Hải Linh chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá rẻ

Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera với hơn 16 năm kinh nghiệm trên thị trường. Khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Viglacera đừng chần chừ hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng hàng đầu thị trường đến từ thương hiệu Viglacera nhé!

1. Showroom Hải Linh - nhà phân phối với 16 năm kinh nghiệm

Showroom Hải Linh - cái tên đã rất quen thuộc với những khách hàng tại Hà Nội, đặc biệt là ở những khu vực Hà Đông, Đường Láng, Long Biên. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Hải Linh từng ngày nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đến với khách hàng. 

Showroom Hai Linh

Showroom Hải Linh - Nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh Viglacera kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều, có những nơi phân phối sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng khi tham khảo đã mua phải các sản phẩm chất lượng kém. Để mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, khách hàng nên lựa chọn những nhà phân phối uy tín có chất lượng vượt trội, giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế. Showroom Hải Linh chắc chắn là địa chỉ uy tín dành cho khách hàng.

Chúng tôi đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng Viglacera tại Hà Nội

Có giấy chứng nhận nhà phân phối Platinum được công ty Viglacera trao tặng vào năm 2018. Giấy chứng nhận nhà phân phối Platinum, dành cho những nhà phân phối có thành tích xuất sắc phân phối các sản phẩm sen vòi, sứ vệ sinh Viglacera.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Showroom Hải linh nhiệt tình, chu đáo, với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

2. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera Showroom Hải Linh phân phối chính hãng

Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh các sản phẩm của thương hiệu Viglacera là ngành hàng chủ chốt mà chúng tôi đang phân phối. Showroom Hải Linh có trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera với mẫu mã đa dạng.

Sen voi Viglacera

Vòi sen tắm Viglacera

Về gạch ốp lát, chúng tôi có trưng bày các sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch sân vườn của Viglacera với kích thước và họa tiết đa dạng. Khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống của chúng tôi để trải nghiệm.

Đối với thiết bị vệ sinh, hiện đại trên toàn bộ 3 địa chỉ SHowroom Hải Linh đều phân phối đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera:

Bồn cầu Viglacera: với mẫu mã đa dạng bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh với chất lượng vượt trội. Những sản phẩm bồn cầu Viglacera mà Showroom Hải Linh phân phối cam kết với khách hàng chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi.

Sen vòi Viglacera: hiện nay, các sản phẩm sen vòi Viglacera đang được phân phối tại Showroom Hải Linh bao gồm vòi chậu ( 2 chế độ, lạnh); vòi cảm ứng Viglacera, vòi bếp, sen tắm thường, sen tắm cây, sen tắm nhiệt độ, … đang được ưu đãi từ 10 đến 20% và còn được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

Chậu rửa Viglacera: đây là dòng sản phẩm sứ vệ sinh có giá thành khá rẻ của Viglacera, với chỉ khoảng 1 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu ngay được sản phẩm chậu rửa đặt bàn bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, các sản phẩm chậu rửa Viglacera mà Showroom Hải Linh phân phối còn được sử dụng ở nhiều công trình như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư, văn phòng, … 

Bồn tiểu Viglacera: với 2 dòng sản phẩm bồn tiểu nam/nữ với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

3. Giá thành sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera phải chăng

Để được báo giá về sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera khách hàng hay liên hệ trực tiếp đến hệ thống Showroom Hải Linh theo hotline 1900.599.828 để được báo giá sản phẩm tốt nhất thị trường.

Combo Viglacera

Combo thiết bị vệ sinh Viglacera 

Hiện nay, Hải Linh Group đã mở rộng hệ thống Showroom trên toàn địa bàn Hà Nội, giúp khách hàng có thể mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera nhanh chóng và tiện lợi hơn. Với kinh nghiệm hơn 16 năm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng trên thị trường, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy an toàn, xứng đáng cho các gia đình có nhu cầu thay đổi các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình.

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh, bạn sẽ nhận được:

  • 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng.

  • Nhận được chính sách bảo hành từ hãng Viglacera

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu tâm lí khách hàng, sâu rộng về sản phẩm.

  • Chúng tôi sẽ miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm trong khu vực nội thành đến với khách hàng. 

  • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm thiết bị vệ sinh với chi phí thỏa thuận giữa 2 bên.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được tham khảo và tư vấn kỹ càng hơn. Hãy để Showroom Hải Linh đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt với thiết bị vệ sinh Viglacera nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh