Cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội uy tín nhất

Làm thế nào để mua thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ những thương hiệu lớn? Ở Hà Nội nên chọn cửa hàng thiết bị vệ sinh nào? Nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh giá rẻ Hà Nội tăng cao nên đây trở thành băn khoăn của không ít người tiêu dùng. Mời mọi người tham khảo những thông tin sau để chọn được showroom thiết bị vệ sinh chất lượng, phù hợp nhất.

Showroom Hai Linh

Hình ảnh showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Hà Nội

Hiện nay, thị trường xây dựng nói chung phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh cũng ngày càng tăng cao. Nhiều đơn vị cung cấp tích cực quảng cáo mời chào sản phẩm giá rẻ, kích thích nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng. Tuy nhiên đây lại chính là cơ hội để cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào vào thị trường. Nhiều khách hàng đã gặp phải nhiều vấn đề khi mua phải những sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ từ những cửa hàng thiết bị vệ sinh không uy tín. 

Thiet bi ve sinh Viglacera kem chat luong

Thiết bị vệ sinh Viglacera hàng nhái ( Ảnh phapluatplus )

Không chỉ riêng ở Hà Nội mà ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước nếu chúng ta không có kinh nghiệm, không chọn mua ở những cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín thì người tiêu dùng đều có thể mua phải những sản phẩm thiết bị vệ sinh kém chất lượng.

1. Hệ thống cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng ở Hà Nội

Càng nhiều cửa hàng thiết bị vệ sinh, người tiêu dùng càng cảm thấy đau đầu trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ nhất. Trên thị trường hiện nay tồn tại không ít cửa hàng kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng để trục lợi hoặc đội giá sản phẩm để tăng lợi nhuận. 

Hải Linh sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho mọi người tiêu dùng. Nói không với hàng kém chất lượng, luôn có những ưu đãi lớn về giá thành, Hải Linh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện tham khảo sản phẩm thông qua website, facebook của Hải  Linh cùng hệ thống showroom ở những vị trí trung tâm các quận Long Biên, Hà Đông, Đống Đa.

Dưới đây là hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh của Hải Linh tại Hà Nội, mọi người có thể lựa chọn địa chỉ thuận lợi nhất, đến tham khảo trực tiếp và lựa chọn sản phẩm công trình của mình.

Showroom Hải Linh Đống Đa - Cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín ở Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hải Linh Đống Đa có địa chỉ tại số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Nằm trên trục đường vành đai 2 - vị trí rất thuận lợi cho khách hàng có thể dễ dàng đến tham quan, mua sắm. Với mặt tiền rộng rãi, khách hàng có thể thuận tiện để ô tô, xe máy và dành nhiều thời gian trải nghiệm sản phẩm.

Showroom Hai Linh Dong Da

Toàn bộ khuôn viên cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh Đống Đa được thiết kế sang trọng, đẹp mắt theo phong cách châu Âu hiện đại. Toàn bộ các thiết bị vệ sinh được bố trí khoa học giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm quan sát sản phẩm thực tế tốt nhất. Các sản phẩm đều được kèm theo giá bán bên dưới để khách hàng dễ dàng tham khảo, so sánh và lựa chọn.

Đến với Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, hệ thống thiết bị vệ sinh đa dạng từ thương hiệu, chủng loại, mẫu mã của các hãng thiết bị vệ sinh Viglacera, TOTO, Inax, Caesar, Cotto,... Các sản phẩm luôn được cập nhật mẫu mã mới, bắt kịp xu hướng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình. Ngoài ra, tại showroom cũng có những combo thiết bị vệ sinh giá rẻ Hà Nội, đầy đủ những sản phẩm thiết yếu mang đến sự đồng bộ cho không gian và tiết kiệm chi phí hơn.  

Showroom Hải Linh Long Biên - Cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín ở Long Biên, Hà Nội

Showroom Hải Linh Long Biên được Công ty TNHH KDTM Hải Linh khai vào năm 2018, địa chỉ cụ thể ở 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Không gian Showroom rộng rãi, khang trang với 3 tầng kết hợp với mặt tiền rộng giúp khách hàng thuận tiện khi đến mua sắm. Các sản phẩm được bố trí khoa học theo từng tầng, từng khu vực giúp khách hàng dễ dàng quan sát, trải nghiệm sản phẩm và tham khảo giá.

Showroom thiet bi ve sinh Long Bien

Sản phẩm tại cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh Long Biên được nhập trực tiếp từ nhà máy của hãng. Do đó, giá thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh Long Biên được chiết khấu cao, nhiều khuyến mãi kèm theo hấp dẫn. Đặc biệt, các đơn hàng mua thiết bị vệ sinh trong nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển đến tận chân công trình. Nhờ chất lượng sản phẩm đảm bảo, đa dạng mẫu mã, lượng khách hàng đến với showroom mỗi ngày thực sự ấn tượng và con số này không ngừng tăng lên. 

