Vòi chậu Viglacera Platinum và những nét độc đáo

Vòi chậu Viglacera Platinum là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Viglacera. Thoát khỏi những nét thiết kế truyền thống trước kia, những sản phẩm của hãng khiến người dùng cảm thấy nâng lên một tầm cao mới khi sử dụng sản phẩm. 

Viglacera Platinum là thương hiệu có sự kết thừa bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Với giải pháp trọn gói, đồng bộ nên Viglacera Platinum mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sống. Mỗi sản phẩm được sản xuất dựa trên các giá trị cốt lõi như: Chất lượng nổi trội, công nghệ tiên tiến, thiết kế xuất sắc và dịch vụ hoàn hảo.

Voi chau viglacera Platinum va nhung net doc dao

Cũng nằm trong danh sách những sản phẩm được hãng trau chuốt về mọi mặt, vòi chậu Viglacera Platinum xứng đáng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi trội của sản phẩm này qua bài viết dưới đây. 

1. Những ưu điểm nổi bật của vòi chậu Viglacera Platinum

Vòi chậu Viglacera Platinum chính là sự minh chứng của sự giản dị, nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn mang lại cảm hứng tuyệt vời cho cuộc sống. Những chi tiết được tối giản đến mức tuyệt đối, không được phô bày ra bên ngoài nhưng vẫn cực kỳ hút mắt người dùng. 

Sức hấp dẫn của sản phẩm không chỉ đến từ bên ngoài mà còn bởi những trải nghiệm thực tế của người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Sản phẩm tiết kiệm nước, đồng thời tạo ra bọt khí giúp chống bắn nước, các tính năng được thiết kế vô cùng trực quan, dễ dàng sử dụng. Việc giảm bớt đi tính cầu kỳ trong từng đường nét sản phẩm sẽ giúp cho những ai đang tìm kiếm sự đơn giản thực sự hài lòng.

Những sản phẩm này còn được trang bị tay gạt siêu êm. Việc bố trí lõi trộn nóng lạnh SEDAL - thương hiệu số 1 Tây Ban Nha giúp tăng độ bền của sản phẩm lên đến 500.000 lần đóng. Công nghệ này cũng đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn EU. 

Vòi có kết cấu bằng đồng nguyên chất. Bên ngoài được bọc bằng Cr/Ni sáng bóng giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Lớp mạ này còn giúp cho sản phẩm không bị bám bẩn hay ảnh hưởng bởi những tác động ẩm ướt từ môi trường phòng tắm. 

2. Bộ sưu tập những mẫu vòi chậu Viglacera Platinum đáng tiền 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.321

Đây là mẫu vòi chậu nóng lạnh có bề mặt sáng bóng. Phần tay gạt mỏng nhẹ giúp việc vận hành dễ dàng hơn. Có lẽ trong thiết kế lần này, Viglacera mong muốn sản phẩm của mình trở nên gọn nhẹ hơn. Bề mặt vòi chậu được mạ Chrome bóng nên nhìn khá sáng và đẹp. Lớp mạ này được đánh giá an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.321

Kích thước sản phẩm là W48 x D185 x H200mm nên thích hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Bộ trộn nhiệt Sedal mang nguồn gốc từ Tây Ban Nha giúp tăng độ bền gấp nhiều lần. 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.326

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là nó có màu đen sang trọng. Đây có lẽ là một điểm phá cách mà không phải hãng thiết bị vệ sinh nào cũng làm được hiện nay. Kích thước sản phẩm là W48 x D186 x H200 nên có thể lắp đặt tại nhiều không gian sống khác nhau. Bề mặt mạ đen PVD giúp tăng độ nhám, ánh lên nét đẹp huyền bí trong từng sản phẩm. 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.326

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.327

Mang những nét phổ biến của vòi chậu Viglacera, mẫu vòi Viglacera P.51.327 có màu vàng đồng mang đến sự quý tộc cho không gian phòng tắm. Sản phẩm có sở hữu bề mặt mạ vàng đồng PVD. Cùng với đó là vật liệu bộ trộn Ceramic, UPVC. Bộ trộn nhiệt Sedal đến từ Tây Ban Nha giúp cho sản phẩm hòa trộn nước nhanh chóng. Đây cũng hứa hẹn là sản phẩm sẽ nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người dùng trong thời gian tới. 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.327

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.328

Đây là sản phẩm với kiểu dáng ngắn. Phần thân vòi vươn cao về phía trước. Kích thước vòi W48 x D185 x H200mm nên rất phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.328

Vòi chậu Viglacera Platinum P.52.358

Trong bộ sưu tập lần này không thể không kể đến mẫu vòi chậu Viglacera này. Sản phẩm kế thừa những nét truyền thống nhưng vẫn chứa trong đó những nét tân cổ điển, sáng tạo. Kích thước vòi là W50 x D190 x H290 mm, dễ kết hợp với các mẫu chậu rửa khác nhau.

Vòi chậu Viglacera Platinum P.52.358

Ngoài ra trong bộ sưu tập lần này, hãng đã cho ra rất nhiều những sản phẩm đẹp, bắt mắt. Nhưng tựu chung lại nó vẫn mang những nét thanh thoát khiến người dùng “mê đắm” ngay từ lần đầu tiên. Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh.