Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đang được ưa chuộng hiện nay

Thiết bị vệ sinh Viglacera được đông đảo người dùng Việt biết đến và tin dùng. Lý do vì những sản phẩm này có mẫu mã đẹp, độ bền cao, giá thành hợp lý với đại đa số người dân Việt. 

Trong bài viết dưới đây, Hải Linh xin giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phòng tắm của gia đình mình thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Bo thiet bi ve sinh Viglacera dang duoc ua chuong nhat hien nay

1. Tại sao nên sử dụng bộ thiết bị vệ sinh Viglacera

Về chất lượng sản phẩm 

Tất cả những dòng thiết bị vệ sinh Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy. Trong quá trình sản xuất có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia tư vấn có chuyên môn cao. Chính vì thế những sản phẩm mà hãng cho ra thị trường luôn đảm bảo về yêu cầu chất lượng.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

Thiet bi ve sinh co chat luong tot

Về mẫu mã sản phẩm 

Đây là thương hiệu sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã đa dạng và phong phú. Những họa tiết hoa văn trên sản phẩm bắt mắt nên phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. 

Thiet bi ve sinh co mau ma da dang

Về giá thành sản phẩm 

Viglacera rất chiều lòng khách hàng vì tung ra thị trường những mẫu sản phẩm có giá thành đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì lẽ đó nên thương hiệu này ngày càng được khách hàng tin dùng. Theo đánh giá chung của Hải Linh, nếu so sánh với những sản phẩm nhập khẩu có cùng chất lượng thì Viglacera còn có mức giá bán rẻ hơn rất nhiều. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Thiet bi ve sinh co gia thanh uu dai

Qua những đánh giá trên thì có thể thấy đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh nên có trong các gia đình. 

2. Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn hoàn thiện không gian phòng tắm của gia đình mình thì gợi ý bộ thiết bị vệ sinh dưới đây là điều bạn không nên bỏ qua. 

Bồn cầu Viglacera V38

Đây là mẫu bồn cầu một khối của Viglacera được sản xuất dựa trên công nghệ Italia hiện đại với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu. Mẫu bồn cầu một khối với những đường nét bo tròn tinh tế mang phong cách mới. Phần két nước vuông vức cùng phần chân bệt được thiết kế bo tròn tinh tế. Bồn cầu với hệ thống xả nước tiết kiệm nước, xả tiểu 3 lít, xả đại 6 lít nên. Phần nắp rơi bồn cầu được làm bằng nhựa PP kháng khuẩn nên không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó là công nghệ xả, đẩy hút nhanh và mạnh không gây nên tiếng ồn trong quá trình sử dụng. 

Bon cau V38

Bồn cầu Viglacera V38 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Tuy nhiên nổi bật nhất là công nghệ men nano nung giúp cho bồn cầu luôn trắng sáng, chống bám dính hiệu quả và vệ sinh được dễ dàng hơn. Ngoài ra công nghệ này còn giúp ngăn chặn vi khuẩn gây hại, làm cho bồn cầu luôn sáng đẹp và bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bồn cầu Viglacera V38 có màu trắng sứ, nên rất dễ để kết hợp tại những không gian phòng tắm khác nhau làm tăng độ tinh tế và hiện đại cho không gian này. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh, quý khách hàng có thể đến và tham khảo.

Chậu rửa Viglacera CD19

Trong thời gian gần đây, mẫu chậu rửa này được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường. Phạm vi sử dụng của sản phẩm đó là tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại hay rạp chiếu phim và chung cư. 

