Vì sao người Việt tin dùng Thiết bị vệ sinh Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, được đông đảo các gia đình Việt lựa chọn. Trong suốt nhiều năm qua, thiết bị vệ sinh Viglacera đã đồng hành cùng nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp đất nước, là sự lựa chọn hàng đầu của người dân khi có nhu cầu xây dựng, sửa sang phòng tắm. Vậy vì sao người Việt tin dùng thiết bị vệ sinh Viglacera? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây

Đôi nét về thương hiệu thiết bị vệ sinh viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam, phát triển đa dạng các loại sản phẩm như: Bồn cầu viglacera, chậu rửa viglacera, vòi chậu viglacera, sen tắm viglacera và phụ kiện viglacera… đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. 

Thuong hieu thiet bi ve sinh Viglacera

Dù là thương hiệu nội địa, Viglacera được đánh giá không kém các hãng nhập khẩu cùng phân khúc. Đặc biệt Viglacera gây ấn tượng khi cho ra mắt dòng sản phẩm bồn cầu thông minh đánh dấu bước phát triển lớn của thương hiệu Việt sánh ngang với quốc tế. 

Sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera quý khách được hưởng chế độ bảo hành lâu dài nên hoàn toàn có thể an tâm. 

Vì sao người Việt tin dùng Thiết bị vệ sinh Viglacera

1. Đa dạng về kiểu dáng, đẹp mắt về mẫu mã

Hãng Viglacera đã phát triển rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Bồn cầu có bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh. Chậu rửa có chậu treo tường (chân dài, chân lửng), chậu đặt bàn, chậu âm bàn. Sen tắm có sen tắm thường và sen tắm cây. Cùng nhiều phụ kiện nhà tắm với kiểu dáng đa dạng mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau (rộng, hẹp).

Kieu dang da dang

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera, bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn cho không gian phòng tắm của nhà mình bởi các sản phẩm được thiết kế cực kỳ hiện đại, đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao. 

Đặc biệt lớp men sứ hay lớp mạ sáng bóng sẽ giúp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera thêm sang trọng, ấn tượng hơn. 

2. Chất lượng sản phẩm tốt

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt, nhưng Viglacera được đánh giá không thua kém gì các sản phẩm ngoại nhập từ các thương hiệu cùng phân khúc. Hãng Viglacera đã rất khắt khe trong việc chọn lựa nguồn nguyên liệu, sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng công nghệ sản xuất nhập khẩu Italia tạo nên các sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn. Các sản phẩm sứ vệ sinh như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera được làm từ chất liệu sứ cao cấp với lớp men nano nung mang tới độ bền cao, chắc chắn, chống chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện độ ẩm cao trong phòng tắm. Các sản phẩm sen vòi bao gồm vòi chậu, sen tắm được làm bằng đồng nguyên chất, mạ Crom/Niken ở ngoài nên rất bền và an toàn với sức khỏe người dùng. 

Chat luong cuc tot

Người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera lâu dài, không hỏng hóc.

3. Nhiều tính năng ưu việt, hiện đại

Hãng Viglacera liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại nhất hiện nay để giúp các sản phẩm có những tính năng tốt nhất, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài việc bề mặt các sản phẩm luôn sáng bóng chống bám bẩn, chống trầy xước tốt thì thiết bị vệ sinh Viglacera còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn các vi khuẩn có hại tích tụ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Tinh nang uu viet

Bên cạnh đó là công nghệ xả nước nhanh, sạch giúp cuốn trôi mọi vết bẩn trong bồn cầu. Công nghệ vòi nước tạo bọt giúp dòng nước xả ra êm ái, dễ chịu với làn da đồng thời tiết kiệm nước. 

Đặc biệt là các dòng thiết bị vệ sinh thông minh như bồn cầu điện tử Viglacera có tính năng cảm ứng tự động đóng mở nắp, tự động phun rửa, sưởi ấm, sấy khô… giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vòi sen Viglacera được kết hợp tính năng massage sẽ giúp người dùng thêm thư giãn mỗi ngày. 

4. Giá cả phải chăng

Thiết bị vệ sinh Viglacera vừa có thiết kế đẹp, chất lượng tốt, tính năng hiện đại, lại còn có mức giá khá phải chăng, có thể nói là rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu cùng phân khúc. Đó chính là lý do khiến cho Viglacera được đông đảo khách hàng lựa chọn. Được sử dụng ở phần lớn các công trình nhà ở Việt. 

Gia ca phai chang

Là hãng thiết bị vệ sinh trong nước, phục vụ chính nhu cầu của người dân Việt nên hãng đã nghiên cứu, cân nhắc cho ra mắt các dòng sản phẩm thích hợp nhất với tài chính của gia đình Việt Nam. Hãng cũng phát triển rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ thu nhập thấp tới thu nhập cao. Tùy theo từng nhu cầu, tài chính của mỗi gia đình mà lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. 

Trên đây là các lý do vì sao người Việt tin dùng thiết bị vệ sinh Viglacera. Để mua các sản phẩm Viglacera chính hãng, bảo hành dài lâu, quý khách vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh theo hotline 1900 599 828. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất! 

 

 

Tác giả bài viết: Hai Linh