Phụ kiện nhà tắm thông minh kiến tạo không gian hiện đại đẳng cấp

Phụ kiện nhà tắm thông minh đang trở thành xu hướng hiện nay. Với những tính năng ấn tượng, các sản phẩm này mang lại sự tiện dụng tối ưu cho người dùng và đẳng cấp thực thụ cho không gian. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về xu hướng này thông qua bài viết sau đây.

Nhà tắm trang bị phụ kiện thông minh

Nhà tắm trang bị phụ kiện thông minh

Nhà tắm thông minh là gì?

Nhà tắm thông minh là những nhà tắm được bố trí, lắp đặt các thiết bị, phụ kiện có tính năng vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị thông thường. 

Các sản phẩm thông minh thường được tích hợp các chức năng tự động đóng mở, rửa tự động, cảm biến, massage,…

Phụ kiện nhà tắm thông minh sẽ có giá thành đắt hơn những sản phẩm thông thường nhưng giá trị mà nó mang lại cho người sử dụng là hoàn toàn tương xứng. Cụ thể:

  • Phụ kiện nhà tắm thông minh được sản xuất từ vật liệu cao cấp và ứng dụng thiết kế hiện đại tích hợp thêm những công nghệ tự động hóa tiên tiến. Tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong tất cả các khâu sản xuất sẽ đảm bảo các sản phẩm đều có độ bền cao, khả năng thích ứng tối đa với không gian ẩm ướt trong phòng tắm.

  • Phụ kiện nhà tắm thông minh sẽ đem lại sự tiện nghi, thoải mái hơn cho người sử dụng. Đặc biệt chúng sẽ hỗ trợ rất lớn cho người già yếu, vận động khó khăn hay trẻ nhỏ.

  • Sử dụng phụ kiện nhà tắm thông minh góp phần bảo vệ môi trường nhờ cơ chế tự động làm sạch mà không cần sử dụng nhiều hóa chất hay các vật dụng hỗ trợ khác như giấy vệ sinh, bàn chải, chổi,…

Phòng tắm thông minh

Phòng tắm thông minh

Tổng hợp các loại phụ kiện thông minh cho nhà tắm

Vòi chậu cảm ứng

Khi nhắc đến phụ kiện nhà tắm thông minh không thể không nhắc đến vòi chậu lavabo cảm ứng. Đây là loại vòi chậu không có gạt đóng mở nước như các loại vòi chậu thông thường. Hệ thống cảm biến nhiệt, tia hồng ngoại sẽ có khả năng nhận biết người sử dụng, chuyển động của tay để cấp và đóng nước.

Vòi chậu cảm ứng thường sử dụng nguồn năng lượng từ điện hoặc pin. Thiết kế hiện đại, ít chi tiết khiến sản phẩm này mang vẻ đẹp khá trang nhã, tinh tế. Đồng thời, loại vòi chậu thông minh này giúp đảm bảo vệ sinh hơn khi hạn chế việc chạm tay trực tiếp vào thiết bị, ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh. 

Vòi chậu cảm ứng

Vòi chậu cảm ứng

Nắp bồn cầu thông minh

Nắp bồn cầu thông minh là phụ kiện được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Về cơ bản, nó có nhiều tính năng tương tự như bồn cầu thông minh như: sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi, tự đóng mở nắp, phát sáng,... Điểm khác biệt lớn nhất là không có chế độ tự động xả. Song nó có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với bồn cầu thông minh. 

Với mức chi phí tiết kiệm, mọi người đã có thể biến bồn cầu thông thường thành bồn cầu tương tự bồn cầu thông minh đến 90% nhờ nắp bồn cầu thông minh. 

Nắp bồn cầu thông minh

Nắp bồn cầu thông minh

Gương thông minh

Ngoài chức năng như một chiếc gương thông thường, gương thông minh được tích hợp thêm một số tính năng hiện đại nhờ trang bị thêm lớp màn hình hiển thị và hệ điều hành điện tử. 

Màn hình sẽ giúp bạn có thể xem được các thông tin hữu ích như tình trạng giao thông, thông báo từ các mạng xã hội, lịch hẹn hay là thời tiết hôm nay.

Gương thông minh

Gương thông minh

Vòi xịt vệ sinh thông minh

Vòi xịt vệ sinh thông minh là thiết bị được gắn thêm vào bồn cầu có sẵn để bổ sung các tính năng tự rửa và vệ sinh.

Đây là thiết bị khá lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Đơn giản, dễ dàng sử dụng, trẻ em, người già sau khi là quen có thể hoàn toàn tự đi vệ sinh mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Ngoài ra, vòi xịt thông minh còn sở hữu những chức năng hiện đại giúp rửa sạch nhẹ nhàng, hỗ trợ tối đa cho người mắc những bệnh về đường tiêu hoá, bệnh trĩ.

Vòi xịt thông minh

Vòi xịt thông minh

Dùng nước để rửa nên khả năng làm sạch sẽ vượt trội hơn hẳn so với giấy vệ sinh. Đồng thời sử dụng vòi rửa sẽ thay cho giấy vệ sinh, giúp bồn cầu không bị tắc và còn hạn chế lượng giấy vệ sinh sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường.

Vòi xịt thông minh còn có một số phiên bản thiết kế xịt rửa bằng nước nóng, rất phù hợp khi sử dụng vào mùa đông.

Sen tắm nhiệt độ

Sen cây nóng lạnh thông thường chỉ có tính năng chuyển đổi nhiệt độ từ nóng sang lạnh bằng cách điều chỉnh tay gạt thủ công. Còn vòi sen nhiệt độ sẽ cho phép bạn cài đặt nhiệt độ nước, tốc độ dòng chảy, thời gian thông qua một hệ điều khiển thông minh. 

Các lợi ích chính của vòi hoa sen thông minh bao gồm nhiệt độ nước phù hợp, an toàn hơn. Nhiệt độ nước sẽ được giữ cố định từ 38 đến 40 độ C (mức nhiệt tạo cảm giác thoải mái và được khuyến nghị có lợi cho người dùng). 

Giới hạn về mức độ nóng của nước sẽ tránh cho bạn hoặc con bạn bị bỏng do nước quá nóng. 

Sen cây nhiệt độ

Sen cây nhiệt độ

Máy sấy tay tự động

Cũng là một loại phụ kiện nhà tắm thông minh nên trang bị, máy sấy tay tự động sẽ đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời như: 

  • Sấy khô tay sau khi rửa mà không cần sử dụng khăn lau, giấy vệ sinh. Sấy khô tay đơn giản, nhanh chóng, không đọng nước trên tay.

  • Tính năng cảm biến nhiệt tự động nhận biết chuyển động tay để khởi động hoặc tắt máy. 

  • Giữ tay sạch sẽ hoàn toàn bởi sau khi rửa, tay không cần tiếp xúc với khăn lay tay hoặc giấy vệ sinh. Một số máy sấy cao cấp khác còn kết hợp thêm chức năng khử khuẩn, mang lại sự sạch sẽ tối đa. 

Máy sấy tay

Máy sấy tay

Địa chỉ bán phụ kiện nhà tắm uy tín

Phụ kiện nhà tắm thông minh sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống một cách hoàn hảo nhưng với điều kiện bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, chất lượng cao. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm phụ kiện nhà tắm thông minh, hãy liên hệ hotline Hải Linh để nhận tư vấn chi tiết hoặc đến trực tiếp các showroom để mua hàng nhanh chóng nhất. 

Hải Linh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Hải Linh cam kết: 

- Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng.

- Giao hàng theo yêu cầu.

- Vận chuyển toàn quốc

- Hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình

- Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (<=50km)

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/