Mua phụ kiện nhà tắm Platinum Viglacera - Vừa rẻ vừa chất

Mua thiết bị vệ sinh Platinum thì không thể bỏ qua phụ kiện nhà tắm Platinum Viglacera. Những sản phẩm vừa mang tính chất tiện dụng lại giúp cho không gian nhà tắm được nâng tầm đẳng cấp. Vậy những sản phẩm phụ kiện này bao gồm những gì? Mua ở đâu với giá rẻ nhất.

1. Phụ kiện nhà tắm Platinum Viglacera bao gồm những gì 

Thanh treo khăn  Viglacera Platinum P.76.320

Làm từ chất liệu đồng mạ crôm, chống rỉ sét và không tác dụng với các chất tẩy rửa đảm bảo cho quá trình sử dụng được bền và luôn sáng bóng. Với thanh treo này, bạn có thể treo được 2,3 khăn mà không hề sợ tốn diện tích phòng.

Thanh vắt khăn Viglacera Platinum P.76.320

Giá treo khăn Viglacera Platinum P.76.350

Đây là mẫu giá treo khăn có thiết kế 2 tầng. Chất liệu cấu tạo nên giá treo khăn là đồng với 2 lớp mạ Cr/Ni. Thanh treo khăn 2 tầng này thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên, số lượng khăn treo lớn. Việc sử dụng những mẫu thành treo khăn 2 tầng sẽ giúp khắc phục được nhược điểm của mẫu thanh treo 1 tầng ở việc quá ít không gian. 

Giá treo khăn Viglacera Platinum P.76.350

Lô giấy vệ sinh Viglacera Platinum P.78.320

Là thiết bị không thể thiếu trong bộ phụ kiện phòng tắm của mỗi gia đình, lô giấy với chất liệu đồng mạ crom, không bị rỉ sét khi tác dụng với nước và không khí, có mái chắn chống ướt giấy trong quá trình sử dụng, bền mãi theo thời gian.

Lô giấy Viglacera Platinum P.78.320

Ống thải chữ P Viglacera Platinum P.71.350

Đây là sản phẩm với kết cấu bằng đồng nguyên chất với phần bên ngoài được phủ Cr/Ni giúp tăng sự sáng bóng cho không gian sống. Sản phẩm được sử dụng làm ống nước thải cho các loại chậu, lavabo. Chất liệu sản phẩm bền đẹp, không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng. Ngoài ra việc tháo lắp chúng cũng khá dễ dàng nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Ống thải chữ P Viglacera Platinum P.71.350

Ống thải chữ P chất liệu nhựa P.71.320

Khác với ống thải bằng đồng bên trên, ống thải bằng nhựa với giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá tốt. Chất liệu nhựa bền chắc, có thể dễ dàng thay thế nếu có hỏng hóc xảy ra. 

Ống thải chữ P Viglacera Platinum P.71.320

Xi phông Viglacera Platinum P.75.320​

Đây là sản phẩm được cấu tạo từ nhựa ABS. Chúng có tác dụng giữ nước, thoát nước chậu rửa mặt và ngăn chặn lại mùi hôi. Mẫu Xiphong chậu có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và việc sử dụng dễ dàng.

Xi phông Viglacera Platinum P.75.320

Ga thoát sàn Viglacera Platinum P.73.320

Ga thoát sàn thương hiệu Viglacera có kết cấu đẹp, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Ga thoát sàn Viglacera Platinum P.73.320

Xi phông Viglacera Platinum P.75.350

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm Viglacera. Chất lượng đảm bảo, tính năng sử dụng hiện đại, độ bền cao. Kết cấu sản phẩm là đồng thau nguyên chất. Bên ngoài được mạ Cr/Ni giúp tăng độ sáng bóng cho sản phẩm.

Xi phông Viglacera Platinum P.75.350

2. Mua phụ kiện nhà tắm Platinum Viglacera ở đâu giá rẻ nhất

Hiện người dùng khá băn khoăn không biết lựa chọn phụ kiện nhà tắm ở đâu chất lượng tốt và rẻ nhất. Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi này, hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh. 

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Tại đây, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm Platinum Viglacera chất lượng nhất. Ngoài ra tại đây cũng hội tụ đầy đủ những sản phẩm của các thương hiệu trong và ngoài nước hàng đầu hiện nay. 

Khách hàng được cam kết mua sản phẩm chính hãng, có tem mác và thông tin xuất xứ rõ ràng. Giá thành tại Hải Linh luôn là rẻ nhất. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giúp đưa ra cho khách hàng những giải pháp toàn diện nhất về sản phẩm. 

Hệ thống Showroom của Hải Linh nằm tại 3 quận lớn nhất của Hà Nội đó là Long Biên, Đống Đa và Hà Đông. Ngoài ra với những khách hàng bận rộn có thể đặt hàng qua hệ thống Online của Showroom Hải Linh. 

Giờ thì bạn đã có thể hiểu thêm mua phụ kiện nhà tắm Platinum Viglacera bao gồm những gì rồi đúng không? Tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp.