Choáng ngợp với bồn cầu vàng ròng nguyên khối đắt nhất thế giới

Tin được không, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc bồn cầu bằng vàng ròng nguyên khối cao cấp. Nếu có cơ hội đến New York đừng bỏ qua cơ hội này.

Bảo tàng Guggenheim hiện đang trưng bày chiếc bồn cầu bằng vàng tới 18 carat nguyên khối và đón chào tất cả công chúng tới chiêm ngưỡng. Đây là tác phẩm nghệ thuật được chế tác bởi nghệ sĩ Maurizio Cattelan với đầy đủ tính năng và hoàn toàn có thể sử dụng như các mẫu bồn cầu thông thường.

Bon cau bang vang 18 carat

Tác phẩm này được lắp đặt trong phòng vệ sinh công cộng không phân biệt giới tính của bảo tàng Guggenheim có thể thay thế các mẫu bồn cầu bằng sứ.

Bon cau bang vang dep

Các khách thăm quan có thể mua vé vào bảo tàng rồi tuỳ ý sử dụng, chụp ảnh và chiêm ngưỡng mẫu bồn cầu xa xỉ này. Có thể nói đây là tác phẩm độc nhất vô nhị với giá trị cao ngất ngưởng. 

Không ai có thể tin rằng mình có cơ hội một lần được đặt mông lên khối vàng như vậy. Vì sự tò mò và hiếu kỳ, ngay từ khi mở cửa đã có rất nhiều khách thăm quan chờ đợi để một lần được trải nghiệm.

Trước đó, nhiều quốc gia trên thế giới cũng ra mắt nhiều tác phẩm và công trình bằng vàng ròng không kém phần hoành tráng khác:

Bon cau bang vang anh 2

Khách sạn Swisshorn Gold Palace đã chi một khoản tiền vô cùng lớn để tân trang và tạo ra nhiều đồ dùng, vật dụng như: Sofa, giường ngủ cỡ lớn được dát vàng nguyên chất. Giá phòng một đêm của khách sạn này lên tới 25.000 USD.

Bon tam bang vang tai khach san Swisshorn Gold Palace 

Nếu được tắm trong chiếc bồn tắm bằng vàng? Bạn sẽ cảm thấy ra sao? Nhà chế tác trang sức nổi tiếng Hong Kong đã giới thiệu chiếc bồn tắm bằng vàng khối được làm từ 2,5 tấn vàng, chi phí tới 50 triệu USD. Mẫu bồn tắm này hiện đang được đặt trong khách sạn Swisshorn Gold Palace và mở cửa cho công chúng tới thăm từ năm 2006.

Bon cau, bon tam bang vang nguyen khoi

Ngoài ra phòng vệ sinh tại Swisshorn Gold Palace còn có bồn cầu, bồn tắm bằng vàng ròng nguyên khối và có giá trị tới 5 triệu USD.

Can phong co thiet bi ve sinh duoc lam bang vang

Năm 2007, hội chợ Thượng Hải cho ra mắt phòng vệ sinh với bồn cầu, bồn tắm thuỷ lực bằng vàng khối loá mắt.

Bon tam bang vang rong

 

Brunei nổi tiếng là đất nước của người giàu có cũng không bỏ qua cuộc chiến vàng ròng này. Quốc vương Brunei sở hữu chuyên cơ riêng với bồn rửa tay và nhiều chi tiết dát vàng cao cấp.

Chau rua bang vang

Phòng tắm do công ty kiến trúc ở Athens, Hy Lạp cũng có không gian phòng tắm dát vàng tới 24 carat đón chào khách hàng tới thăm quan và mua sắm sản phẩm.

Trên thế giới còn nhiều không gian phòng tắm xa xỉ với các món đồ bằng vàng giá trị bạn không thể ngờ tới.