Cần được tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm chung cư?

Bạn đang/đã và chuẩn bị nhận một căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế sang trọng nhưng vẫn chưa biết lựa chọn thiết bị vệ sinh như thế nào. Vậy thì hãy đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé. 

Việc sở hữu một chung cư cao cấp là mong ước của rất nhiều gia đình. Vì thế, khi có trong tay một căn hộ như thế khiến ai cũng thận trọng trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh sao cho tương xứng với thiết kế của căn hộ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những loại thiết bị vệ sinh khác nhau khiến người dùng băn khoăn khó lựa chọn. Trong bài viết này Hải Linh xin gửi tới cho quý khách hàng những tư vấn lựa chọn cho nhà tắm chung cư sang trọng.

Phong tam chung cu

1. Thiết bị vệ sinh Viglacera - sự lựa chọn hoàn hảo cho chung cư cao cấp 

Nhiều người vốn dĩ vẫn nghĩ rằng, nên lựa chọn thiết bị vệ sinh ngoại nhập mới có thể xứng với thiết kế, không gian cũng như tầm cỡ của dòng chung cư cao cấp. Tuy nhiên suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Vì hiện nay, tại thị trường Việt cũng có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp. Phải kể trong số đó chính là thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. 

Thiet bi ve sinh Viglacera

Đây là sản phẩm Việt được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Ý. Tất cả những sản phẩm này đều được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chính vì thế những sản phẩm cho ra thị trường đều có chất lượng hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Thế nhưng, điều khiến người dùng hài lòng đó là giá thành sản phẩm lại rất hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Chính vì thế, lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chung cư cao cấp của gia đình bạn. 

Thiet bi ve sinh

2. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Để kể tên những sản phẩm được khách hàng yêu thích và lựa chọn hiện nay trong thương hiệu Viglacera thực sự rất khó. Vì có quá nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tốt từ phía khách hàng. Vì thế, chúng tôi xin phép phân loại sản phẩm thành những dòng như sau: 

Bồn cầu Viglacera

Nhắc đến bồn cầu Viglacera người ta có thể dễ dàng nhận thấy gặp chúng ở khắp nơi. Từ những chung cư, nhà trọ, nhà ở thông thường...Điều đó cho thấy tính ứng dụng cao của sản phẩm. 

Bồn cầu Viglacera được phân ra thành các loại như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu điện tử. Tất cả các sản phẩm này đều được trang bị lớp men Nano nung mang đến vẻ sáng bóng cho sản phẩm. Lớp men này còn có khả năng diệt khuẩn lên đến 89%. Công nghệ xả Xiphong Jet giúp lực nước mạnh, cuốn trôi hết mọi vết bẩn bám vào trên thành của bồn cầu. Ngoài ra thiết kế của sản phẩm còn cho 2 chế độ xả: xả tiểu 3 lít và xả đại 6 lít nên giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. 

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Bon cau 2 khoi

Bồn cầu 2 khối Viglacera

Bon cau thong minh

Bồn cầu thông minh Viglacera

Bon cau am tuong Viglacera

Bồn cầu âm tường

Nếu gia đình bạn sở hữu mức thu nhập ổn định và cao thì có thể lựa chọn thêm sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera. Tích hợp trong sản phẩm này chính là những công nghệ như sưởi ấm nắp ngồi, tự động sấy khô hay phát đèn vào ban đêm…Bạn có thấy chúng không hề thua kém những sản phẩm ngoại nhập đúng không?

Sen tắm cây 

Ngoài nhắc đến thiết bị vệ sinh bằng sứ thì những sản phẩm như sen vòi hay sen tắm cây đều được người dùng yêu thích lựa chọn. Những sản phẩm này được cấu tạo bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Ngoài ra lớp mạ Cr/Ni được bọc bên ngoài giúp cho những sản phẩm có nét sáng đẹp hoàn hảo. Chính nhờ những đặc điểm này nên sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn giúp mang đến không gian phòng tắm sang trọng. 

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sen tắm cây Viglacera VG596

Sen tắm cây Viglacera VG596

Sen tắm cây Viglacera VG581

Sen tắm cây Viglacera VG581

Về thiết kế của những sản phẩm sen vòi đều mang đến tính linh hoạt. Tức là bạn có thể dễ dàng lắp đặt chúng tại những không gian phòng tắm khác nhau. Ngoài ra còn có thể kể đến những sản phẩm khác như bồn rửa, lavabo Viglacera đều có thiết kế hiện đại cùng những công nghệ tương tự. 

Trên đây là thông tin tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm chung cư cao cấp. Quý khách hàng có thể xem xét và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình tại www.thietbivesinhviglacera.net

Tác giả bài viết: Hải Linh