Chau rua CD19

Mẫu chậu rửa này có dạng hình tròn, kích thước lòng chậu sâu nên có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chậu rửa Viglacera CD19 có kích thước lần lượt là 305 x 429 x 150mm nên phù hợp với việc lắp trên bàn đá. Bạn có thể sử dụng vào đó những mã vòi chậu viglacera như VG1023M, VG111, VG168 để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Bề mặt của chậu rửa được phủ một lớp men Nano nung. Lớp men này giúp kháng khuẩn tối đa và chống được việc tích tụ cũng như phát triển của vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc khăn lau để nhanh chóng lau đi những vết bẩn mà không cần nhiều đến sự trợ giúp của chất tẩy rửa. Lớp men Nano này cũng tăng cường độ trắng sáng lên tới 20% và kháng khuẩn 89%, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Do được chú trọng về thiết kế và chất lượng nên mẫu chậu rửa Viglacera CD19 được khách hàng đón nhận và trang bị cho không gian nhà tắm trở nên đẳng cấp hơn. Đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. 

Sen tắm cây Viglacera VG596

Đây được coi là sản phẩm mũi nhọn của Viglacera trong thời gian tới. Với ưu điểm chung của sản phẩm là thiết kế hiện đại, đẹp mắt và phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau. Ngoài ra phải kể đến các ưu điểm của sản phẩm như: 

Sen tắm cây Viglacera VG596

Bộ chia nước được nhập khẩu từ châu  u với mặt trượt gồm ceramic giúp tăng độ bền của sản phẩm lên đến 10 năm, tương đương với khoảng 500.000 lần đóng mở. 

Phần đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên mang đến khả năng chịu nhiệt cho sản phẩm lên tới 140 độ C mà không bị chảy nhựa hay hư hỏng. Với kết cấu dạng tổ ong nên mang đến lưu lượng nước cao, giúp tạo ra dòng chảy êm, tiết kiệm nước nhưng vẫn tạo bọt mạnh.

Bát sen gồm 1 chế độ, sử dụng công nghệ trộn khí vào nước nên làm tăng diện tích cùng hạt tiếp xúc nước lớn. Điều này giúp tăng cường tối đa trải nghiệm thư giãn cho người dùng. 

  • Thân sen được đúc từ đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao và rất an toàn với người sử dụng.
  • Bề mặt được mạ 2 lớp Niken và Crom nên thân vòi luôn sáng bóng và bền bỉ
  • Gioăng cao su mang đến tính đàn hồi tốt và chịu được mài mòn cũng như nhiệt độ cao lên đến trên 90 độ C. 
  • Hiện nay sản phẩm sen tắm cây Viglacera VG596 đang được bán với mức giá hợp lý tại Showroom Viglacera, khách hàng có thể qua và tham khảo. 

Vòi chậu Viglacera VG1023

Như đã nói ở trên, đây là mẫu vòi chậu thích hợp được lắp đặt cùng chậu rửa CD19. Đây là dạng vòi chậu cảm ứng với các nguyên liệu được nhập khẩu từ châu  u. Mặt trượt của vòi được làm bằng gốm ceramic nên tăng độ bền đẹp cho sản phẩm. Các nguyên liệu cấu tạo nên vòi chậu đều an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Có thể nói, tất cả những ưu điểm của sen tắm Viglacera đều được hãng kế thừa qua sản phẩm sen vòi Viglacera VG1023. Vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Gương phòng tắm Viglacera VG833 (VSDG3)

Hiện nay mẫu gương phòng tắm Viglacera được sử dụng với các kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại các mẫu gương này đều có ưu điểm đó là làm từ chất liệu cao cấp, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người, không bị đục mờ bởi hơi nước...Tùy theo sở thích của khách hàng hoặc không gian phòng tắm rộng hay hẹp để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. 

Gương nhà tắm Viglacera VG833 (VSDG3)

Bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera VG92

Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera sẽ bao gồm: đĩa nhựa đựng xà phòng, cốc đơn, hộp đựng giấy, thanh vắt khăn. Những mẫu này đều sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiện đại của Italia nên mang đến độ bền đẹp theo thời gian. Khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera VG92

Trên đây là trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà Hải Linh muốn gửi đến quý khách hàng. Hiện tại, tất cả những sản phẩm này đều đang được bán chính hãng tại 3 showroom của Hải Linh. Khách hàng có thể qua địa chỉ gần nhất để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chi tiết. Xin chân thành cảm ơn. 

Tác giả bài viết: Hải Linh