Dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera đang làm mưa làm gió hiện nay

Bồn cầu Viglacera là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp được đánh giá rất cao trên thị trường, luôn nổi tiếng với những tính năng, ưu điểm vượt trội, mẫu mã, hình thức đa dạng, được rất nhiều người tin dùng.

Bài viết hôm nay Hải Linh sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera đang làm mưa làm gió trên thị trường vào những dịp cuối năm. Những dòng sản phẩm này đều là những sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt, tính năng hữu ích, giá thành phù hợp với nguồn thu nhập của hầu hết mọi người:

Dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera đang làm mưa làm gió hiện nay

1. Bồn cầu 1 khối Viglacera

Bàn cầu 1 khối Viglacera hay còn gọi là bồn cầu két liền được thiết kế với công nghệ dập khuôn liền nhau vì thế sản phẩm này trở thành một khối vững chắc, không hề có rãnh nên dễ dàng vệ sinh. Thiết bị vệ sinh Viglacera bồn cầu 1 khối đặc biệt được áp dụng công nghệ hiện đại nhất không chỉ đem lại sự sang trọng, nổi bật trong không gian phòng tắm mà còn mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Có rất nhiều sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera nổi bật đang được rất nhiều người sử dụng như: 

Bon cau 1 khoi Viglacera BL5M

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M

Bon cau 1 khoi Viglacera c0504

Bồn cầu 1 khối Viglacera c0504

Bon cau 1 khoi Viglacera C109

Bồn cầu 1 khối Viglacera C109

Bon cau 1 khoi Viglacera V38

Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

Bon cau 1 khoi Viglacera V39M

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

 

2. Bàn cầu 2 khối Viglacera

Sản phẩm bàn cầu 2 khối Viglacera  được người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn nhờ việc thiết kế phù hợp với mọi không gian, dễ sử dụng cũng như giá thành rất hợp lý. Bồn cầu 2 khối có két rời có nghĩa là thiết kế tách rời làm 2 khối gồm phần bệ bàn cầu và phần chứa nước xả rời giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng, hơn nữa việc di chuyển cũng như sửa chữa thuận tiện hơn rất nhiều so với các sản phẩm bồn cầu két liền.

Dòng sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã đa dạng với giá thành rẻ hơn nhiều so với bồn cầu 1 khối cho bạn tha hồ lựa chọn những kiểu dáng ưng ý nhất. Sản phẩm này phù hợp với mọi không gian.

Bon cau 2 khoi Viglacera VI6

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

Bon cau Viglacera VI28

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Bon cau Viglacera VI44

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Bon cau Viglacera VI66

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66

Bon cau Viglacera VI77

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77

3. Bồn cầu điện tử Viglacera

Bồn cầu điện tử Viglacera là dòng sản phẩm cao cấp nhất, với thiết kế vẻ ngoài sang trọng, hiện đại dành riêng cho những căn biệt thự hay những chung cư cao cấp. Sản phẩm này có giá thành tương đối cao. Bồn cầu sử dụng thuận tiện với các chức năng của sản phẩm bằng bảng điều khiển từ xa, tự động xả nước khi ngừng sử dụng, tính năng rửa trước, rửa sau, rửa massage, sấy khô, tự động đóng mở nắp bồn cầu.

Bon cau Viglacera V93

Bồn cầu thông minh Viglacera V93

Bon cau Viglacera V94\

Bồn cầu thông minh Viglacera V94

Bon cau Viglacera V94R

Bồn cầu thông minh Viglacera V94R

Bon cau thong minh Viglacera V90

Bồn cầu thông minh Viglacera V90

Bon cau Viglacera V91

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Trên đây là những thông tin cơ bản về các dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera được mọi người rất là yêu thích hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Mua bồn cầu Viglacera chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglacera.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera