Tại sao thiết bị vệ sinh lại được sản xuất bằng sứ

Hiện nay trên thị trường đâu đâu cũng cũng bay bán thiết bị vệ sinh bằng sứ và được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Thức chất thì để làm các thiết bị vệ sinh thì có rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên sứ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay và đi đầu phải nói tới các thiết bị vệ sinh viglacera được sản suất trên công nghệ sứ hiện đại và cao cấp.

Tại sao thiết bị vệ sinh lại được sản xuất bằng sứ

Các sản phẩm Thiết bị vệ sinh như Bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu đều được làm từ chất liệu sứ vì sứ là một vật liệu từ tự nhiên nên rất là an toàn cho người sử dụng, dễ lau chùi và vệ sinh, bền đẹp, giá thành hợp lý và không làm ô nhiễm môi trường.

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh được làm từ sứ vệ sinh:

Bàn cầu két liền Viglacera V42

Bồn cầu Viglacera được làm bằng sứ cao cấp

xem chi tiết

Chau rua mat V72 NANO NUNG

Chậu rửa Viglacera được làm bằng sứ cao cấp

xem chi tiết

Kỹ thuật sản xuất thiết bị vệ sinh bằng sứ cao cấp

Đồ gốm sứ hiện nay được sản xuất bằng đất nung, một loài đất đã bàn cầu viglacera qua nghiên cứu và chọn lọc trong đất có chưa các chất riêng biệt để làm đồ sứ. khi đất đã được lên khuôn và có hình dạng thì cũng là lúc chúng được nung ở nhiệt độ cao vào trong thời gian nhất định. Trong quá trình nung các hợp chất bên trong đất tác dụng với nhau ở nhiệu độ cao tạo nên những sản phẩm thô rất cứng chắc và chưa được sử lý. Sau một thời cho sản phẩm nguội lại sẽ được cho đi hoàn thiện sản phẩm, và được làm nhẵn cùng với đo là phun một lớp men (lớp men sứ thường được pha chế với một lượng nhất định giúp cho thiết bị vệ sinh không bị rạn nứt và làm bong lớp men này). Trên đây là quá trình sản suất cơ bản của thiết bị vệ sinh được sản suất bằng sứ hiện nay.

Nha may Viglacera

Nhà máy Viglacera. Ảnh sưu tầm

Đặc biệt các sản phẩm của Viglacera còn đem lại nhiều hơn khi là một sản phẩm chất lượng cao giá thành hợp lý và hơn thế nữa được sản xuất trên dây truyền hiện đại. CÔng nghệ sản suất dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh vigalcera được sản suất bằng công nghệ men nano nung tạo đã tạo ra các thiết bị vệ sinh an toàn gần như tuyệt đối và thân thiện người dùng và môi trường. Những sản phẩm được tạo ra từ công nghệ nano luôn rất sang trọng không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan

Tác giả bài viết: Hải Linh