Tìm hiểu ưu nhược điểm của bàn cầu 2 khối Viglacera

Bàn cầu 2 khối Viglacera hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều các hộ gia đình và cả các dự án lớn như khu khách sạn, khu bệnh viện cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng… Bởi bồn cầu Viglacera 2 khối có thiết kế rất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, có chất lượng tốt, các chính sách bảo hành uy tín.

Ưu điểm của bàn cầu 2 khối Viglacera

Bồn cầu Viglacera 2 khối có kiểu dáng rất đẹp, nhẹ nhàng, và dễ kết hợp trong không gian kiến trúc khác nhau. Sản phẩm này tạo nên nét thanh thoáng, đơn giản nhưng lại cực kỳ là đẳng cấp, sang, mang lại sự khác biệt.

Bon cau 2 khoi

Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tất cả các công trình, kiến trúc khác nhau. Không giống như bồn cầu 1 khối Viglacera chỉ phù hợp với các căn phòng có diện tích không gian lớn. Bồn cầu 2 khối Viglacera sử dụng được cả phòng có diện tích nhỏ cũng như phòng có diện tích lớn.

Bồn cầu 2 khối Viglacera có nắp rơi êm, xả rửa sạch sẽ, không gây ra tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó bồn cầu này còn có khả năng chống vi khuẩn nấm mốc, chống bám dính hiệu quả, mang đến không gian sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera này lắp đặt dễ dàng vì không yêu cầu gầm cao, ống thoát nước xả sạch, không để lại mùi hôi hay gợn trong lòng bồn cầu.

Bồn cầu 2 khối Viglacera tiết kiệm nước tối đa, giúp bạn cũng như các khách hàng có thể tiết kiệm lượng lớn nước sinh hoạt, giảm bớt chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Về giá thành sản phẩm thì bồn cầu Viglacera có giá thành rẻ nhất trong các dòng sản phẩm bồn cầu mang thương hiệu Viglaeera

Nhược điểm bàn cầu 2 khối Viglacera

Bàn cầu 2 khối Viglacera với thiết kế 2 khối tách rời, bề mặt không ứng dụng công nghệ chống bám bẩn Proguard khiến việc vệ sinh sản phẩm khó hơn. Ngoài ra thì bồn cầu 2 khối này chưa đạt được độ êm ái khi xả nước gây khó chịu cho người dùng.

Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi chọn mua bàn cầu 2 khối Viglacera. Để được hỗ trợ tư vấn mua thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp, giá cả phải chăng, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Hải Linh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu 2 khối