Viglacera Platinum - Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Platinum của Viglacera mới được ra mắt và đang chiếm được cảm tình của người dùng Việt Nam. Những sản phẩm nằm trong thương hiệu này được làm từ chất liệu cao cấp với những tính năng ưu việt, hiện đại, đảm bảo tối đa cho sức khỏe của người dùng.

Cam hung cua san pham Viglacera Platinum 

1. Nguồn cảm hứng của thiết bị vệ sinh Viglacera Platinum là gì?

Là thương hiệu Việt Nam đầu tiên sản xuất sứ vệ sinh, Viglacera tạo sự khác biệt nhờ vị thế tiên phong, tự hào với truyền thống lịch sử lâu đời. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được sản xuất tại nhà máy của Viglacera là sự kết hợp tinh hoa của người nghệ nhân gốm sứ lâu đời và những công nghệ cao cấp nhất từ châu Âu. Các bộ sản phẩm được tạo ra với niềm kiêu hãnh về chất lượng cùng cảm hứng tự hào dân tộc. 

Thuong hieu thiet bi ve sinh Platinum

Với tư cách là nhà sản xuất và cung cấp những giải pháp thiết kế, kiến tạo không gian sống, Viglacera Platinum luôn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Ngoài việc mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ giúp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng, Viglacera luôn hướng đến việc giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường trên toàn thế giới bằng việc bảo tồn nguồn tài nguyên nước, ngăn chặn vấn đề nóng lên toàn cầu, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, giảm thiểu lượng khí phát thải CO2… 

Hiểu được tầm quan trọng của không gian sống, là nơi thư giãn của từng thành viên sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, mỗi sản phẩm luôn được Viglacera Platinum chăm sóc đến từng chất liệu, chi tiết thiết kế và tính năng nhằm đảm bảo sức khoẻ và mang đến những phút nghỉ ngơi vô cùng thư thái cho người dùng. 

Viglacera Platinum đã và đang không ngừng cố gắng để trở thành dòng sản phẩm được người Việt yêu mến thông qua việc nghiên cứu và ứng dụng những giải pháp đột phá, giúp cuộc sống của bạn ngày càng văn minh hơn. 

Chau rua Viglacera Platinum dep

Dòng sản phẩm mang thương hiệu Platinum của Viglacera chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi, cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất giúp mang đến giải pháp đồng bộ và tối ưu cho không gian sống của người Việt. Trong những ngày đầu ra mắt, hãng tung ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn với tất cả các sản phẩm. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm gì nhé. 

2. Ưu điểm của thiết bị vệ sinh Viglacera Platinum 

Thiết bị vệ sinh Viglacera Platinum bao gồm 8 dòng sản phẩm chính là: Vòi chậu, vòi bếp, sen tắm, bồn cầu, chậu rửa bát, tủ chậu, phụ kiện vệ sinh và bồn tắm với sự đa dạng về kiểu dáng và bảng màu đáp ứng tôi đa nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

Bon cau Viglacera Platinum co thiet ke dep

Thiết kế thanh thoát

Điểm nổi bật đầu tiên có thể thấy Viglacera đã thay đổi hoàn toàn phong cách thiết kế trước đây sang một diện mạo mới. Có thể nói, Viglacera Platinum cao cấp, hoàn thiện tỷ mỷ. Mỗi sản phẩm được đầu tư có thiết kế thanh thoát, kiểu dáng hiện đại. 

Bon cau Viglacera Platinum thiet ke dep

Đặc biệt các dòng sứ vệ sinh như bồn cầu hay chậu rửa được tiết chế với kích thước nhỏ gọn hơn, độ dày của thành chậu rửa cũng mỏng hơn. Với tiêu chí giảm thiểu tác hại đến môi trường nên vật liệu sử dụng cũng giảm đến mức tối đa. Nhưng không vì vậy mà chất lượng bị giảm sút. Độ dày giảm nhưng độ cứng chắc bền bỉ tăng lên.

Bệt liền khối không đường gân nối, nắp mỏng nhẹ rơi êm, nút nhấn xả gọn gàng đẹp mắt. Vòi chậu với lớp phủ bề mặt không chỉ màu crom mà còn màu vàng đồng, màu đen. 

Chậu rửa vành mỏng hơn, lỗ thoát nước lớn hơn, hình dáng cũng đa dạng từ hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục đến hình dáng đặc biệt hơn. Mọi đường nét, chi tiết đều được đầu tư kỹ lưỡng hoàn hảo tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó các mẫu phụ kiện vệ sinh cũng khác biệt về kiểu dáng. Sang trọng, đẳng cấp Châu Âu là cách để miêu tả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera Platinum.

Công nghệ hiện đại độc quyền

Dòng sứ vệ sinh luôn là những sản phẩm tiếp cận được đến khách hàng đầu tiên. Vì vậy Viglacera sử dụng lớp men sứ Nano Titan độc quyền đảm bảo bề mặt sứ được bao phủ toàn diện. Những khoảng hở trên bề mặt sẽ được lấp đầy hoàn toàn nhờ lớp men này. Từ đó ngăn chặn mảng bám ố vàng hình thành cũng như đảm bảo kháng khuẩn tới 89%.

Cong nghe men Nano Titan khang khuan

Các dòng sen tắm, vòi chậu, vòi bếp sản xuất theo quy chuẩn của Ý với linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Sản phẩm sử dụng bộ chia nước với mặt trượt gốm Ceramic độ bền tới 500 nghìn lần đóng mở. Toàn bộ phần đầu vòi làm từ nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao tới 140 độ C. Gioăng cao su đàn hồi tốt, chịu nhiệt tới 90 độ C.

