay đổi linh hoạt tùy theo mong muốn của mọi người, giúp mọi người có những phút giây tắm rửa thoải mái, thư giãn. Dòng nước ấm cũng sẽ góp phần hỗ trợ tốt cho sức khỏe con người. Hơn nữa, sen tắm nóng lạnh sẽ giúp mọi người có ngay nước ấm để sử dụng mà không cần đun nấu mất thời gian và lãng phí năng lượng.

Đặc biệt, sen tắm nóng lạnh cũng có tính ứng dụng cao, dễ dàng lắp đặt trong nhiều điều kiện cấu trúc đường nước khác nhau. Dù gia đình mọi người sử dụng máy năng lượng mặt trời, dùng bình nước nóng gián tiếp hay trực tiếp đều được.

Sen tắm nóng lạnh nhiều tiện ích, được ứng dụng phổ biến

Sen tắm nóng lạnh nhiều tiện ích, được ứng dụng phổ biến

Các mẫu sen tắm nóng lạnh được người tiêu dùng đánh giá cao nhất

Trong những năm gần đây, những sản phẩm đến từ thương hiệu Viglacera luôn nhận được sự đón nhận, đánh giá tốt của đông đảo khách hàng. Với mong muốn mang đến cho mọi người những lựa chọn tốt  nhất, chúng tôi xin gửi đến quý vị những mẫu sen tắm nóng lạnh Viglacera bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh hiện nay.

Sen tắm nóng lạnh thường

Sen tắm nóng lạnh thường hay còn được gọi là sen tắm cầm tay. Đây là loại sen tắm ra đời từ sớm và khá phổ biến hiện nay. Dòng sen tắm nóng lạnh này có những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn gồm bát sen và củ sen

  • Lắp đặt, sửa chữa đơn giản

  • Không yêu cao cầu điều kiện không gian

  • Mẫu mã đa dạng

  • Giá thành ưu đãi

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sen tắm này là bát sen khá nhỏ nên, lượng nước vừa phải, tải lực nước nhẹ. 

  • Tham khảo những mẫu sen tắm thường hot nhất

xem them

Sen tắm cây nóng lạnh

Sen tắm cây là dòng sản phẩm được đánh giá cao hơn sen tắm thường ở sự tiện dụng.

  • Sen tắm cây sở hữu 2 bát sen: một bát sen lớn và một sen cầm tay đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng khác nhau.  

  • Thiết kế bát sen lớn mang đến lượng nước lớn, một số mẫu còn được kết hợp bơm tăng áp mang đến dòng chảy massage giúp người dùng thư giãn.  

  • Một điểm nổi bật khác ở dòng sen tắm cây là có thể linh hoạt điều chỉnh chiều cao bát sen phù hợp với chiều cao của người dùng

  • Bát sen cũng có thể xoay 360 độ, thay đổi hướng theo nhu cầu người sử dụng. 

  • Kiểu dáng của dòng sen tắm này cũng được thiết kế trau chuốt, sang trọng và đẳng cấp hơn so với các mẫu sen tắm thường. 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, sen tắm cây cũng có một vài nhược điểm như cần không gian phòng tắm đủ rộng. Cấu tạo sen tắm cây cũng phức tạp hơn nên tháo lắp, bảo trì cũng có phần khó khăn hơn. Ngoài ra giá thành cũng sẽ cao hơn. 

  • Một số mẫu sen tắm cây bán chạy nhất:

xem them

Sen tắm nhiệt độ

Sen tắm cây nhiệt độ là dòng vòi tắm hoa sen hiện đại, cao cấp hàng đầu hiện nay. Sen tắm cây nhiệt độ được thiết kế kết hợp nhiều lõi sen với nhau. Các lõi sen này sẽ hoạt động một cách độc lập. Trong đó có 1 lõi sen được thiết kế riêng làm nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ. Chính vì vậy, sen tắm cây nhiệt độ có nhiệt độ nước được thiết lập ổn định ở mức nhiệt vừa phải mà người dùng không cần phải căn chỉnh nhiệt độ. Có cơ chế khóa an toàn giữ nhiệt độ nước không bao giờ vượt ngưỡng   giúp hạn chế tình trạng bị bỏng như ở các dòng sen tắm khác. Đặc biệt an toàn tuyệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Thiết kế sen tắm nhiệt độ hiện đại, sang trọng giúp nâng tầm không gian nhà tắm.  

Tuy nhiên, mẫu sen tắm này sẽ yêu cầu về điều kiện không gian đủ rộng, khu vực có áp lực nước ổn định. Và dòng sản phẩm này cũng có giá thành khá cao. Tuy nhiên với những tính năng nó có thì đầu tư là hoàn toàn xứng đáng. 

  • Một số mẫu sen tắm nhiệt độ bán chạy nhất

Một số lưu ý khi lựa chọn vòi hoa sen nóng lạnh bạn cần biết

Như vậy, mọi người cũng có thể thấy rằng có khá nhiều dòng sen tắm nóng lạnh, mẫu mã cũng rất đa dạng. Để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, mọi người hãy cân nhắc một số lưu ý sau: 

1. Hãy lựa chọn những sản phẩm sen tắm có kích thước hài hòa với không gian phòng tắm của mình

2. Nên lựa chọn sản phẩm được làm từ những chất liệu tốt, chịu được sự ăn mòn của nước như inox, đồng thau hoặc các hợp kim của đồng. 

3. Sản phẩm có lớp mạ crom/ni trên bề mặt để đảm bảo sản phẩm sáng bóng, hạn chế rỉ sét. Nhờ vậy tuổi thọ sen vòi và tính thẩm mỹ lâu dài tăng lên đáng kể.

4. Nên chọn những mẫu vòi sen tắm nóng lạnh có van điều khiển bằng sứ. Đây là vật liệu có độ bền cao và chống đá vôi bám vào cực tốt và cũng chịu cảm biến nhiệt tuyệt vời, phù hợp với đặc tính của sản phẩm. Đảm bảo van trượt linh hoạt, giúp vòi sen nóng lạnh vận hành một cách trơn tru. 

5. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Hải Linh chuyên cung cấp sen vòi chính hãng

Hải Linh chuyên cung cấp sen vòi chính hãng

Hải Linh với kinh nghiệm hơn 16 năm phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng sẽ là một lựa chọn hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng. Hơn nữa, tại Hải Linh quy tụ đầy đủ, đa dạng các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh tốt nhất, giúp mọi người tha hồ lựa chọn. Mọi người có thể liên hệ để được tư vấn online chi tiết hơn hoặc trực tiếp đến hệ thống Showroom Hải Linh để xem và trải nghiệm sản phẩm trực quan nhất. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!