Showroom Hải Linh Hà Đông - Cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín ở Hà Đông, Hà Nội

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm ở Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội. Nằm ở mặt đường lớn gần Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc, thuộc con phố chuyên kinh doanh thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát của Hà Nội, cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh Hà Đông đã trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng và các hộ gia đình trong suốt thời gian dài vừa qua.

Showroom Hai Linh Ha Dong

Hình ảnh Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh Hà Đông ngày khai trương

Đến với cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội thì khách hàng sẽ thực sự như được lạc vào thế giới thiết bị vệ sinh với đa dạng chủng loại: bồn cầu, chậu rửa mặt, sen vòi,... Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng, cập nhật mẫu mới thường xuyên, có đầy đủ giấy chứng chỉ chất lượng, giấy xuất kho.

2.  Các dự án lớn mà Hải Linh đã cung cấp và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Trong suốt quãng thời gian hoạt động kinh doanh, Công ty Hải Linh đã cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh đến nhiều dự án quy mô lớn nhỏ trên cả nước như: Tòa nhà TECONS BUILDING, Tòa nhà Porsche Centre Saigon – II, Tòa nhà Golden Palace, Nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett, Khách sạn THIÊN ÂN, Chung cư cao tầng No15 và No16, Toà nhà 15 tầng Dabaco, Nhà máy Daikin Việt Nam... 

Du an nha o cho CBCS Cong an Tp.Ha Noi Van Quan Ha Dong
Dự án nhà ở cho CBCS Công an TP Hà Nội, tại Văn Quán, quận Hà Đông

Du an toa nha van phong va dich vu Tecons Building

Dự án tòa nhà Văn phòng và dịch vụ TECONS BUILDING

Du an toa nha Porsche Centre Saigon – II

Dự án Porsche Centre Saigon – II

Du an toa nha Golden Palace

Dự án tòa nhà Golden Palace

Du an toa nha Barett

Dự án nhà máy thực phẩm và đồ uống Barett

Du an khach san Thien An

Dự án khách sạn THIÊN ÂN

Toa nha chung cu No15, No16

Dự án nhà ở chung cư cao tầng No15, No16

Du an toa nha Dabaco

Tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp để bán – Toà nhà 15 tầng Dabaco

Du an nha may Daikin

Dự án nhà máy Daikin Việt Nam

Du an Cang hang khong Phu Cat Binh Dinh

Dự án cảng hàng không Phù Cát – Bình Định

Nha ga T1 san bay Noi Bai

Dự án cung cấp gạch ốp lát nhà ga T1 sân bay Nội Bài

Du an Khu do thi Splendora Bac An Khanh

Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh

Benh vien huu nghi Viet Duc

Trung tâm khám bệnh và chữa trị trong ngày Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Du an Benh vien Dai hoc Tokyo Ecopark

Dự án Bệnh viện đại học Tokyo Ecopark

3. Hải Linh tự hào là đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hà Nội uy tín hàng đầu

Là đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hà Nội có kinh nghiệm lâu năm, quy mô lớn, Hải Linh cam kết  cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera giá thành ưu đãi nhất thị trường, chiết khấu cao trực tiếp trên giá bán sản phẩm. Hải Linh còn có các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng mua được hàng với giá mềm và nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn. Các sản phẩm Thiết bị vệ sinh đến tay khách hàng được đảm bảo 100% chính hãng vì được nhập trực tiếp từ nhà máy với chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có phiếu bảo hành kèm theo.

Showroom thiet bi ve sinh tai Ha Noi

Hải Linh cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera bao gồm: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, bồn tắm, gương và phụ kiện phòng tắm. Đội ngũ nhân viên bán hàng phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, giúp khách hàng lựa chọn những thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp với nhu cầu, không gian sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình.

Hai Linh co su da dang ve mau ma san pham

Hải Linh vận chuyển miễn phí mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội và hỗ trợ phí cao nhất với các đơn ở xa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp khách hàng hiểu rõ nhất về từng sản phẩm, giúp khách hàng nhanh chóng chọn được bộ thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với công trình của mình.

Hai Linh van chuyen mien phi tai Ha Noi

Hải Linh vận chuyển miễn phí tại Nội thành Hà Nội cho mọi đơn hàng

Đặc biệt, khách hàng có thể mua sắm online tiện lợi thông qua website: https://thietbivesinhviglacera.net/. Mọi thông tin sản phẩm Viglacera về mã sản phẩm, thông số kỹ thuật, tính năng, đặc điểm, giá cả và khuyến mãi được cập nhật thường xuyên, phương thức thanh toán nhanh chóng và đa dạng.

Mua sen tắm Viglacera Online chính hãng, dễ dàng tại Hải Linh

4. Hải Linh xin giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ nhất cho các bạn nên tham khảo

Tại cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh, khách hàng có nhiều sự lựa chọn với đầy đủ các dòng sản phẩm sen vòi, bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, gương và phụ kiện phòng tắm chính hãng của Viglacera để lắp đặt đầy đủ nhất cho phòng tắm nhà mình.

4814,78,63,4710,195,318

Hải Linh là đại lý cấp 1 của thiết bị vệ sinh Viglacera, cam kết 100% cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh tự hào là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.