3. Các dòng sản phẩm Viglacera Platinum đang được khuyến mại lớn

Bồn cầu Viglacera Platinum cao cấp giảm giá lên tới 10%

Bồn cầu Viglacera Platinum mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng hoàn hảo với bộ sưu tập bồn cầu thế hệ mới. Sản phẩm sử dụng hệ thống xả với phụ kiện nhập khẩu Geberit của Thụy Sỹ với những cải tiến vượt trội. Thay vì sử dụng 1 cửa xả, Viglacera Platinum Power Flush kết hợp tối đa 4 cửa xả xoáy, hút đẩy cùng một lúc. Công nghệ tạo ra dòng nước xoáy vô cùng mạnh mẽ, giúp xả sạch hiệu quả chỉ với 4.5L nước, tiết kiệm lên đến 30% mức nước xả so với bồn cầu thông thường. Ngoài ra, lớp men còn giúp giảm đi tình trạng lạm dụng chất tẩy rửa của nhiều gia đình như hiện nay.

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.320 (Kính đen)

Sen tắm Viglacera Platinum cao cấp giảm giá lên tới 10%

Sen tắm Platinum của Viglacera với sự cộng hưởng của 2 yếu tố: Công năng và thẩm mỹ trong thiết kế sen tắm hiện đại. Nó giúp cho không gian phòng tắm trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. Tính năng ổn định nhiệt, trộn nhiệt siêu nhanh. Bề mặt cách nhiệt, nút chống bỏng an toàn. Phần bát sen với dàn phun nước được bố trí đồng đều, kết hợp với tính năng phun tia nước massage mạnh mẽ nhưng lại mang đến sự thư giãn và thoải mái. 

Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.326

Chậu rửa Viglacera Platinum cao cấp giảm giá lên tới 10%

Bộ sưu tập chậu rửa của hàng với những thiết kế đơn giản, sang trọng. Chậu Viglacera Platinum có những đường cong nữ tính mềm mại đi kèm với đó là những nét nam tính giúp cân bằng cho không gian phòng tắm. Sản phẩm sở hữu công nghệ phủ men tiên tiến với lớp men Nano Tio2 kháng khuẩn. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và an toàn. Hãy cảm nhận trong những thiết kế thủ công hoàn hảo, tinh tế của Viglacera Platinum với tiện nghi cùng độ bền tuyệt vời. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.350

Vòi chậu Viglacera Platinum cao cấp giảm giá lên tới 10%

Sản phẩm có sự tối giản đi kèm với đó là sự nhẹ nhàng và thanh thoát được bổ sung thêm nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Thiết kế của sản phẩm đạt đến mức tối giản với ít những chi tiết được phô bày. Những thiết kế của vòi chậu Viglacera cực kỳ hút mắt tạo nên sức hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên nhìn vào. Vòi chậu cũng mang đến khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Đồng thời phần bọt khí mang đến khả năng chống bắt nước. Các tính năng được thiết kế vô cùng trực quan, dễ sử dụng, giảm bớt đi tính cầu kỳ và phổ biến, dành cho những ai đang tìm kiếm sự đơn giản, tiện ích cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.51.356

Vòi bếp Viglacera Platinum cao cấp giảm giá lên tới 10%

Những sản phẩm có thiết kế đẹp, đơn giản mang đến sự đồng nhất cho không gian phòng tắm. Phần thiết kế tay gạt bên cạnh cùng phần đầu vòi vươn cao giúp giữ vệ sinh, thao tác an toàn trong không gian bếp.

Vòi bếp Viglacera Platinum P.55.321

Bồn tắm Viglacera Platinum cao cấp giảm giá lên tới 10%

Trong tất cả những thiết kế của mình, bồn tắm luôn giữ được nét đẹp thuần khiết và đơn giản nhất. Trong những sản phẩm mới này, Viglacera hướng đến những căn phòng tắm có diện tích nhỏ, tạo cảm giác thoải mái nhất. Bộ sưu tập bồn tắm kết cấu bằng chất liệu đá nhân tạo với sự mạnh mẽ, rắn chắc trong thiết kế. 

Bồn tắm đá Viglacera Platinum P.61.320

Chậu rửa bát Viglacera Platinum cao cấp giảm giá lên tới 10%

Những sản phẩm chậu bếp Viglacera Platinum với những đường nét và góc cạnh sang trọng, hiện đại pha trộn cùng những đường nét tinh tế. Chất liệu Inox siêu bền có hàm lượng oxi hóa thấp giúp làm giảm đi nguy cơ thực phẩm bị nhiễm độc và ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Chậu được thiết kế gồm 1 bộ xả với hệ thống chống thoát sàn tự động, bề mặt sáng bóng toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ không gian nhà bếp. 

Chậu rửa bát Viglacera Platinum P.63.350

Phụ kiện Viglacera Platinum cao cấp giá chỉ từ 100 nghìn

Bộ phụ kiện sẽ bao gồm: Giá treo khăn 2 tầng, Thanh treo khăn, Lô giấy vệ sinh, Ống xả, Siphong...Tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao, chịu được sự ẩm ướt trong không gian phòng tắm mà không lo bị hư hỏng. 

Giá treo khăn Viglacera Platinum P.76.350

Giá treo khăn Platinum

Lô giấy Viglacera Platinum P.78.320

Lô giấy Viglacera Platinum

Ga thoát sàn Viglacera

Ga thoát sàn Viglacera

Xi phông Viglacera Platinum

Xi phông Viglacera Platinum

Ống thải chữ P Viglacera Platinum

Ống thải chữ P Viglacera Platinum

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Platinum Viglacera đang có mặt tại hệ thống Showroom Hải Linh. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm này.