Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đầy đủ nhất với giá rẻ cho năm 2023

Hiện nay lựa chọn combo thiết bị vệ sinh Viglacera đang là xu hướng của nhiều gia đình. Vì ngoài việc đồng bộ các sản phẩm, không gian phòng tắm sẽ trở nên đẹp mắt hơn. Giá thành của sản phẩm khi mua theo combo cũng được ưu ái hơn rất nhiều. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Combo thiết bị vệ sinh Viglacera đầy đủ nhất cho năm 2023. Đây là một gợi ý hay ho. Vì thế đừng bỏ qua nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đầy đủ nhất với giá rẻ cho năm 2022

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

Bồn cầu viglacera V35 là loại bồn cầu két nước liền khối. Trong đó phần thân liền khối với bồn nước rất chắc chắn. Viglacera V35 sử dụng thiết kế nguyên khối cứng cáp, phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm tại Việt Nam.

Bon cau 1 khoi Viglacera V35

Tuy là dòng sản phẩm phổ thông nhưng Viglacera V35 cũng được ứng dụng nhiều tính năng vượt trội không thua kém gì dòng sản phẩm cao cấp. Công nghệ xả xi phông đẩy kết hợp lực hút mạnh mẽ giúp xả sạch mọi chất thải, cặn bẩn bám trên thành bồn cầu. Kèm theo đó là 2 chế độ xả tiết kiệm nước. Với 2 chế độ xả giúp bạn tiết kiệm 70% lượng nước tiêu thụ thông qua 2 mức nước cụ thể: 03 lít khi đi tiểu và 06 lít dành cho đại tiện.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V29

Chậu rửa viglacera V29 là mẫu chậu rửa đặt âm bàn với thiết kế vuông. Lavabo V29 có kiểu dáng sang trọng, phù hợp với những phòng tắm có không gian thoáng. Sản phẩm áp dụng công nghệ men sứ nano có khả năng kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại men sứ thông thường khác.

Chau rua Viglacera V29

Đặc điểm lớn nhất của chậu rửa Viglacera V29 là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý. Áp dụng công nghệ tráng men Nano độc quyền của Viglacera. Công nghệ này giúp bề mặt sứ luôn sáng bóng và dễ lau chùi, đặc biệt là khả năng kháng khuẩn, chống rỉ và tự làm sạch. Phủ lên bề mặt bồn cầu một lớp nano, sau đó nung ở nhiệt độ cao để thủy tinh hóa và phủ lên bề mặt lớp nano nữa để tránh các vết bẩn bám vào bề mặt bồn cầu.

Bồn tiểu nam Viglacera TD4

Tại Hải Linh, theo thống kê thì đây là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Từ quan điểm ngoại hình, sản phẩm này sẽ không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm khác. Đó là cấu trúc là hình vuông với các đường tròn mềm mại. Phần thân chính của bồn tiểu nam dạng dải dài, đáy sâu và sát tường thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.

Bon tieu nam Viglacera TD4

Đây là mẫu sản phẩm được đánh giá có thiết kế khá sang trọng, hiện đại, độc đáo giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khi được lắp đặt đồng bộ tất cả các thiết bị của Viglacera sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng cùng sự hài hòa trong không gian phòng tắm.

Xuất phát từ thương hiệu Viglacera, các sản phẩm chắc chắn sẽ được thừa hưởng những ưu điểm của hãng như lớp men nano nung kháng khuẩn, ngăn ngừa mảng bám răng và vi khuẩn sinh sôi.

Vòi chậu Viglacera VG315

Đây là mẫu vòi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, mang đến sự tiện nghi cho không gian phòng tắm của gia đình. Sản phẩm này được bán với giá ưu đãi lên đến 40%. Tức là 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được mẫu vòi nước nóng lạnh siêu đẹp này. Thân vòi chính của vòi chậu được làm bằng đồng thau nguyên chất không gây hại cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Vòi chậu Viglacera VG315

Chất lượng nước cung cấp cho người dùng tương đối tốt, tiết kiệm nước nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Sen tắm cây Viglacera VG583

Đây là mẫu sen tắm nóng lạnh có 2 bát sen và 3 chế độ massage. Sản phẩm áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Ý, linh kiện nhập khẩu của Đức, tiêu chuẩn Châu Âu. Bộ chia nước có rãnh trượt bằng sứ với độ bền hơn 10 năm (tương đương 500.000 lần đóng mở)

Sen tắm cây Viglacera VG583

Đầu vòi làm bằng nhựa cao cấp có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Cấu tạo dạng tổ ong giúp ổn định dòng nước, dòng nước chảy êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có khả năng đàn hồi và chống mài mòn tốt, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Sản phẩm cũng có mức giá khá tốt phù hợp với điều kiện kinh tế. Vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này với giá tốt nhất tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Bồn tắm Viglacera Platinum P.61.320

Mới ra mắt hơn 1 năm trở lại đây nhưng bồn tắm Viglacera Platinum được rất nhiều người lựa chọn cho không gian sống. Bồn tắm Viglacera chỉ tập trung vào những đường nét thực sự cần thiết, lược bớt mọi chi tiết thừa để hướng đến phong cách sống tối giản hiện đại “less is more”.

Bồn tắm Viglacera Platinum P.61.320

Sự cứng cáp và mạnh mẽ của đá nhân tạo, sự tròn trịa và mềm mại trong thiết kế - sự nghịch lý tuyệt vời của các giác quan mang đến sức hút không thể chối từ. Chất liệu đá nhân tạo bề mặt chắc chắn, có khả năng tái tạo bề mặt Thiết kế một mảnh, không có lỗ kim, chống xước, chống thấm nước và chống ố. 

Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG826

Vòi vệ sinh Viglacera VG826 (VGXP6) được làm từ chất liệu nhựa ABS, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý, kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Đầu vòi và bồn cầu được cấu tạo liền khối, được sử dụng giúp quá trình vệ sinh bồn cầu và nhà tắm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Chất lượng cao, giá thành rẻ nên vòi xịt tẩy rửa Viglacera VG826 (VGXP6) là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera VG98

Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera VG98 (VGPK08) bao gồm 5 món: Kệ kính, hộp đựng giấy, kệ đựng xà phòng, thanh vắt khăn, kệ đựng bàn chải và cốc. Đây là những sản phẩm có thiết kế hài hòa, đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian sống. Chất liệu an toàn với người dùng. 

Hiện những sản phẩm này đang được bán tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.